Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng năm 2024 (Luận giải chi tiết)

Thứ 3, 10/10/2023 - 19:22

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng nhận thấy trong năm nay dễ gặp bất lợi về tình cảm, khiến tinh thần không được vui vẻ. Phương diện công việc cũng chưa tìm được việc như ý muốn. Tuy nhiên nếu nữ mạng tuổi 1997 xuất hành đi xa thì có thể gặp nhiều cát lợi và gặp quý nhân giúp đỡ.

Đinh Sửu - Hồ Nội Chi Ngưu (Trâu trong hồ nước)

Âm mạng - Tuổi Âm: 28 Tuổi

Sinh từ: 7/02/1997 đến 27/01/1998

Ngũ hành bản mệnh: Giáng Hạ Thuỷ (nước mù sương)

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con trùn

Đối với NAM tuổi 1997, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Ngũ hành của người sinh năm này thuộc hành Thủy gặp hành Hỏa của năm 2024 Giáp Thìn là quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Theo tử vi Đinh Sửu 2024 nữ mạng trong năm bản thân cần chú ý về những hao tổn. Trong đó sức khỏe dễ có những chuyển biến không như ý muốn. Công việc gặp phải nhiều điều bất lợi cũng như bủa vây khó khăn. Tuy nhiên, chủ mệnh không cần lo lắng vì vẫn đạt được những thành tựu trong năm này và quý nhân giúp sức. Tháng 5  m lịch là tháng Hỏa vượng có thể đưa tới nhiều khó khăn cũng như hao tán tiền bạc.

Thiên can 

Thiên can Đinh của người tuổi này thuộc hành Hỏa gặp năm 2024 thiên can Giáp thuộc Mộc là chủ về Bình Hòa: Công việc làm ăn của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn không có được sự khởi sắc, nhiều mong muốn khó đạt được. Tuy nhiên khi xét về ngũ hành của thiên can lại có mối quan hệ tương sinh giữa ngũ hành thiên can năm và thiên can của tuổi, do đó công việc của chủ mệnh năm này nhiều khả năng đón được tin vui và nơi ăn chốn ở cũng có tin vui đưa về. 

Địa chi

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng, người tuổi này địa chi là Sửu gặp địa chi Thìn của năm 2024 Giáp Thìn là chủ về Tứ Hành Xung: Trong năm chủ mệnh dự báo gặp nhiều chuyển biến không có lợi liên quan đến công việc làm ăn, buôn bán. Triển khai dự định gì trong năm này cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng. Bản thân có thể gặp phải những chuyện thị phi. Bên cạnh đó, việc đi lại cũng không được thuận, cho nên di chuyển xe cộ trong năm chú ý cẩn thận và gia đạo cũng có thể gặp chuyện buồn phiền. 

Cung phi 

Cung phi của tuổi Chấn có ngũ hành Mộc gặp cung phi năm Giáp Thìn ngũ hành Mộc là Phục Vị: Trong năm Giáp Thìn chủ mệnh tuổi này không có những đột phá hay đổi mới cho công việc. Đây cũng là năm người tuổi này không nên thực hiện các thay đổi cho làm ăn vì khó được như mong cầu. Ngoài ra, về ngũ hành của cung phi tuổi bình hòa với ngũ hành cung phi của năm nên tình cảm gia đạo tương đối ổn định và tiền bạc cũng bình thường. 

Kết luận tử vi Đinh Sửu 2024 nữ mạng: Trong năm nay về mặt tình cảm gia đạo không được tốt, thường xuyên xảy ra thị phi đưa tới. Ngoài ra sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm. Nếu quý nữ tuổi 1997 mưu cầu về đường công việc năm Giáp Thìn này cũng không được may mắn, dù có thay đổi công việc thì đều gặp bất lợi. Xuất hành đi xa thì gặp được quý nhân giúp đỡ.

Vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1997 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng cho hay sao Kế Đô chiếu mệnh, trong năm người tuổi này công việc bị ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt, tiền bạc hao tổn nhiều, đi lại bất lợi, họa vô đơn chí. Tuy nhiên người tuổi này nếu mang thai trong năm sẽ đưa tới nhiều chuyển biến tích cực và mang đến may mắn cho chồng, còn nếu bản thân không mang thai thì khó tránh vất vả cũng như lao đao cuộc sống. Tháng 3, tháng 9 là những tháng chủ về xấu nhất trong năm.

Sao hạn tử vi nữ 1997 năm 2024

Hạn Thiên Tinh (Đại hạn): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Bói tử vi tuổi sửu 1997 năm 2024 nữ mạng đối với người nữ mạng tuổi này trong năm có thể bị chứng ngộ độc, ảnh hưởng sức khỏe. Gặp hạn Thiên Tinh chú ý miệng tiếng hay lời nói năm này cũng nên cẩn thận, có thể ảnh hưởng tới công việc. Nếu đang mang thai chủ mệnh nên đi lại cẩn thận và đề phòng ốm đau trong năm Giáp Thìn.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Đinh Sửu năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên nữ Đinh Sửu 1997 năm 2024

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Vận niên Trư Phùng Hỏa tức là Heo đang bị quay trong lửa. Dự báo về năm Giáp Thìn của người tuổi này công việc chủ về vất vả nhưng không thu được nhiều thành quả. Tài lộc cũng không được tốt, tiêu pha nhiều. Làm ơn thì dễ mắc oán. Những thời cơ đưa tới cho công việc đều có thể ẩn chứa những điều bất lợi nên cần lưu ý thận trọng. Công danh địa vị nhờ người giúp đỡ thì mới được như ý.

Tứ trụ tử vi 2024 nữ Đinh Sửu

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc của nữ mệnh tuổi Đinh Sửu trong năm 2024 không có tiến triển tích cực. Cần lưu ý đến sức khỏe hơn vì nữ mệnh dễ đau ốm hay bệnh tật. Phương diện công việc cũng không được thuận lợi. 

Tổng kết: 

Luận giải tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng cho thấy những bất lợi trong năm tới. Chủ về những chuyện thị phi, phiền muộn trong chuyện tình cảm, gia đình. Bên cạnh đó, sự thay đổi trong công việc năm 2024 là không nên, khó tìm được công việc như mong muốn. Quý nữ tuổi 1997 cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. 

xemsomenh.com kính chúc quý nữ tuổi Đinh Sửu một năm mới “May mắn tăng thêm - Hạnh thuận đủ đường”.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước