Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 nữ mạng năm 2024 luận giải Tốt hay Xấu?

Thứ 3, 10/10/2023 - 9:54

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng dự đoán vận số có vẻ tốt hơn năm trước. Về mặt công việc tuy có sự khó khăn nhưng lại được người thân và bạn bè giúp đỡ. Phương diện tài chính cũng hanh thông hơn. Để nắm được diễn biến chi tiết nhất về vận hạn tuổi Canh Thìn 2000 năm 2024 mời quý bạn theo dõi luận giải dưới đây:

Canh Thìn - Thứ Tính Chi Long (Rồng khoan dung)

Dương mạng - Tuổi Âm: 25 Tuổi

Sinh từ: 5/2/2000 đến 23/1/2001

Ngũ hành bản mệnh: Bạch Lạp Kim(chân đèn bằng vàng)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Đối với NAM tuổi 2000, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Xem tử vi Canh Thìn 2024 nữ mạng cho hay ngũ hành bản mệnh của người tuổi này là Kim gặp năm 2024 thuộc vào ngũ hành Hỏa nên thể hiện mối quan hệ ngũ hành Khắc Nhập (Xấu): Năm này công việc của chủ mệnh thuộc hành Kim không được tốt, kinh doanh không thuận lợi và chủ về thua lỗ. Bởi vậy trước dự định kinh doanh trong năm Giáp Thìn, người tuổi này cần suy tính kỹ lưỡng. Tình cảm gia đạo cũng không được tốt, sức khỏe có thể bị bệnh tật ốm đau. Xấu nhất trong năm là tháng 8 âm lịch vì ảnh hưởng nhiều tình cảm gia đạo cũng như về tiền bạc.

Thiên can 

Thiên can Canh có ngũ hành Kim gặp năm thiên can Giáp của năm Giáp Thìn là ngũ hành Mộc thể hiện mối quan hệ Tương Phá. Xem bói tử vi tuổi thìn 2000 năm 2024 nữ mạng thì đây là năm gia đạo của chủ mệnh có thể hòa khí không được tốt. Các mâu thuẫn nảy sinh có thể ảnh hưởng tới tình cảm cũng như mối quan hệ của thành viên trong gia đạo. Sức khỏe không tốt, dễ bệnh tật hoặc ốm đau. Về tiền bạc cũng chủ về hao tán nhiều. Bởi vậy người tuổi này nên chú ý giữ gìn sức khỏe và cẩn trọng vấn đề liên quan tới sức khỏe. 

Địa chi

Địa chi Thìn của người tuổi này gặp năm có địa chi Thìn 2024 là phạm vào Thái Tuế Bản Mệnh, hay còn được gọi là tự hình năm tuổi. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng cho hay, năm nay chủ về Thái Tuế đáo tụng đình nên có thể đưa tới các chuyện thị phi. Bên cạnh đó công việc của chủ mệnh dự báo có những thay đổi. Người tuổi Thìn đưa ra những thay đổi trong tư tưởng, mở mang thêm về công việc kinh doanh, đồng thời cuộc sống cũng có những đi. 

Cung phi  

Người tuổi này có cung phi Càn ngũ hành thuộc Kim gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn thuộc hành Mộc là tương ứng với khí Ngũ Quỷ: Luận tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2024, người cung Càn chú ý về sức khỏe bản thân không được tốt, có chuyện thị phi và dễ mất mát về của cải. Tình cảm của gia đạo cũng không được hòa thuận. Ngũ hành Mộc của cung phi năm có quan hệ xung khắc với ngũ hành Kim của cung phi tuổi vì thế sức khỏe nên cẩn thận, cuộc sống nhiều bất lợi.

Kết luận tử vi Canh Thìn 2024 nữ mạng: Trong năm nay chuyện tình cảm có tin vui đưa tới, phương diện công việc làm ăn cũng có sự thay đổi. Ngoài ra việc mưu cầu về vấn đề tài chính trong năm 2024 cũng có sự may mắn và có sự giúp đỡ của người thân, bạn bè. Về xuất hành đi xa thì gặp được may mắn và cát lợi đưa tới.

Vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng 

Nữ 2000 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng, người tuổi này sao Thái Dương nên một năm chủ về những hân hoan và thuận lợi. Được bạn bè, người thân giúp đỡ cho làm ăn kinh và phương diện tiền bạc. Mang thai trong năm nữ mạng tuổi này sinh em bé khỏe mạnh, duyên dáng. Nếu chưa lấy chồng thì năm Giáp Thìn có thể kết hôn. Những tháng xấu nhất đối nữ mạng tuổi này là tháng 6 và 10  âm lịch.

Sao hạn tử vi nữ 2000 năm 2024

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Luận giải tử vi Canh Thìn nữ mạng 2024 cho biết hạn Địa Võng là hạn đưa tới những bất lợi cho người nữ tuổi này khi đi chơi xa vào ngày giờ Tuất. Công việc không được hanh thông hay suôn sẻ, thậm chí còn bỏ dở giữa chừng. Tang sự có thể đưa tới trong năm này. Ngoài ra chú ý về chuyện phiền muộn đưa tới hay cẩn thận trong lời nói.  

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Hạn tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Canh Thìn năm 2024 phạm phải Tam Tai và Thái Tuế

Vận niên nữ mạng 2000 năm 2024

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Vận niên người tuổi này là Dương Hồi Ngàn là vận niên tốt. Theo tử vi Canh Thìn 2000 nữ mạng năm 2024, vận niên này tượng trưng cho Dê đã được trở lại với rừng núi, cơ hội tận hưởng những tươi ngon của hoa trái, cây cỏ. Theo đó, làm ăn kinh doanh trong năm có lợi, triển vọng về công danh. Người tuổi này nhiều cơ hội may mắn chờ ở phía trước và gặp được bạn tốt. Thêm người thêm người đưa tới cho gia đạo năm này. Bản thân cần có sự kiềm chế trong nhiều công việc để được bền lâu. Quản lý tiền bạc cần chú ý, tham gia giao thông cũng nên cẩn trọng.

Tứ trụ tử vi 2024 nữ mạng Canh Thìn

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc của nữ tuổi Thìn 2000 không có chiều hướng phát triển tích cực hơn. 

Tổng kết:

Luận giải tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng nhận thấy có nhiều điều hanh thông, may mắn đến với cuộc sống chủ mệnh. Nổi bật là sự thay đổi tích cực trong công việc làm ăn, mưu cầu tiền bạc thì nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Không chỉ vậy, nếu đi xa sẽ đón nhiều cơ hội may mắn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp nữ tuổi 2000 có thể chuẩn bị trước kế hoạch tận dụng tối đa vận may năm tới để giúp công việc, cuộc sống thêm phần thuận lợi hơn.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước