Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng năm 2024 đầy đủ và chính xác nhất

Thứ 3, 10/10/2023 - 12:05

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi 1999 nữ mạng năm 2024 cho biết cuộc sống trong năm nay có sự vất vả hơn, tình cảm gia đạo có sự bất hoà đưa tới. Ngoài ra, nữ mạng tuổi 1999 trong năm nay cần chú ý sức khoẻ không được tốt hay bị đau ốm xuất hành đi xa thì gặp bất lợi. 

Kỷ Mão - Sơn Lâm Chi Thố (Thỏ ở rừng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 26 Tuổi

Sinh từ: 16-2-1999 đến 4-2-2000

Ngũ hành bản mệnh:  Thành Ðầu Thổ (đất trên thành)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con rồng

Đối với NAM tuổi 1999, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Tử vi nữ mạng 1999 năm 2024 xét về bản mệnh là Thổ gặp ngũ hành thuộc Hỏa của năm Giáp Thìn chủ về quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Cuộc sống của người bản mệnh Thổ theo đó trong năm 2024 có được niềm vui mới. Đây cũng là năm rất tốt cho kế hoạch xuất tiền hay thực hiện các đầu tư tiền bạc cho làm ăn của chủ mệnh. Mưu cầu về danh vọng trong năm này cũng được lợi. Nếu người tuổi này xuất hành đi xa thì chủ về thuận lợi và được giúp đỡ cũng như hỗ trợ từ quý nhân.

Thiên can 

Tử vi Kỷ Mão nữ mạng năm 2024 có thiên can tuổi Kỷ ngũ hành thuộc vào Thổ gặp năm thiên can Giáp ngũ hành thuộc vào Mộc là quan hệ Tương Hợp: Trong năm Giáp Thìn, chủ mệnh được quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận thành, hanh thông. Cùng với đó trong năm người tuổi này có được sự đầu tư chung hoặc liên kết với người khác. Mưu cầu về công danh đối với người thiên can Kỷ trong năm Giáp Thìn tương đối tốt. Tuy nhiên, vì ngũ hành thiên can giữa năm và tuổi này có sự tương khắc nên sức khỏe là vấn đề chủ mệnh cần lưu ý.

Địa chi

Địa chi của tử vi 2024 Kỷ Mão nữ mạng là Mão gặp năm 2024 địa chi Thìn là quan hệ Lục Phá: Công việc đối với người tuổi Mão trong năm này có những chuyển biến không được thuận như ý muốn, gặp phải biến động. Ngũ hành của địa chi tuổi Mão là Mộc xung khắc với hành Thổ của địa chi năm, vì thế sức khỏe trong năm không được tốt, chủ về hao tổn nhiều. Ngoài ra gia đạo trong năm dễ đưa tới những chuyện phiền muộn.

Cung phi 

Tử vi nữ Kỷ Mão 2024 có cung phi là Cấn (thuộc ngũ hành Thổ) gặp cung phi của năm 2024 Giáp Thìn Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) tương ứng với khí Lục Sát: Đây là năm chủ mệnh tuổi này có thể gặp những chuyện thị phi kiện tụng, tình cảm đưa tới các mâu thuẫn xung đột. Cùng với đó công việc cũng không như ý muốn, thậm chí bị phá hại. Ngũ hành Mộc cung phi năm Thìn có sự xung khắc với ngũ hành Thổ của cung phi tuổi này vì thế người cung Cấn có thể phải suy nghĩ nhiều, lo lắng về tiền bạc cũng như công việc.

Kết luận: Đối với tử vi Kỷ Mão 2024 nữ mạng thì trong năm nay cho thấy mọi việc trong gia đình chủ về bình thường, công việc làm ăn tuy có sự thay đổi nhưng tiền bạc mưu cầu cũng dễ dàng. Nữ 1999 năm 2024 khi gặp khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe của nữ mạng tuổi Kỷ Mão năm nay sẽ bất lợi, hay bị đau ốm và lâu khỏi bệnh. Ngoài ra tình cảm thì cũng chưa được hòa thuận 

Vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1999 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Bạch - Kim Tinh:

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Sao Thái Bạch chiếu mệnh nên tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2024 công việc kinh doanh dễ có người phá hoại, làm gì cũng nên cẩn trọng đề phòng. Chú ý về việc quân sự. Các khoản chi tiêu nhiều, chủ về hao tán tiền bạc và có thể rơi vào cảnh trắng tay. Những tháng xấu cần lưu tâm năm này là tháng 2, 5 và 8 âm lịch, kỵ màu trắng dùng trong năm và mệnh Mộc xấu hơn mạng khác. 

Sao hạn tử vi 1999 nữ mạng năm 2024

Hạn Thiên La (Đại hạn): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Hạn Thiên La ý nghĩa về năm 2024 Giáp Thìn người tuổi này ảnh hưởng nhiều về sức khỏe. Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nữ mạng cho biết trong năm dễ đau ốm, thậm chí còn phải điều trị bệnh lâu ngày. Người tuổi này chú ý về tinh thần cũng có những bất an.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Kỷ Mão năm 2024 phạm phải Kim Lâu.

Vận niên tử vi 1999 năm 2024 nữ mạng

Hầu Thực Quả: Tốt

Vận niên Hầu Thực Quả chủ về một năm với nhiều chuyển biến tích cực cho người tuổi này. Những công việc tiến hành đều được may mắn, dù ách tắc thời gian trước đó thì cơ hội dứt điểm đã đưa tới. Tử vi Kỷ Mão nữ mạng 2024 cho biết bản thân có thể thăng tiến như mong cầu về công danh trong năm này. Kinh doanh thuận buồm xuôi gió cũng như đỗ đạt thi cử. Tình cảm của bản thân dễ gặp những bất lợi liên quan tới bị ghen tuông hay nghi kỵ.

Tứ trụ tuổi Kỷ Mão 2024 nữ mạng

Năm 2024, tuổi Mão 1999 nữ mạng gặp nhiều khó khăn nhưng may mắn đều được quý nhân giúp đỡ và hỗ trợ.

Tổng kết:

Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng cho thấy những biến chuyển tốt xấu đan xen trong năm. Cần thực sự cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao mới có sự thay đổi tích cực hơn. Nữ tuổi 1999 cũng nên thường xuyên rèn luyện để tăng cường sức khỏe. 

Lời cuối kính chúc quý nữ tuổi Kỷ Mão một năm mới 2024 sức khỏe dồi dào, làm ăn gặp nhiều may mắn!

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước