Luận tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng năm 2024 Chính xác 99%

Thứ 3, 10/10/2023 - 17:26

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng nhận thấy cuộc sống năm tới có sự tốt xấu bất phân. Phương diện tình cảm chưa được tốt hay xảy ra mâu thuẫn. Không chỉ vậy, nữ mạng 1998 còn cần chú ý công việc trong năm nay dễ có sự biến động mạnh và sức khỏe không được tốt.

Mậu Dần - Quá Sơn Chi Hổ (Hổ qua rừng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 27 Tuổi

Sinh từ: 28-1-1998 đến 15-2-1999

Ngũ hành bản mệnh: Thành Ðầu Thổ (đất trên thành)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng

Đối với NAM tuổi 1998, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Người tuổi này ngũ hành là thuộc Thổ gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa tương ứng với quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Luận tử vi Mậu Dần 2024 nữ mạng cho biết bản mệnh sẽ gặp được những tin vui về cuộc sống. Nếu tiến hành xuất tiền trong năm để kinh doanh hay đầu tư thì người tuổi này tiến hành được thuận lợi. Xuất hành đi xa trong năm được quý nhân giúp đỡ nên tiến hành công việc gì cũng được thuận lợi và đạt được những kết quả như ý muốn.

Thiên can 

Thiên can tuổi này là Mậu (thuộc vào hành Thổ) có mối quan hệ Tương Xung với thiên can của năm Giáp Thìn là Giáp (thuộc vào hành Mộc). Xem bói tử vi tuổi dần 1998 năm 2024 nữ mạng chủ về công việc của người tuổi này có những chuyển biến mới, là thay đổi hoặc mở mang thêm. Về chuyện tình cảm gia đạo thì không được tốt, dễ có những mâu thuẫn nảy sinh trong quan điểm giữa vợ và chồng. Bản thân tiền bạc trong năm chi tiêu nhiều. Ngoài ra chú ý người tuổi này dễ vướng những chuyện thị phi trong năm Giáp Thìn.

Địa chi

Địa chi của người tuổi này là Dần (thuộc ngũ hành Mộc) gặp năm 2024 địa chi là Thìn (thuộc ngũ hành Thổ) là quan hệ Bình Hòa: Luận tử vi nữ 1998 năm 2024 cho biết công việc của chủ mệnh khó có sự thay đổi trong công việc cũng như không nên kỳ vọng điều may mắn sự nghiệp. Ngũ hành của chi Dần thuộc Mộc xung khắc với địa chi Thìn hành Thổ của năm 2024 nên người tuổi này trong năm chủ về hao tổn, công việc không nên thay đổi. Đây là năm nếu có sự thay đổi cũng chủ về bất lợi và không được như kỳ vọng. 

Cung phi 

Cung phi Tốn của người tuổi này hành Mộc gặp cung phi Chấn của năm Giáp Thìn 2024 cũng là Mộc tương ứng khí Diên Niên: Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng quan hệ của thành viên trong nhà thêm phần củng cố, làm ăn cũng thuận lợi và mở rộng liên kết. Đối với sự thay đổi công việc năm này có được hanh thông và giúp sức từ quý nhân. Ngũ hành của khí Mộc  âm và khí Mộc Dương của cung phi tuổi và năm là quan hệ Tương Trợ đưa tới lợi lộc cũng như đem lại niềm vui.

Kết luận tử vi Mậu Dần 2024 nữ mạng: Nhận thấy trong năm nay cuộc sống không được may mắn. Về tình cảm thì gặp thị phi đưa tới và hay xảy ra xung đột. Trên phương diện công việc thì dễ có sự thay đổi hay chuyển đổi công việc làm ăn. Đối với sức khỏe của nữ tuổi 1998 tuy đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh. Ngoài ra xuất hành đi xa thì bất lợi hay bị đau ốm.

Vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1998 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng, đây là sao chiếu mệnh thể hiện ý nghĩa may mắn và có lộc về tiền bạc, tin vui đưa tới liên quan chuyện tình cảm. Người mệnh Mộc hay mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu là tốt nhất. Tuy nhiên tháng xấu nhất của sao Thủy Diệu trong năm cần chú ý là tháng 4, tháng 8 vướng phải chuyện đàm tiếu hoặc những thị phi.

Sao hạn tử vi 1998 nữ mạng năm 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi tuổi dần 1998 nữ mạng năm 2024, hạn Toán Tận là hạn nặng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người nữ mạng tuổi này. Tiêu pha trong năm cũng cần lưu tâm vì chủ về hao tán nhiều. Cẩn thận trong việc đi lại sẽ không được thuận lợi, dễ va vấp. Khai thác lâm sản trong năm 2024 với người nữ mạng sinh năm này cũng không tốt.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Mậu Dần 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Mậu Dần 1998 phạm Hoang Ốc 

Vận niên tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng

Kê Hồi Viên: Tốt

Vận niên Kê Hồi Viên là vận niên chủ về một năm có nhiều dấu hiệu báo hiệu thành công và may mắn đưa tới. Bói tử vi tuổi 1998 nữ mạng năm 2024 nhận thấy kinh doanh trong năm này có cơ hội đắt hàng, tiền bạc dễ kiếm, tài sản có người biếu tặng. Nếu dự định xuất hành trong năm Giáp Thìn thì người tuổi này đón được nhiều thành tựu. Xin việc mới cũng được lợi. Bản thân có thể gặp phải những khẩu thiệt nho nhỏ, người khác lợi dụng hoặc mắc mưu kẻ xấu.

Tứ trụ tử vi 2024 nữ Mậu Dần

Thiên Vượng - Địa Hòa: Năm nay, người tuổi này sẽ được đón nhận nhiều may mắn trong cuộc sống và có sự giúp đỡ từ gia đình hoặc bạn bè. Tình cảm cũng sẽ rất thuận lợi và may mắn 

Tổng kết:

Xem bói tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng cần chú ý nhiều biến động không mấy tích cực trong cuộc sống. Đặc biệt là phương diện tình cảm dễ vướng phải thị phi điều tiếng. Công việc có sự thay đổi vị trí hoặc nơi làm việc mới. Nên thường xuyên rèn luyện, cải thiện sức khỏe của bản thân.

Lời cuối xemsomenh.com kính chúc quý cô một năm mới 2024 sức khỏe dồi dào, tài lộc hoạnh phát, phúc lộc đầy nhà!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước