Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 - Hóa Giải Đại Hạn

Thứ 5, 5/10/2023 - 9:01

Mục lục
 
Mục lục

Trong tâm linh phương Đông, việc xem tử vi được coi là một phần quan trọng trong việc đưa ra dự đoán về cuộc sống và vận hạn của mỗi người. Tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 dự báo đây là một năm đầy biến động và thử thách. Vận hạn không được thuận lợi trong cuộc sống, đặc biệt là về mặt gia đình và tình cảm. Tuy nhiên, với sự kiên nhẫn, cẩn trọng và nỗ lực, có thể đối mặt và vượt qua những khó khăn để đạt được thành công trong công việc và sự ổn định trong tài chính. Hãy cùng tìm hiểu thêm về vận số của nữ giới tuổi Bính Thìn 1976 trong năm 2024 để chuẩn bị tinh thần và đón nhận những thử thách đến.

Bính Thìn - Thiên Thượng Chi Long (Rồng trên trời)

Dương mạng - Tuổi Âm: 49 Tuổi

Sinh từ: 31/1/1976 đến 17/ 2/1977

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Thổ

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con chuột

Đối với NAM tuổi 1976, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 

Xét theo ngũ hành 

Xem Tử vi 2024 Bính Thìn nữ mạng cho hay người ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn thuộc ngũ hành Hỏa thể hiện về quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Theo đó đây là năm thuận lợi đối với chủ mệnh tuổi này. Cuộc sống đưa tới những tin vui mới. Việc mưu cầu liên quan đến danh vọng cũng được lợi. Bên cạnh đó, khi xuất tiền trong năm hay tiến hành mọi đầu tư trong kinh doanh đều dễ dàng và xuôi thuận. Đây cũng là năm rất tốt cho người thuộc hành Thổ xuất hành đi xa, bởi khó khăn nhận được hỗ trợ của quý nhân.

Xét theo thiên can 

Thiên can của người tuổi này Bính (ngũ hành Hỏa) gặp thiên can Giáp (ngũ hành Hỏa) của năm 2024 là quan hệ chủ về Bình Hòa: Năm này công việc của chủ mệnh có thể không được khởi sắc như kỳ vọng. Đối với những mong muốn của bản thân khó đạt được. Xét tử vi 2024 tuổi Bính Thìn nữ mạng thấy ngũ hành của thiên can năm có mối quan hệ tương sinh với ngũ hành của tuổi, theo đó đối với công việc trong năm đều nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Nếu mở mang phát triển trong năm này được lợi.

Xét theo địa chi

Địa chi của người tuổi này là Thìn gặp năm 2024 có địa chi là Thìn là Thái Tuế của Bản Mệnh. Bản thân trong năm Tự Hình và được gọi là Năm Tuổi: Xem bói tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay là Thái Tuế đáo tụng đình. Theo đó, trong năm 2024 đưa tới nhiều chuyện thị phi. Hơn nữa, công việc kinh doanh làm ăn dễ đưa tới những thay đổi, phát triển cũng như mở mang thêm. Bên cạnh đó trong cuộc sống đưa tới những định hướng mới.

Xét theo cung phi 

Cung phi của người tuổi này là Ly ngũ hành Hỏa gặp năm 2024 cung phi là Chấn ngũ hành Mộc tương ứng quan hệ Sinh Khí. Đây là sao tốt nên chủ về mưu cầu công danh thuận lợi, trong năm dễ có sự mở mang thêm cho công việc. Hơn nữa, xét tử vi năm 2024 tuổi Bính Thìn nữ mạng về ngũ hành của cung phi năm Mộc tương sinh cho hành Hỏa của cung phi tuổi nên nhiều khả năng công việc bản mệnh tốt, được quý nhân hỗ trợ. Trong năm công việc làm ăn kinh doanh của chủ mệnh cũng nhiều may mắn và gia đình có tin vui. 

Kết luận: Đối với tử vi nữ mạng tuổi Bính Thìn 1976 năm 2024, cuộc sống và công việc không được thuận lợi, có nhiều khó khăn và trở ngại. Gia đình không hòa thuận và gặp nhiều phiền muộn, còn về mặt tình cảm vợ chồng thì có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn. Năm nay công việc không đạt được như ý và vấn đề tiền bạc cũng gặp khó khăn.

Vận hạn tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tuổi 1976 năm 2024 nữ mạng

Sao Thái Âm - Thủy Tinh: 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Gặp sao Thái Âm người nữ mạng chủ về sự vui vẻ, điều hòa cũng như hạnh phúc. Công việc làm ăn và tiền tài được như ý nguyện. Tuy nhiên sức khỏe của người nữ mạng cần chú ý về tháng 11 âm lịch dễ đau ốm.

Sao hạn tử vi 2024 nữ Bính Thìn 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn: 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi 1976 năm 2024 nữ mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền sức khỏe dự báo không được tốt như ý muốn. Dễ ốm đau, thậm chí bệnh tình chuyển biến nghiêm trọng. Bên cạnh sức khỏe thì mưu cầu về tài lộc hay công việc đều không được tốt.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 

Nữ mạng tuổi Bính Thìn năm 2024 phạm phải Tam Tai và Thái Tuế. 

Vận niên nữ mạng 1976 năm 2024

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Vận niên Long Đắc Vũ tương ứng với hình tượng về Rồng gặp mây. Vận niên này tốt vì thế bản thân có cơ hội làm mưa được thiên hạ trong năm. Tử vi năm 2024 tuổi Bính Thìn nữ mạng về công việc to lớn đưa tới trong năm dù khó khăn ban đầu nhưng sau được thuận lợi. Nếu xuất hành đi xa trong năm cũng được may mắn. Về mưu cầu công danh thì có người gây khó dễ, nhưng không quá lo lắng vì quý nhân giúp đỡ. Bản thân cần lưu tâm mối quan hệ bạn mới trong năm này.

Tứ trụ tử vi tuổi Bính Thìn nữ năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Theo chuyên gia thấy trong năm Giáp Thìn, mọi việc của nữ mạng tuổi Bính Thìn có thể không phát triển tích cực.

Kết luận tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024:

Trong văn hóa dân gian, người ta thường nói rằng cuộc sống của mỗi người được quyết định bởi vận số và số phận. Vì thế, việc tìm hiểu vận số cuộc sống là điều rất quan trọng và được quan tâm nhiều trong cuộc sống. Nếu bạn là nữ mạng tuổi Bính Thìn 1976 và đang tò mò về những điều may mắn hay bất lợi sẽ đến với mình trong năm 2024, hãy tham khảo các dự báo của các chuyên gia xem tử vi. Tuy nhiên, không nên hoàn toàn dựa vào những dự đoán này để quyết định hành động của mình, mà hãy cố gắng làm tốt nhất trong cuộc sống và hòa nhập tích cực với mọi tình huống.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước