Xem tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng năm 2024 chính xác 99,99%

Thứ 3, 17/10/2023 - 19:19

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2024 nam mạng cho thấy cuộc sống của chủ mệnh năm nay không được thuận lợi. Phương diện công việc làm ăn thì không được tốt và gặp nhiều bất lợi. Ngoài ra có sự phiền muộn đưa tới vận số của nam tuổi Giáp Dần năm 2024. Ngoài ra trong năm nay về tình cảm gia đình của nam 1974 gặp bất lợi và có thị phi đưa tới. Cùng xemsomenh.com luận giải làm rõ những thay đổi trong cuộc sống năm 2024 đối với nam Giáp Dần qua bài viết dưới đây:

Giáp Dần - Lập Định Chi Hổ (Hổ tự lập)

Dương mạng - Tuổi Âm: 51 Tuổi

Sinh từ: 23-1-1974 đến 10-2-1975

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con rắn

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1974 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩  Tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng 

Xét theo ngũ hành 

Xem tử vi năm 2024 tuổi Giáp Dần nam mạng thấy người tuổi này có ngũ hành bản mệnh thuộc Thủy gặp năm 2024 là ngũ hành hành Hỏa thể hiện về quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Bởi vậy trong năm Giáp Thìn, chủ mệnh có thể phải đối diện với nhiều hao tốn. Đó là về sức khỏe không được tốt. Khó khăn hay bất lợi đưa tới cho công việc. Tuy nhiên, đây cũng là năm chủ mệnh tuổi này đạt được một số kết quả tốt đẹp và thành công nhất định, được quý nhân phù trợ. 

Xét theo thiên can 

Thiên can tuổi là Giáp (ngũ hành Mộc) gặp năm có thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) là Tương Trợ: Ý nghĩa chủ về người tuổi này có một năm luôn được quý nhân trợ giúp, đó là những người bạn, người thân hoặc đồng nghiệp của chủ mệnh. Xem bói tử vi 1974 nam mạng năm 2024 thấy phương diện kinh doanh thì năm này dễ có sự hùn hạp và chung vốn với người khác. Cùng với đó, đây là năm rất tốt cho bản mệnh nên người có thiên can Giáp nên thực hiện các công việc đã lên kế hoạch, vì dễ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. 

Xét theo địa chi

Địa chi tuổi này là Dần thuộc hành Mộc gặp năm Giáp Thìn 2024 chi Thìn thuộc hành Thổ là quan hệ Bình Hòa: Trong năm công việc của người tuổi Dần chủ về không nhiều khởi sắc hay thay đổi, cũng không được may mắn. Bói tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng thấy ngũ hành Mộc của địa chi tuổi xung khắc với ngũ hành Thổ của chi năm nên đây là năm người tuổi Dần chủ về hao tổn, không nên tiến hành những thay đổi cho công việc, dễ gặp bất lợi. Chủ mệnh nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tiến hành công việc, tốt nhất chọn thời điểm khác thuận lợi hơn.

Xét theo cung phi 

Người sinh năm này cung Đoài (ngũ hành thuộc Kim) gặp cung Chấn của năm 2024 Giáp Thìn (ngũ hành thuộc Mộc) là chủ về khí Tuyệt Mệnh: Đây là năm ảnh hưởng của khí xấu nên người cung Đoài có thể có chuyển biến không tốt về sức khỏe. Luận tử vi nam 1974 năm 2024 thấy mối quan hệ gia đạo, nhất là vợ chồng có chuyện mâu thuẫn. Công việc không thuận, khó thành công. Ngũ hành cung phi Kim của tuổi khắc với ngũ hành Mộc của cung phi năm, vì thế tiền bạc hay mở mang làm ăn năm này bất lợi.

Kết luận tử vi nam mạng 1974 năm 2024: Đối với nam giới tuổi Giáp Dần sang năm Giáp Thìn, công việc vẫn tiếp tục gặp khó khăn và chưa đạt được những kết quả như mong đợi. Họ sẽ gặp nhiều trở ngại trong việc phát triển sự nghiệp trong năm nay. Ngoài ra, về mặt tình cảm gia đình, nam giới này cũng có thể gặp khó khăn và không đạt được sự hòa thuận với vợ chồng. Sức khỏe của họ trong năm nay cũng không được tốt, gặp nhiều bất lợi trong việc di chuyển.

Vận hạn tử vi 2024 Giáp Dần nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 1974 nam mạng 2024 

Sao Văn Hớn - Hỏa Tinh: 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng xét sao Vân Hớn chiếu mệnh nên chủ về công việc trong năm trung bình. Cẩn thận về nóng nảy mồm miệng, dễ gặp tai hình, đau ốm, thương tật hoặc kiện thưa sẽ gặp phải chuyện bất lợi. Tháng 2 và tháng 8 âm lịch trong năm là tháng xấu chú ý về trong nhà có chuyện dẫn tới không được yên, quan sự đề phòng và gia súc khó nuôi.

Sao hạn tử vi nam Giáp Dần 2024 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn: 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Hạn Thiên La chiếu tử vi nam mạng 1974 năm 2024 có ý nghĩa về năm này chủ mệnh dễ bị đau ốm hay bệnh tật và thường ốm đau lâu ngày. Bệnh tật dễ do quỷ ma quấy phá. Bởi vậy cả tinh thân và sức khỏe đều bị ảnh hưởng nhất định.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi tử vi 2024 nam 1974 

Nam mạng tuổi Giáp Dần năm 2024 phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nam sinh 1974 năm 2024 

Mã Trúng Đao => Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Mã Trúng Đao (còn gọi là Mã ngộ Đao) tương ứng với hình tượng Ngựa trúng thương nên xấu. Bất lợi đưa tới cho những công việc có tranh chấp của chủ mệnh tuổi này. Theo tử vi 2024 tuổi Giáp Dần nam mạng thấy nếu chủ mệnh cạnh tranh với ai thường sẽ thua thiệt, nên một mình làm việc của mình. Công việc dễ bị cản trở, vì thế bản thân nên duy trì công việc như cũ, hạn chế tiến hành các khoản đầu tư cho lĩnh vực mới. Thời điểm các tháng cuối năm công việc sẽ được lợi hơn.

Tứ trụ tử vi nam mạng Giáp Dần 2024 

Năm Giáp Thìn mọi việc đối với người tuổi này không có hướng đi lên. Sức khỏe của bản thân cũng cần lưu tâm vì không tốt, có thể dễ ốm đau. Mọi việc gia đạo năm này cũng khó được như ý muốn. 

Kết luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 là năm đầy thử thách với nam giới tuổi Giáp Dần 1974. Tuy nhiên, đừng nản lòng vì vận số cuộc sống không chỉ dựa trên yếu tố vận may, mà còn phụ thuộc vào nỗ lực và sự kiên trì của chính bản thân chủ mệnh. Trong năm nay, công việc và tài chính có thể gặp khó khăn và chậm tiến độ, nhưng đừng lo lắng quá sớm vì mọi khó khăn sẽ được vượt qua nếu nam tuổi 1974 kiên trì và cố gắng. Về mặt sức khỏe, chú ý đến những vấn đề liên quan đến đường hô hấp và đường tiêu hóa. Tuy nhiên, tình cảm gia đình của bạn sẽ ổn định và hòa thuận. Cùng với sự giúp đỡ của bạn bè và gia đình, nam Giáp Dần sẽ vượt qua mọi khó khăn và có một năm mới đầy may mắn và thành công.

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước