Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2024 - Sao Thổ Tú chiếu mệnh

Thứ 2, 16/10/2023 - 11:32

Mục lục
 
Mục lục

Đối với tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2024 về cuộc sống trong năm nay chưa có sự thay đổi cũng như chưa có sự may mắn về cuộc sống làm ăn. Ngoài ra về tài chính cũng chủ về bình thường không nên mưu cầu quá về mọi việc trong năm nay. Về sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm. Mời quý nam cùng đón đọc phần luận giải chi tiết dưới đây:

Kỷ Dậu - Độc Lập Chi Kê (Gà độc thân)

Âm mạng - Tuổi Âm: 56 Tuổi

Sinh từ: 17-2-1969 đến 5-2-1970

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con thỏ

Đối với NỮ tuổi 1969, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng 

Tử vi 2024 tuổi Kỷ Dậu nam về ngũ hành 

Người tuổi này ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn thuộc ngũ hành Hỏa thể hiện về quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Theo đó đây là năm thuận lợi đối với chủ mệnh tuổi này. Cuộc sống đưa tới những tin vui mới. Luận tử vi tuổi Kỷ Dậu nam năm 2024 về việc mưu cầu liên quan đến danh vọng cũng được lợi. Bên cạnh đó, khi xuất tiền trong năm hay tiến hành mọi đầu tư trong kinh doanh đều dễ dàng và xuôi thuận. Đây cũng là năm rất tốt cho người thuộc hành Thổ xuất hành đi xa, bởi khó khăn nhận được hỗ trợ của quý nhân.

Tử vi nam Kỷ Dậu 2024 về thiên can 

Thiên can Kỷ của người tuổi này ngũ hành Thổ gặp năm thiên can Giáp ngũ hành Mộc là Tương Hợp: Người tuổi này trong năm mưu cầu về công danh khá tốt. Công việc kinh doanh làm ăn nhận được giúp đỡ của quý nhân, nhiều khả năng đầu tư chung, mở mang hoặc thêm mới các liên kết công việc. Khi xét tử vi 2024 Kỷ Dậu nam mạng về mối quan hệ liên quan tới ngũ hành thiên can thì chủ mệnh nên lưu ý ngũ hành thiên can năm 2024 Giáp Thìn khắc với ngũ hành thiên can tuổi, vì thế chủ mệnh có thể dễ ốm đau trong năm này, cần lưu tâm thêm về vấn đề sức khỏe và thăm khám đầy đủ, định kỳ.

Tử vi Kỷ Dậu năm 2024 nam về địa chi

Địa chi của người tuổi này là Dậu gặp năm địa chi Thìn là quan hệ Nhị Hợp: Trong năm người tuổi Dậu kinh doanh hay buôn bán đều có cơ hội mở mang thêm công việc. Bên cạnh đó, chủ mệnh được hỗ trợ của quý nhân trong các công việc. Làm ăn đạt được thành quả mong muốn. Khi xét về ngũ hành địa chi của năm gặp ngũ hành địa chi của tuổi là Tương Sinh thể hiện ý nghĩa tốt, trong năm chủ mệnh xuất tiền nhiều cho làm ăn hoặc có sự đầu tư kinh doanh. 

Tử vi nam sinh năm 1969 năm 2024 về cung phi 

Cung phi tuổi này thuộc Tốn có ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn thuộc Chấn cũng có ngũ hành thuộc Mộc là Diên Niên: Ý nghĩa về năm Giáp Thìn có sự củng cố về gia đạo của người tuổi này. Sự nghiệp làm ăn kinh doanh thêm phần vững chắc, có quý nhân hỗ trợ. Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu nam 2024 thì đây là năm tốt cho người cung phi Tốn tiến hành thay đổi công việc, nhận được sự giúp đỡ của bạn bè. Ngũ hành của cung phi năm và cung phi tuổi là Tương Trợ, vì thế xuất hành đi xa trong năm có lộc đưa tới. 

Kết luận: Theo các sao trong năm Giáp Thìn, tuổi Kỷ Dậu trong năm 2024 nên hạn chế mưu cầu quá cao về công việc và tài chính. Tử vi của nam tuổi 1969 cho thấy tập trung vào công việc hiện tại sẽ tốt hơn. Trong năm nay, gia đình của nam giới tuổi Dậu 1969 cũng cần lưu ý đến sức khỏe, thường xuyên khám và chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp và tay chân.

Vận hạn tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu tử vi tuổi 1969 nam mạng năm 2024 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh: 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Sao Thổ Tú là sao xấu, hung tinh mang tới sự xung khắc, bất lợi người tuổi này trong năm chú ý trong công việc làm ăn dễ thua lỗ. Theo tử vi nam Kỷ Dậu năm 2024 thì sức khỏe của nam mạng yếu kém. Xuất hành khó đưa tới kết quả như ý muốn. Có thể bị người khác ném đá giấu tay hoặc bị cản trở công việc. Xấu nhất trong năm Giáp Thìn là tháng 4, tháng 8.

Sao hạn tử vi 2024 Kỷ Dậu nam mạng 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn: 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Ngũ Mộ trong năm Giáp Thìn chủ về người nam mạng có thể bất lợi liên quan tới phương diện về tài chính, tiền bạc, đề phòng mất mát của cải hay hao tán về tiền bạc. Chớ mua đồ trong năm này mà không có hóa đơn. Không nên cho ngủ nhờ để tránh mang vạ vào thân.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng 

Nam mạng tuổi Kỷ Dậu năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi Kỷ Dậu nam mạng 2024 

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Vận niên Trư Phùng Hỏa thể hiện về vận niên ẩn chứa những ý nghĩa xấu, tương ứng với hình ảnh con heo bị quay trên lửa. Gặp vận niên này, chủ mệnh cẩn thận có những biến cố có thể xảy tới trong năm. Thu nhập của bản thân không tốt và bận rộn trong công việc. Xét tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2024 thấy nem tuổi này nên an phận, làm ăn cũng cẩn thận vì dễ mắc oán. Làm việc gì cũng nên suy xét thận trọng, công danh nhận được hỗ trợ sẽ đạt được thành tựu. Về phương diện tình cảm, tình duyên trong năm không thay đổi nhiều, trừ thời điểm cuối năm.

Tứ trụ tử vi tuổi Kỷ Dậu nam năm 2024 

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Nam tuổi Kỷ Dậu năm 2024 cần chú ý trong nhà công việc làm ăn không được tốt làm ảnh hưởng tới tình cảm cũng như thiếu hòa khí trong gia đình. 

Kết luận tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng:
Những người tuổi Kỷ Dậu sinh vào năm 1969, khi đón chào năm 2024, sẽ đối diện với nhiều thách thức và khó khăn trong cuộc sống. Theo chiêm tinh học, tuổi này sẽ gặp nhiều trắc trở về mặt tài chính và công việc, cho nên cần phải tập trung vào công việc đang làm để đạt được thành công. Về mặt gia đình, cần phải lưu ý sức khỏe và điều chỉnh các thói quen ăn uống và lối sống để tránh các vấn đề liên quan đến xương khớp và tay chân. Trong những thử thách này, người tuổi Kỷ Dậu cần phải giữ vững tinh thần lạc quan và kiên trì để vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công trong cuộc sống.

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước