Xem tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng năm 2024 là Thịnh hay Suy?

Chủ nhật, 15/10/2023 - 16:43

Mục lục
 
Mục lục

Xét tử vi tuổi Ngọ 1966 nam mạng năm 2024 thấy rằng phương diện công việc làm ăn khá tốt và việc mưu cầu về công danh sự nghiệp cũng dễ dàng. Ngoài ra, nam tuổi Bính Ngọ năm 2024 có sự thay đổi công việc cũng như mở mang thêm công việc làm ăn. Tuy nhiên, nam tuổi 1966 nên lưu ý hơn về sức khỏe vì sức khỏe trong năm 2024 không được tốt. Bài viết dưới đây sẽ luận giải chi tiết tử vi nam tuổi 1966 năm 2024:

Bính Ngọ - Hành Lộ Chi Mã (Ngựa chạy trên đường)

Dương mạng - Tuổi Âm: 59 Tuổi

Sinh từ: 31/1/1966 đến 8/2/1967

Ngũ hành bản mệnh:  Thiên Hà Thuỷ

Cung phi: Đoài

Đối với NỮ tuổi 1966, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng

Tử vi nam mạng 1966 năm 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành của người tuổi này thuộc Thủy gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành thuộc Hỏa tương ứng quan hệ Sinh Xuất (Xấu): Trong năm 2024 Giáp Thìn, chủ mệnh tuổi này có thể gặp nhiều bất lợi và chủ về hao tổn. Sức khỏe không tốt, khó khăn đưa tới cho các công việc. Tuy nhiên trong năm người bản mệnh Thủy cũng có được một số kết quả công việc như ý muốn và nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân. Ngoài ra, tháng 5 âm lịch người tuổi này chú ý về công việc có chuyện phiền muộn hoặc tiền bạc phải chi tiêu nhiều.

Tử vi 2024 Bính Ngọ nam mạng về thiên can 

Thiên can Bính (thuộc hành Hỏa) của người tuổi này gặp thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) của năm 2024 là Bình Hòa. Do đó, xem tử vi 2024 Bính Ngọ nam về công việc thấy khó được như mong muốn, dự báo không được khởi sắc. Về ngũ hành Mộc của thiên can năm gặp ngũ hành Hỏa của thiên can tuổi là quan hệ Tương Sinh nên người tuổi này công việc có sự giúp sức của quý nhân, sự mở mang cũng nhiều thuận lợi và may mắn. 

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam về địa chi

Người sinh năm này địa chi Ngọ gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn là mối quan hệ chủ về Bình Hòa: Đây là năm người tuổi Ngọ công việc không có thay đổi nào mới. Với những thay đổi công việc trong năm Giáp Thìn chủ về bản thân phải tiêu pha nhiều và cũng khó có thể thu hồi về được nguồn vốn. Bên cạnh đó ngũ hành địa chi tuổi và địa chi năm Thìn là Sinh Xuất nên chủ mệnh có thể hao tổn nhiều về sức khỏe cũng như tiền bạc trong năm Thìn 2024.

Tử vi nam 1966 năm 2024 về cung phi 

Người tuổi này cung phi Đoài có ngũ hành Kim gặp năm 2024 cung phi Chấn thuộc hành Mộc là tương ứng với khí Tuyệt Mệnh: Theo đó công việc của người cung Đoài năm 2024 khó giải quyết, dây dưa nhiều chuyện. Xét tử vi Bính Ngọ 2024 nam mạng về sức khỏe thấy sức khỏe của nam mệnh bị ảnh hưởng và tình cảm của vợ chồng thiếu đồng lòng. Cung phi của tuổi có ngũ hành xung khắc với ngũ hành cung phi năm 2024, vì thế trong năm cả tiền bạc lẫn công việc đều khó thuận ý.

Kết luận: Dựa theo các sao trong lá số tử vi năm Giáp, tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2024 cho thấy nam mạng đóng tại cung Tý. Trong năm nay, công việc của người này khá tốt nhưng cũng đòi hỏi sự nỗ lực và cố gắng trong làm ăn, đặc biệt là sẽ có sự thay đổi và mưu cầu trong công việc. Tuy nhiên, sức khỏe của người này trong năm nay không tốt và dễ bị đau ốm, đặc biệt là bệnh về xương khớp. Cần lưu ý chăm sóc sức khỏe kỹ càng trong năm nay.

Vận hạn tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi tuổi Bính Ngọ nam năm 2024

Sao Thái Dương - Hỏa Tinh: 

Thái Dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Sao Thái Dương chiếu tử vi nam Bính Ngọ năm 2024 là phước tinh nên phương diện công danh sự nghiệp gặp dịp phát triển, cuộc sống an khang thịnh vượng. Đây cũng là sao chiếu chủ về làm ăn kinh doanh phát đạt, sự nghiệp không ngừng thăng tiến và nhiều may mắn. Những tốt nhất của năm là tháng 6, 10 âm lịch.

Sao hạn tử vi 1966 nam mạng năm 2024 

Hạn Thiên La (Tiểu hạn): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Luận tử vi 2024 tuổi Bính Ngọ nam mạng thấy hạn Thiên La thấy sức khỏe của chủ mệnh không được tốt. Chủ mệnh trong năm sức khỏe chủ về ốm đau hoặc bệnh tật và lâu ngày khó khỏi. Bên cạnh đó thì tinh thần cũng luôn ở tình trạng bất an.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Bính Ngọ năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi 1966 nam mạng năm 2024

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tứ trụ tử vi tuổi Bính Ngọ nam 2024 

Thiên Vượng - Địa Xung: Luận tử vi nam Bính Ngọ năm 2024 thấy phương diện công việc làm ăn của nam tuổi 1966 khá tốt. Tuy nhiên, nam tuổi Bính Ngọ cần lưu ý về sức khỏe hơn 

Kết luận tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng:

Trong năm 2024, nam giới tuổi Bính Ngọ sẽ đón nhận những thay đổi khởi sắc trong cuộc sống của mình. Dù có những thay đổi, tuy nhiên nam tuổi Ngọ vẫn sẽ có được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ những người xung quanh, đặc biệt là gia đình và bạn bè. Tâm hồn lạc quan, sự kiên trì và nỗ lực chính là điểm mạnh sẽ giúp nam Bính Ngọ vượt qua mọi khó khăn và thành công trong cuộc sống.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước