Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng năm 2024 Chi tiết nhất

Thứ 3, 17/10/2023 - 11:06

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 nhận thấy đây được xem là một năm quan trọng đối với nam giới sinh năm 1972. Theo phong thủy và tử vi, sự vận chuyển của năm Giáp Thìn cho thấy rằng năm nay sẽ đánh dấu một sự khởi đầu may mắn. Tuy nhiên, những khó khăn và thử thách cũng sẽ không thiếu. Vậy vận số cuộc sống năm 2024 sẽ mang lại những điều gì cho nam tuổi Nhâm Tý 1972? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn đằng sau năm mới này.

Tử vi tuổi nhâm tý 1972 nam mạng năm 2024

Nhâm Tý - Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 53 Tuổi 

Sinh từ: 15/02/1972 đến 02/02/1973

Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu)

Cung phi: Khảm 

Tướng Xương: Con chuột - Tướng tinh con heo

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1972 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024

 

Tử vi 2024 nam 1972 theo ngũ hành 

Ngũ hành người tuổi này thuộc vào hành Mộc gặp ngũ hành của năm Giáp Thìn thuộc hành Hỏa là quan hệ Sinh Xuất: Người tuổi này bản mệnh trong năm hao tổn nhiều. Kinh doanh hay sự nghiệp không thuận như ý, nếu có thuận chỉ trong thời gian đầu, càng về sau càng đưa tới bất lợi. Tiền bạc là phương diện cần chú ý, nhất là người này dễ bị bệnh về ngực năm này. Tiền bạc nếu dự định đầu tư thì cần phải suy tính kỹ lưỡng. Thời điểm cuối năm cẩn thận về công việc bất lợi đưa tới nhiều hơn thuận lợi.

Tử vi nam Nhâm Tý 2024 theo thiên can 

Thiên can của tuổi Nhâm thuộc hành Thủy gặp thiên can năm Giáp thuộc hành Mộc là Bình Hòa: Năm 2024 đối với người tuổi này chủ về kinh doanh làm ăn có sự liên kết nhưng cơ bản không được thuận và khó đạt được kết quả tốt đẹp như kỳ vọng đặt ra. Theo chuyên gia xem tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 thì trong năm này nếu dự định kế hoạch đầu tư phát triển làm ăn kinh doanh thì lời khuyên của chuyên gia là không nên vội vàng. Bên cạnh đó chủ mệnh cần chú ý về sức khỏe. Ngoài ra, tình cảm trong gia đạo không thuận hòa, chủ về hòa khí kém. 

Tử vi 2024 nam 1972 theo địa chi

Người có địa chi Tý gặp năm 2024 địa chi Thìn là quan hệ Tam Hợp. Trong năm Giáp Thìn, người tuổi Tý chủ về sự thay đổi, đặc biệt là về tinh thần, bản thân là người sống thiên về tình cảm. Công việc khi ra ngoài nhận được hỗ trợ đắc lực từ quý nhân, do đó hanh thông và thuận lợi. Đây cũng là năm người tuổi Tý có những mở mang liên quan đến các liên kết làm ăn. Ngoài ra, về phương diện tình cảm gia đạo, năm này bản thân nhận được tin vui về việc thêm người thêm của. 

Tử vi 1972 nam mạng 2024 theo cung phi 

Người sinh năm này cung phi Khảm ngũ hành Thủy, năm Giáp Thìn cung phi Chấn ngũ hành Mộc là Thiên Y: Đây là năm người tuổi này có sự khỏe tốt, ốm bệnh đều nhanh chóng khỏi. Luôn có sự đổi mới trong công việc và có được sự hỗ trợ công việc. Tuy nhiên về ngũ hành cung phi năm Giáp Thìn với cung phi của tuổi là Tương Sinh cho nên tiền bạc cẩn thận hao hụt, sức khỏe có chuyển biến không như ý muốn.

Kết luận tử vi tuổi tý 1972 năm 2024 nam mạng: Dựa trên sự vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn và tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng, cho thấy việc mưu cầu về công việc và tiền bạc sẽ gặp nhiều may mắn và có sự giúp đỡ của quý nhân, đồng thời sẽ gặp nhiều chuyện vui. Tuy nhiên, cần chú ý đến các bệnh liên quan đến xương khớp để bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, về gia đình thì không có gì bất thường. Điều này đồng nghĩa với việc mưu cầu về nhà cửa và nơi ở cũng sẽ thuận lợi trong năm nay.

Vận hạn tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi Nhâm Tý nam mạng 2024 

Sao Thái Âm - Thủy Tinh: 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Sao chiếu này có ý nghĩa trong tử vi Nhâm Tý nam mạng 1972 năm 2024 là chủ mệnh tuổi này được quý nhân giúp đỡ chính là bạn bè, anh em về phương diện tiền bạc. Vì thế sao Thái Âm còn được gọi là Tài Tinh. Người tuổi này nếu chưa kết hôn gặp sao chiếu này sẽ có thể gặp được duyên kỳ ngộ hoặc tìm được người vợ như mong muốn. Trong năm tháng 9 âm lịch chính là tháng tốt nhất.

Sao hạn tử vi nam 1972 năm 2024 

Hạn Diêm Vương (Đại hạn): 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 gặp hạn Diêm Vương kỵ cho việc liên quan tới thưa kiện, bởi nếu thưa kiện sẽ dễ tiêu tốn tiền bạc. Tình cảm của gia đạo không thuận hòa, vợ chồng có nhiều mâu thuẫn. Kinh doanh trong năm mưu cầu được lợi, chủ về có tài có lộc đưa tới.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi.

Hạn tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Nhâm Tý năm 2024 phạm phải Kim Lâu và Tam Tai 

Vận niên tử vi 1972 nam mạng 2024 

Hầu Thực Quả: Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Hầu Thực Quả của người tuổi này trong năm Giáp Thìn thể hiện ý nghĩa về khỉ được thỏa sức thưởng thức hoa quả. Chính vì thế, trong năm công việc trước đó của bản thân bị ách tắc thì đã đến thời điểm hanh thông và được giải quyết dứt điểm. Kinh doanh xuôi thuận, sự nghiệp công danh thăng tiến và nếu thi cử thì may mắn. Tình duyên thì chú ý giữ mình vì dễ bị ghen bóng ghen gió.

Tứ trụ tử vi nam 1972 năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Tam Tai: Phương diện công việc kinh doanh của nam tuổi Nhâm Tý khó đạt được kết quả như mong muốn. 

Xem bói tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 dự báo sẽ đem đến nhiều thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, cũng có những tín hiệu tích cực và hy vọng cho những ai biết cách tận dụng cơ hội. Vận số của nam tuổi 1972 trong năm 2024 cho thấy, cần phải cẩn trọng và chuẩn bị tốt để vượt qua các thử thách đến từ cuộc sống, gia đình và sự nghiệp. Nắm bắt đúng thời cơ và quyết định đúng đắn sẽ giúp nam giới tuổi Nhâm Tý vượt qua mọi khó khăn và tiến đến thành công trong năm 2024.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước