Xem tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng năm 2024 chính xác 99,99%

Thứ 2, 16/10/2023 - 16:39

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 là một năm đặc biệt đối với những người nam tuổi Mậu Thân sinh năm 1968. Theo chuyên gia, tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng dự báo chủ mệnh sẽ trải qua nhiều thăng trầm và có sự thay đổi đáng kể trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Từ sự nghiệp, tình cảm đến sức khỏe và tài chính đều có những biến động mạnh mẽ trong năm nay. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những diễn biến này để có thể chuẩn bị tâm lý và hành động phù hợp để vượt qua những thử thách trong năm 2024.

Mậu Thân - Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân)

Dương mạng - Tuổi Âm: 57 Tuổi

Sinh từ: 30-1-1968 đến 16-2-1969

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con lạc đà

Đối với NỮ tuổi 1968, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng

Tử vi nam mạng 1968 năm 2024 về ngũ hành 

Người sinh năm này thuộc hành Thổ gặp năm 2024 hành Hỏa thể hiện về quan hệ giữa bản mệnh và năm Thìn là Tương Sinh (Rất Tốt): Người bản mệnh Thổ cuộc sống tiến triển thuận lợi và có tin vui cuộc sống. Danh vọng mưu cầu trong năm này được lợi và đầu tư xuất tiền cho làm ăn kinh doanh đạt được kết quả như kỳ vọng. Trong năm với dự định xuất hành đi xa thì nên thực hiện, người tuổi này có được sự giúp đỡ của quý nhân nên các công việc xuôi thuận như ý.

Tử vi nam 1968 năm 2024 về thiên can 

Thiên can tuổi Mậu thuộc ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn 2024 thiên can Giáp thuộc ngũ hành Mộc là Tương Xung. Xét tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam thấy công việc của người thiên can Mậu dễ đưa tới những thay đổi hoặc cũng có thể mở mang theo những hướng mới. Tuy nhiên cẩn thận về chuyện thị phi cũng như mối quan hệ của thành viên gia đạo. Đây là năm chủ về gia đạo của người tuổi này không được thuận hòa, vợ chồng nảy sinh những bất đồng quan điểm. Ngoài ra về phương diện tiền bạc cũng cần phải chi tiêu nhiều. 

Tử vi 1968 nam mạng 2024 về địa chi

Người sinh năm này địa chi Thân, năm 2024 địa chi Thìn là quan hệ Tam Hợp: Trong năm công việc của người tuổi Thân có cái nhìn xuyên suốt và chiến lược cho các sự việc. Người tuổi này công việc mới tiến hành được thuận lợi, hanh thông và sự nghiệp duy trì ở mức bền vững. Công việc kinh doanh làm ăn được như mong muốn. Bên cạnh đó, xét tử vi Mậu Thân 2024 nam mạng về ngũ hành của tuổi Thân có mối quan hệ chủ về Tương Sinh với ngũ hành địa chi Thìn vì thế trong năm chủ mệnh dễ đầu tư nhiều tiền bạc cho kinh doanh làm ăn buôn bán.

Tử vi nam Đinh Mùi 2024 về cung phi 

Người tuổi này có cung phi thuộc Khôn hành Thổ gặp năm cung phi thuộc Chấn hành Mộc là khí Họa Hại: Đây là năm đối với người tuổi này không may mắn cuộc sống, chủ về đưa tới các chuyện thị phi. Bên cạnh đó, hành Mộc của cung phi năm Thìn 2024 còn tương khắc với hành Thổ của ngũ hành cung phi tuổi, vì thế trong năm công việc của chủ mệnh không được giúp đỡ, tự thân vận động và không nên tiến hành thay đổi công việc.

Kết luận tử vi 1968 nam mạng 2024: Theo đó vận mệnh của họ chưa được suôn sẻ và đầy đủ như mong muốn. Cuộc sống của quý nam vẫn đan xen sự tốt và xấu, vì vậy khi đầu tư hay kinh doanh trong năm nay, chủ mệnh cần tính toán kỹ càng. Không nên mơ mộng quá nhiều về danh vọng và công danh, thay vào đó tập trung vào một công việc làm ăn và tài lộc sẽ đến. Về mặt gia đình, nam tuổi 1968 cần lưu ý đến những chuyện buồn và khó khăn, có thể dẫn đến tang sự.

Xem vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng

Sao chiếu mệnh tử vi 1968 năm 2024 nam mạng

Sao Thủy Diệu - Thủy Tinh: 

Thủy Diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên nam tuổi Mậu Thân năm 2024 chủ về có nhiều tin vui đưa tới, hỷ sự trong nhà hoặc tin vui về việc thêm người thêm của. Luận tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng thấy đây là sao chiếu tốt nhất cho người có ngũ hành nạp âm thuộc Mộc hoặc thuộc Kim. Trong năm cẩn thận tháng khắc kỵ là tháng 4, 8 âm lịch, dễ vướng phải chuyện đàm tiếu sau lưng, mất mát về của cải.

Sao hạn tử vi 2024 Mậu Thân nam mạng 

Hạn Thiên Tinh - Đại hạn: 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình

Giải nghĩa hạn: Nam mạng tuổi này trong năm 2024 gặp hạn Thiên Tinh nên chủ về có thể gặp chứng ngộ độc. Đi lại cẩn thận gặp phải tai bay vạ gió. Lời ăn tiếng nói cũng nên cẩn thận vì dễ đưa tới những bất lợi. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi 1968 nam mạng 2024 

Nam mạng tuổi Mậu Thân năm 2024 phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai. 

Vận niên tuổi Mậu Thân năm 2024 nam 

Thử Quy Điền: Tốt

Vận niên Thử Quy Điền thể hiện hình tượng của Chuột về với đồng rộng nên được hiểu có ý nghĩa tốt. Theo đó chủ mệnh năm này công việc dự báo đưa tới nhiều tin vui và may mắn bất ngờ. Với những dự định hợp tác công việc được người khác giúp đỡ và tin tưởng. Xét tử vi tuổi thân 1968 nam mạng năm 2024 thấy việc kinh doanh đầu tư dễ đón những thành công lớn. Tiền bạc cũng như đường quan lộc của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn tương đối tốt. Nhưng chú ý nên kín đáo thì kết quả tốt đẹp mới được bền lâu. 

Tứ trụ tử vi nam Mậu Thân năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Xung: Phương diện công việc làm ăn của nam tuổi Mậu Thân năm 2024 không được tốt. Trong nhà của nam tuổi 1968 cũng thiếu hòa khí. 

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng, qua các thông tin luận giải ở trên cho thấy rằng năm nay sẽ là một năm không mấy khởi sắc cho tuổi này. Trong năm 2024, nam giới tuổi Mậu Thân sẽ gặp phải nhiều thử thách trên con đường thăng tiến trong sự nghiệp. Về vấn đề tài chính, tuổi 1968 nam cần phải cẩn trọng trong việc quản lý chi tiêu để tránh gặp phải khó khăn. 

Chúc tuổi Mậu Thân nam mạng đón một năm với nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, sự nghiệp thành công!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước