Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng năm 2024 chi tiết, chính xác

Thứ 3, 24/10/2023 - 14:25

Mục lục
 
Mục lục
Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò và lo lắng về vận số cuộc sống của mình trong năm tới. Và trong chủ đề này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng. Tuổi này thuộc nhóm tuổi trẻ, đang ở giai đoạn học tập và phát triển sự nghiệp, vì vậy chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đợi. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những điều đó trong bài viết này.

Đinh Hợi - Quá Sơn Chi Trư (Lợn qua núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 18 Tuổi

Sinh từ: 17/02/2007 đến 6/02/2008

Ngũ hành bản mệnh:  Ốc Thượng Thổ ( đất ổ vò vỏ)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con dơi

Đối với NỮ tuổi 2007, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của người sinh năm này là Thổ gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn tương ứng quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Theo tử vi tuổi hợi 2007 năm 2024 nam mạng chủ mệnh tuổi này có thể gặp nhiều tin vui cuộc sống. Cùng với đó mưu cầu liên quan đến danh vọng được lợi. Trong năm nếu người bản mệnh Thổ có dự định xuất tiền kinh doanh, đầu tư làm ăn thì nên thực hiện. Bên cạnh đó, việc xuất hành đi xa trong năm cũng may mắn nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. 

Xét theo thiên can 

Xem bói tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2024 cho thấy thiên can của người này Đinh thuộc hành Hỏa gặp năm 2024 Giáp Thìn thiên can Giáp thuộc hành Mộc là Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn, chủ mệnh tuổi này chú ý về công việc kinh doanh làm ăn không được khởi sắc, có thể bản thân kỳ vọng công việc không như ý muốn. Ngũ hành thiên can năm Giáp Thìn tương sinh với ngũ hành thiên can Đinh tuổi này nên chủ mệnh công việc có tin vui tới. Ngoài ra về nơi ăn chốn ở trong năm Giáp Thìn chủ mệnh cũng có thể đón tin vui.

Xét theo địa chi

Địa chi của người tuổi này là Hợi gặp địa chi của năm Giáp Thìn là Thìn thể hiện mối quan hệ địa chi Bình Hòa: Tử vi nam 2007 năm 2024 báo hiệu công việc không có những thay đổi. Nếu tiến hành đổi mới công việc trong năm này thì bản thân cần phải tiêu pha nhiều tiền bạc, đồng thời khó thu hồi lại được nguồn vốn. Ngoài ra, địa chi Hợi thuộc hành Thủy gặp địa chi Thìn thuộc hành Thổ là quan hệ Tương Khắc ngũ hành. Vì thế sức khỏe của người trong nhà tuổi Hợi năm này không được tốt. Chuyện buồn dễ đưa tới cho gia đạo tuổi này. 

Xét theo cung phi 

Theo tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng, người này cung phi Khôn (thuộc Thổ) gặp năm 2024 cung phi Chấn (thuộc Mộc) là khí Họa Hại: Trong năm Giáp Thìn cuộc sống của người cung Khôn không được may mắn, gặp phải chuyện thị phi. Ngoài ra xét ngũ hành của cung phi năm Giáp Thìn Mộc lại xung khắc với hành Thổ của cung phi tuổi này. Vì vậy chủ mệnh tuổi này không nhận được quý nhân giúp đỡ công việc, không nên thực hiện thay đổi về công việc trong năm.

Kết luận tử vi tuổi hợi 2007 năm 2024 nam mạng: Đối với tuổi chủ mệnh trong năm nay, sự vận động của Âm Dương Ngũ Hành và các sao chiếu cho thấy cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn hơn, kết quả học tập cũng có thể đạt được như mong muốn. Tình cảm gia đình cũng sẽ khá tốt và có tin vui đưa tới. Nếu xuất hành đi xa, cũng có thể gặp nhiều may mắn và cát lợi. Điều đáng mừng là sức khỏe sẽ khá tốt và ít khi đau ốm. Ngoài ra, còn có sự mở mang thêm về học tập trong năm nay.

Vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 2007 năm 2024

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh: 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng cho biết người tuổi này gặp sao Mộc Đức chủ về năm có những điều cát lành, vui may và hôn sự thuận lợi. Tháng 10 và chạp là tốt nhất trong năm. Tuy nhiên về sức khỏe, người tuổi này nam mạng dễ đau ốm hoặc bị bệnh về mắt.

Sao hạn tử vi nam mạng 2007 năm 2024

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Người gặp hạn Huỳnh Tuyền trong năm 2024 Giáp Thìn dễ có những thay đổi về phương diện sức khỏe, bệnh tình năm này dự báo có những chuyển biến xấu. Người tuổi này ngoài sức khỏe cần lưu tâm vấn đề liên quan tới công việc. Mưu cầu danh lợi không thuận và khó như ý muốn.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi.

Hạn tuổi Hợi 2007 năm 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Đinh Hợi năm 2024 phạm hạn Hoang Ốc. 

Vận niên năm 2024 tuổi Đinh Hợi nam

Kê Hồi Viên => Tốt

Giải nghĩa: Vận niên của tuổi là Kê Hồi Viên là vận niên mang hình tượng của Gà được thả về vườn. Theo tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng 2024, \vVận niên này có ý nghĩa tốt, chủ về những tốt lành có thể đưa tới cho công việc. Tiền bạc rủng rỉnh, tài chính tốt và kinh doanh buôn bán được đắt hàng. Cẩn thận có kẻ xấu mưu hại hoặc gặp chuyện khẩu thiệt. Tuy nhiên cũng chủ về những việc nho nhỏ. Ngoài ra, năm này chủ mệnh nên lưu tâm về các mối quan hệ, dễ bị người khác tìm cách lợi dụng.

Tứ trụ tử vi nam Đinh Hợi năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay mọi việc chưa có sự thay đổi cũng như chưa có sự may mắn, học hành thì chủ về bình thường 

Tổng kết lại, tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng dự báo sẽ mang đến nhiều thách thức và cả những cơ hội. Dù vậy, bằng sự kiên trì và nỗ lực, chúng ta hoàn toàn có thể vượt qua những thử thách đó và đạt được những thành tựu đáng kể trong năm mới. Hãy luôn lạc quan và tin tưởng vào bản thân, và hãy lên kế hoạch để có thể tận dụng tối đa những cơ hội sắp tới. Chúc mừng năm mới và chúc một năm 2024 thành công và hạnh phúc đến với nam mạng tuổi Hợi 2007!

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước