Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nữ mạng năm 2024 (Bình giải chi tiết)

Thứ 5, 12/10/2023 - 18:39

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 dự báo một năm tốt xấu bất phân đối với chủ mệnh. Phương diện học tập khá tốt, có thể đạt được kết quả như kỳ vọng. Tuy nhiên, mặt tình cảm gia đình lại bất ổn, chú ý có thị phi đưa tới hay bố mẹ xảy ra mâu thuẫn. Dưới đây là những luận giải chi tiết về vận số năm 2024 cho nữ tuổi 2009.

Kỷ Sửu - Lâm Nội Chi Ngưu (Trâu trong chuồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 16 Tuổi

Sinh từ: 26/01/2009 đến 14/03/2010

Ngũ hành bản mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con heo

Nếu là NAM mạng sinh năm 2009 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩  Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024

Ngũ hành 

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng cho hay ngũ hành bản mệnh Hoả gặp năm 2024 xét về ngũ hành thuộc Hỏa nên thể hiện mối quan hệ Tương Hợp (Tốt): Chủ mệnh trong năm Giáp Thìn có sự mở mang thêm cũng như liên kết làm ăn kinh doanh. Sức khỏe người bản mệnh Hoả tốt, nếu ốm đau hay bị bệnh tật đều chỉ qua loa và nhanh khỏi. Các dự định về công việc có thể tiến hành. Giữa năm là thời điểm thích hợp nhất để người tuổi này kiếm ra được nguồn tài chính dồi dào hơn so với cuối năm.

Thiên can 

Thiên can tuổi Kỷ ngũ hành thuộc Thổ gặp năm thiên can Giáp ngũ hành thuộc Mộc là quan hệ Tương Hợp: Tử vi tuổi Sửu 2009 nữ mạng năm 2024 chủ về công việc học tập của chủ mệnh khá tốt cho mọi mưu cầu. Học hành, thi cử đều được may mắn, nhiều khả năng mở mang thêm được kiến thức của bản thân. Trong nhà đón được tin vui về việc thêm người hoặc công việc của bố mẹ có những chuyển biến cát lợi. Xét về quan hệ ngũ hành thì thiên can năm và thiên can tuổi có ngũ hành tương khắc, bởi vậy chủ mệnh chú ý về vấn đề sức khỏe, bản thân dễ bị đau ốm và lâu khỏi được bệnh.

Địa chi

Người địa chi Sửu gặp năm 2024 địa chi là Thìn có quan hệ địa chi Tứ Hành Xung: Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 dự báo năm này công việc làm ăn có nhiều chuyển biến theo hướng bất lợi và khó đạt những thành quả như ý muốn. Bên cạnh đó, chủ mệnh dễ bị chuyện thị phi đưa tới. Về phương diện xuất hành đi lại trong năm Giáp Thìn đối với tuổi Sửu cũng không được thuận, đi lại nên cẩn thận. Trong anh em hoặc mối quan hệ họ hàng, gia đạo của người tuổi này trong năm có chuyện buồn.

Cung phi 

Theo tử vi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng cho biết cung phi Càn ngũ hành thuộc Kim, năm Giáp Thìn có cung phi Chấn ngũ hành thuộc Mộc là thể hiện khí Ngũ Quỷ: Người cung Càn trong năm Giáp Thìn công việc không thuận ý muốn, đổi mới nhiều trở ngại. Sức khỏe và tiền bạc cũng khó được tốt. Bên cạnh đó còn có kẻ dèm pha nói xấu, đưa tới thị phi. Ngoài ra xét về ngũ hành cung phi của tuổi này có quan hệ Tương Khắc với cung phi của năm Giáp Thìn tương ứng ý nghĩa sức khỏe, sự nghiệp trong năm khó thuận ý.

 Kết luận tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng: Chiếu theo sự thay đổi của âm dương ngũ hành và các sao chiếu có thể thấy vận số năm nay của nữ mạng có sự tốt xấu đan xen. Mặc dù việc học hành được mở mang, đạt kết quả tốt nhưng tình cảm của bố mẹ bị rạn nứt, có mâu thuẫn và sức khỏe yếu, thường xuyên bị bệnh vặt. 

Vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ Kỷ Sửu năm 2024

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Luận giải tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 nhận thấy sao Thái Dương chiếu mệnh nên người nữ mạng sinh năm này công việc cũng như cuộc sống thuận lợi, tài chính nhận được sự giúp đỡ bạn bè, người thân. Nếu mang thai trong năm Giáp Thìn chủ mệnh sao Thái Dương chiếu, em bé sinh ra mỹ miều, khỏe mạnh và duyên dáng. Nếu người này chưa kết hôn thì có thể tìm được người như ý trong năm này. Tháng 6 hoặc tháng 10 là những tháng xấu với nữ mạng tuổi này.

Sao hạn tử vi nữ 2009 năm 2024

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn:

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Xem bói tử vi năm 2024 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng cho biết hạn Địa Võng chủ về những chuyển biến không có lợi trong cuộc sống cũng như gia đạo của người tuổi này nữ mạng trong năm Giáp Thìn. Nếu xuất hành vào giờ và ngày Tuất thì trong năm dễ đưa tới những phiền muộn cuộc sống, chú ý tang sự có thể đưa tới trong nội tộc, anh em họ hàng. Công việc không thuận, có thể bỏ dở giữa chừng.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Kỷ Sửu năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên năm 2024 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Vận niên của tuổi là Long Đắc Vũ. Vận niên này là một vận niên tốt có thể dự báo về một năm chủ mệnh nhiều cơ hội cho sự phát triển của bản thân. Môi trường phù hợp mở ra và thành quả cũng sớm đạt được. Tuy nhiên, đây cũng là năm người tuổi này có những thay đổi công việc, sự thay đổi theo chiều hướng tốt hay chiều hướng xấu tùy thuộc nhiều vào việc bản thân đang ở vận thời nào. Năm này bị Thiên khắc mọi việc tiến hành nên cẩn thận, nên giữ tâm thiện thì có thể hạn chế được nhiều không tốt đưa tới.

Tứ trụ tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Năm 2024, mọi việc của nữ Kỷ Sửu không có sự thay đổi nhiều và sức khỏe cũng không được tốt. Công việc của thành viên trong gia đình không đạt được kết quả như mong muốn.

Tổng kết:

Luận tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 có thể thấy vận trình cuộc sống của nữ mạng trong năm này ở mức trung bình. Hãy tận dụng thật tốt những cơ hội trong học tập để đạt được kết quả như ý. Ngoài ra, cần chú ý đến tình cảm của bố mẹ, nên là cầu nối giúp họ giảng hòa với nhau. Nên rèn luyện thể thao để tăng sức đề kháng, tránh khỏi những bệnh vặt mệt mỏi.

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước