Tử vi tuổi Nhâm Dần1962 nam mạng năm 2024 - luận giải tốt hay xấu?

Chủ nhật, 15/10/2023 - 15:20

Mục lục
 
Mục lục

Theo chuyên gia luận tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng, năm nay là một năm có tính chất quan trọng đối với nam mạng sinh năm 1962. Với những ảnh hưởng của ngũ hành và sao với tuổi này, cuộc sống trong năm nay sẽ mang đến cho họ những trải nghiệm đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, đôi khi cũng có thể gặp phải những khó khăn và trở ngại. Hãy cùng tìm hiểu vận số của nam mạng tuổi Nhâm Dần trong năm 2024 để chuẩn bị cho một năm mới đầy năng lượng và may mắn.

Nhâm Dần - Quá Lâm Chi Hổ (Hổ qua rừng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 63 Tuổi

Sinh từ: 5-2-1962 đến 24-1-1963

Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con ngựa

Đối với NỮ tuổi 1962, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Theo tử vi nam 1962 năm 2024, người sinh năm này có ngũ hành bản mệnh là Kim gặp năm 2024 có ngũ hành Hỏa thể hiện quan hệ về Khắc Nhập (Xấu): Đây là năm người mệnh Kim sức khỏe không tốt, chủ về bệnh tật hoặc đau ốm. Đồng thời công việc trong năm có những khó khăn và đưa tới nhiều trở ngại. Đầu tư kinh doanh cũng không được lợi, tiền bạc bỏ ra không thu về được như kỳ vọng. Tình cảm gia đạo và tiền bạc của nam tuổi Nhâm Dần năm 2024 gặp nhiều bất lợi, đặc biệt là vào tháng 8 âm lịch.

Xét về thiên can 

Thiên can tuổi Nhâm (thuộc ngũ hành Thủy) gặp thiên can năm Giáp (thuộc ngũ hành Mộc) là thể hiện sự Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn công việc làm ăn có sự liên kết với người khác, nhưng chủ mệnh cẩn trọng có thể gặp chuyện không thuận lợi như ý muốn. Xét tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng thấy mọi sự đầu tư làm ăn cần có sự suy tính kỹ lưỡng. Ngoài ra lưu tâm tới tình cảm của anh em trong nhà cũng như sức khỏe của bản thân trong năm Quý Mão có nhiều chuyển biến không tốt. 

Xét về địa chi

Người tuổi Dần gặp năm Giáp Thìn chi Thìn là thể hiện về mối quan hệ Bình Hòa: Theo tử vi nam Nhâm Dần năm 2024 công việc cơ bản duy trì như cũ, không có sự thay đổi và cũng không gặp được nhiều may mắn. Xét về mối quan hệ ngũ hành của địa chi, địa chi tuổi hành Mộc gặp địa chi năm hành Thổ là chủ về quan hệ Tương Khắc, vì Mộc khắc với Thổ. Cho nên trong năm công việc chủ mệnh không nên tiến hành thay đổi, bởi nếu có thay đổi cũng không được như ý. 

Xét về cung phi 

Những người sinh năm này cung Khôn (ngũ hành Thổ) gặp năm cung Chấn (ngũ hành Mộc) chủ về năm khí Họa Hại: Chủ mệnh cung Khôn có năm Giáp Thìn 2024 khó tránh đối mặt chuyện thị phi, cuộc sống không đưa tới vận may. Luận tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng năm 2024 thấy ngũ hành của cung phi của năm với tuổi này là Xung Khắc, người tuổi này theo đó chú ý công việc trong năm 2024 không được quý nhân hỗ trợ, bản thân luôn cần chủ động cố gắng và tự thân làm chủ, thay đổi không tốt.

Kết luận: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn đối với tuổi Nhâm Dần khá tốt mưu cầu về công việc làm ăn cũng như về tài chính thì hanh thông. Ngoài ra, xét tử vi tuổi 1962 nam mạng năm 2024 về gia đình có tin vui đưa tới như thêm người trong năm nay. Ngoài ra trong năm nay xuất hành đi xa thì chủ về gặp quý nhân giúp đỡ tuy nhiên về sức khỏe phải chú ý cẩn thận hay bị đau ốm sức khỏe không được tốt. 

Vận hạn tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng

Sao chiếu mệnh tử vi nam Nhâm Dần 2024 

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh: 

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Sao chiếu mạng năm Giáp Thìn của người nam mạng là sao Mộc Đức. Đây là sao chiếu chủ về những vận may cũng như đưa tới sự cát lành, nhất là về hôn sự. Tháng tốt trong năm là tháng 10, tháng 12 âm lịch. Nam mạng tuổi này cần chú ý bệnh liên quan mắt. 

Sao hạn tử vi nam mạng 1962 năm 2024 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn: 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Huỳnh Tuyền chủ về năm Giáp Thìn người nam mạng chú ý nhiều về tình trạng sức khỏe. Xem tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng thấy sức khỏe không những có chuyển biến bất lợi mà còn lâu ngày mới có thể qua khỏi. Không nên mưu cầu liên quan tới tài lộc trong năm này vì khả năng cao thất bại. Đây cũng là năm không tốt cho thay đổi công việc.
Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Nhâm Dần nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Nhâm Dần năm 2024 phạm hạn Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng 

Kê Hồi Viên => Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Kê Hồi Viên tương ứng với hình ảnh của Gà được thả vườn, cho nên báo hiệu năm no đủ và đưa tới nhiều thành công. Người tuổi này làm ăn kinh doanh trong năm Giáp Thìn tấn tới, buôn bán đắt hàng. Bên cạnh đó, luận tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 thấy xuất hành cũng như xin công việc mới đều chủ về có lợi. Sức khỏe cũng được tốt. Tuy nhiên chú ý nếu phải di chuyển ở nơi sông nước, cầu phà. Cho vay nợ năm này chủ về khó đòi, khẩu thiệt nho nhỏ.

Tứ trụ tử vi tuổi Nhâm Dần nam 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc trong năm chủ về tiến triển không thuận như muốn cũng như khó có thể phát huy được sức mạnh của chính bản thân. Mưu cầu các công việc trong năm này cũng không được thuận lợi.

Luận tử vi tuổi Nhâm Dần 2024 nam mạng về mặt gia đạo thì khá tốt mọi việc gặp nhiều may mắn trong cuộc sống trong nhà có tin vui về thêm người. Công việc làm ăn cũng như về tài chính thì hanh thông. Ngoài ra trong năm nay xuất hành đi xa thì thì gặp quý nhân. Đối với sức khỏe của tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 phải chú ý cẩn thận hay bị đau ốm sức khỏe không được tốt. 

Lời cuối xemsomenh.com kính chúc nam tuổi 1962 năm mới Vạn Sự Hanh Thông!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước