Xem tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng năm 2024 #cát hay hung?

Thứ 7, 14/10/2023 - 9:05

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò về vận số của mình trong năm tới. Trong chủ đề này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024. Theo tử vi và ngũ hành, liệu năm 2024 có phải là một năm thuận lợi hay khó khăn đối với tuổi này? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá.

Mậu Tuất - Tiến Sơn Chi Cẩu (Chó vào núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 67 Tuổi

Sinh từ: 18-2-1958 đến 7-2-1959

Ngũ hành bản mệnh:  Bình địa mộc (cây trên đất bằng),

Cung phi: Càn

 Tướng xương - xương con chó tướng tinh con vượn

Đối với NỮ tuổi 1958, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024

Tử vi nam 1958 năm 2024 về ngũ hành 

Người sinh năm này thuộc ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn ngũ hành là Hỏa chủ về mối quan hệ giữa bản mệnh và năm là Sinh Xuất: Theo đó, trong năm bản thân người mệnh Mộc dễ hao tổn nhiều. Công việc tiến hành có thể chỉ thuận ở thời điểm ban đầu nhưng về sau không được như ý. Chủ mệnh nếu tiến hành mở mang sự nghiệp, đầu tư vốn làm ăn năm nay chủ về không tốt và khó thu được vốn. Các bệnh liên quan tới ngực cần hết sức chú ý và lưu tâm. Ngoài ra tháng cuối năm bất lợi có thể đưa tới cho công việc

Tử vi nam Mậu Tuất năm 2024 về thiên can 

Người thiên can Mậu ngũ hành thuộc Thổ gặp năm có thiên can Giáp ngũ hành thuộc Mộc là chủ về Tương Xung. Trong năm, người tuổi này có những mở mang liên quan đến công việc, hoặc hướng phát triển hay thay đổi. Luận tử vi 2024 tuổi Mậu Tuất nam mạng thấy nam tuổi này nên cẩn trọng vướng phải thị phi. Về phương diện tình cảm gia đạo không tốt, đặc biệt cần chú ý về tình cảm giữa vợ chồng nhiều chuyện mâu thuẫn. Tiền bạc đối với chủ mệnh tuổi này trong năm cần chi tiêu khoản, đặc biệt cho công việc của bản thân hay mua sắm cho gia đình.

Tử vi nam 1958 năm 2024 về địa chi

Theo tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 cho hay người tuổi này có địa chi là Tuất gặp năm Giáp Thìn địa chi là Thìn tương ứng với quan hệ Tương Xung hay còn gọi là quan hệ Tuế Phá của bản mệnh: Theo đó công việc kinh doanh của người tuổi Tuất chủ về có sự thay đổi, dễ đưa tới bất lợi hoặc trở ngại sự nghiệp. Các công việc người tuổi này khó được kết quả như mong muốn. Trong năm tiền bạc có thể cần chi tiêu các khoản. Đây là năm gia đạo hay trong họ hàng dễ gặp chuyện buồn phiền đưa tới.

Tử vi 1958 nam mạng 2024 về cung phi 

Cung phi của người tuổi này là Càn thuộc vào ngũ hành Kim gặp cung phi Chấn thuộc vào ngũ hành Mộc của năm Giáp Thìn là khí Ngũ Quỷ.  Đây là một năm đối với người cung Càn có những chuyển biến không được tốt về sức khỏe. Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nam 2024 về công việc thay đổi cũng bất lợi và tiền bạc hao tán, mất mát. Về mối quan hệ ngũ hành cung phi thể hiện tương khắc dẫn tới công việc của chủ mệnh không được lợi, sức khỏe cũng có ảnh hưởng không tốt.

Kết luận: Theo chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành và các sao tử vi, năm nay tuổi Mậu Tuất nam mạng gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống và công việc làm ăn. Tuy nhiên, về gia đình thì mọi việc bình thường, nhưng tiền bạc lại có xu hướng hao tán trong cuộc sống. Ngoài ra, việc đi xa sẽ gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như có thể có những chuyện buồn xảy ra.

Vận hạn tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 

Tử vi Mậu Tuất nam mạng 2024 về sao chiếu 

Sao Thái Bạch - Kim Tinh: 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Sao Thái Bạch là hung tinh ảnh hưởng không tốt cho công việc làm ăn của nam tuổi Mậu Tuất năm 2024. Tiểu nhân quấy phá, tiền bạc cũng chủ về hao tán nhiều. Việc quân sự nên đề phòng bất lợi. Xấu nhất năm này là tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm kỵ dùng màu trắng và người mạng Mộc bị ảnh hưởng nhiều nhất. 

Sao hạn tử vi nam mạng 1958 năm 2024 

Hạn Toán Tận - Đại hạn: 

Toán Tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Luận tử vi 2024 tuổi Mậu Tuất nam mạng gặp hạn Toán Tận cho thấy sức khỏe ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt, có thể bị ốm đau. Cẩn thận đi lại xe cộ trong năm này và chớ nên tham gia khai thác lâm sản. Có sự hao tán nhiều tiền bạc.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Mậu Tuất nam 2024

Nam mạng tuổi Mậu Tuất năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi Tuất 1958 nam năm 2024

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tứ trụ tử vi nam 1958 năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Cuộc sống gia đạo trong năm nay của bạn không có gì đặc biệt, mọi thứ đều ổn định. Tuy nhiên, công việc vẫn chưa có sự thay đổi hay mở mang nào. Về sức khỏe, bạn sẽ gặp khó khăn và thường lo lắng về gia đình.

Tổng kết lại, dựa trên các phân tích và nhận định về tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024, có thể thấy rằng năm nay không phải là một năm dễ dàng. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm để họ tự đánh thức tiềm năng bản thân và tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển. Quý nam cần tập trung vào sức khỏe của mình, đồng thời cẩn trọng với các quyết định và lựa chọn trong cuộc sống, tránh những rủi ro không đáng có. Với sự cố gắng và quyết tâm, nam tuổi Mậu Tuất có thể vượt qua những thử thách và đạt được thành công trong năm 2024.

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước