Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng năm 2024 cùng chuyên gia

Thứ 3, 3/10/2023 - 8:34

Mục lục
 
Mục lục

Xét tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng năm 2024 thấy công việc và sức khỏe trong năm nay không được tốt mọi việc không được như ý muốn có chuyện phiền muộn đưa tới. Ngoài ra về sức khỏe của nữ tuổi 1962 trong năm 2024 phải chú ý các bệnh liên quan tới huyết áp không được tốt 

Nhâm Dần - Quá Lâm Chi Hổ (Hổ qua rừng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 63 Tuổi

Sinh từ: 5-2-1962 đến 24-1-1963

Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con ngựa

Đối với NAM tuổi 1962, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

Tử vi nữ 1962 năm 2024 cho biết người có ngũ hành bản mệnh là Kim gặp năm Giáp Thìn có ngũ hành thuộc Hỏa là quan hệ chủ về Khắc Nhập (Xấu): Đây là năm người tuổi này cẩn thận các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Có thể dễ ốm đau hoặc bị bệnh tật trong năm. Kinh doanh làm ăn chú ý về việc mở mang khó thuận lợi như ý muốn. Bên cạnh đó, tình cảm của anh em trong nhà không thuận hòa, nhiều mâu thuẫn và lục đục. Nhất là vào thời điểm tháng 8 Âm lịch, bất lợi đưa tới cho phương diện tiền bạc và tình cảm.

Thiên can 

Thiên can của tuổi này là Nhâm (ngũ hành Thủy) gặp năm thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) là mối quan hệ Bình Hòa: Tử vi 2024 tuổi Nhâm Dần nữ dự đoán công việc làm ăn của chủ mệnh có liên kết nhưng lại gặp phải trở ngại và không thuận lợi như mong muốn. Mọi sự đầu tư kinh doanh năm 2024 Giáp Thìn có thể không có lợi cho chủ mệnh, cho nên cẩn tính toán cẩn trọng. Sức khỏe chủ mệnh bất lợi, tình cảm của anh em cũng không được hòa thuận.

Địa chi

Địa chi Dần của tuổi hành Mộc gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn hành Thổ là mối quan hệ chủ về Bình Hòa. Do đó, khi xét tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng năm 2024 thấy trong năm công việc ít có sự thay đổi cũng như không đưa tới những điều may mắn. Bên cạnh đó, với việc xung khắc về ngũ hành địa chi giữa tuổi và năm cho nên trong năm Giáp Thìn, người tuổi Dần khó có những thay đổi trong công việc. Đối với những thay đổi đều chủ về đưa tới bất lợi và kỳ vọng thường khó đạt được.

Cung phi 

Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024 cho biết cung phi Tốn ngũ hành thuộc Mộc của người tuổi này gặp cung phi Chấn ngũ hành thuộc Mộc của năm 2024 là khí Diên Niên: Ý nghĩa năm Giáp Thìn đối với người này chủ về thuận lợi sự nghiệp, củng cố gia đạo. Nếu thực hiện thay đổi công việc trong năm 2024 người cung phi Tốn được người thân cũng như bạn bè giúp đỡ, cho nên làm ăn chủ về hanh thông. Ngoài ra, ngũ hành cung phi của năm và tuổi này là Tương Trợ, vì thế nếu chủ mệnh xuất hành đi xa có thể đón được lợi lộc cùng niềm vui.

Kết luận: Luận tử vi tuổi Dần 1962 nữ mạng năm 2024 cho thấy mọi việc không được như ý muốn. Về công việc làm ăn của gia đình nữ 1962 gặp bất lợi cũng như mưu cầu về công việc không được tốt. Ngoài ra về phương diện tài chính của nữ Nhâm Dần năm 2024 gặp khó khăn. Đối với gia đình trong năm nay chú ý có chuyện phiền muộn đưa tới. Sức khỏe của nữ tuổi Nhâm Dần năm 2024 có bệnh liên quan tới tuổi già và huyết áp không được tốt. 

Vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng  

Sao chiếu mệnh tử vi nữ Nhâm Dần năm 2024 

Sao Thủy Diệu - Thủy Tinh: 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Dần nữ mạng có sao Thủy Diệu trong năm chủ về có tin vui đưa tới cho gia đạo của người tuổi này. Đây cũng là sao chủ về tài lộc, nhất là đối với người có ngũ hành nạp âm Kim hoặc ngũ hành Mộc. Trong năm chú ý sao này kỵ nhất vào tháng 4, tháng 8 Âm lịch, cẩn thận về việc dễ bị người khác đàm tiếu, mất mát của cải hoặc bị nói xấu sau lưng.

Sao hạn tử vi 1962 nữ mạng năm 2024 

Hạn Toán Tận - Đại hạn: 

Toán Tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Gặp hạn Toán Tận, người nữ mạng tuổi này chú ý về sức khỏe trong năm 2024 không được tốt, dễ bị bệnh tật hay đau ốm. Có sự chi tiêu nhiều về tiền bạc nên cần lưu ý trong những dự định chi tiêu của năm. Đi lại xe cộ trong năm cũng không được tốt và chớ nên khai thác liên quan tới lâm sản.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi.

Hạn tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Nhâm Dần năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi 1962 nữ mạng năm 2024

Kê Hồi Viên: Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Kê Hồi Viên tức là hình ảnh con gà thả vào vườn. Năm này công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Luận theo tử vi 2024 tuổi Nhâm Dần nữ mạng thấu nếu chủ mệnh xuất hành đi xa cũng được lợi và xin việc cũng đạt những kết quả tốt đẹp. Cho vay nợ về tiền bạc khó đòi, nên làm phúc. Lưu tâm một số chuyện khẩu thiệt nho nhỏ hoặc mắc mưu của kẻ xấu. Mối quan hệ với người khác giới chú ý vì dễ bị lợi dụng.

Tứ trụ tử vi tuổi Dần 1962 nữ năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc tiến hành trong năm không được thuận như ý muốn và cũng khó có điều kiện phát huy sức mạnh trong cuộc sống của bản thân. Ngoài ra việc mưu cầu về công việc cũng không được tốt.

Có thể thấy, tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024 phải chịu nhiều hao tổn về sức khỏe, phải lưu ý bệnh liên quan tới tuổi già và huyết áp không được tốt. Hơn nữa, nữ tuổi 1962 nên cẩn thận trong việc đi lại sẽ không được thuận lợi, dễ va vấp. Ngoài ra, công việc làm ăn của gia đình nữ Nhâm Dần năm 2024 gặp bất lợi và có sự hao tán tiền bạc nhiều. 

Để xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước