Luận tử vi tuổi Bính Thân 1956 nam mạng năm 2024 Chi tiết ,Chính xác

Thứ 6, 13/10/2023 - 16:59

Mục lục
 
Mục lục

Chiếu theo các sao tử vi của năm Giáp Thìn cho thấy tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 tốt xấu đan xen. Cuộc sống của nam tuổi Bính Thân năm 2024 gặp nhiều may mắn về công việc làm ăn. Tuy nhiên về cuộc sống tình cảm chưa được tốt, trong nhà có chuyện buồn đưa tới và dễ có tang trong năm nay. Đối với sức khỏe của nam tuổi 1956 trong năm nay cũng chưa được tốt. 

Bính Thân - Sơn Thượng Chi Hầu (Khỉ trên núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 69 Tuổi

Sinh từ: 12-2-1956 đến 30-1-1957

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Hạ Hoả (lửa dưới núi)

Cung phi: Cấn 

Tướng xương - xương con khỉ, tướng tinh con quạ

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1956 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩  Tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng

Tử vi nam 1956 năm 2024 về ngũ hành 

Người sinh năm này thuộc ngũ hành Hỏa gặp năm Giáp Thìn cũng thuộc ngũ hành Hỏa tương ứng với mối quan hệ Tương Hợp (Tốt): Trong năm Giáp Thìn, những người tuổi này dễ có sự liên kết cũng như hùn hạp về vốn liếng với anh em, bạn bè. Bản thân có dự định nào mới đều có cơ hội tiến hành. Tài chính của người bản mệnh này cũng tương đối thuận, nhất là vào giữa năm. Tuy nhiên cần chú ý vào cuối năm tài chính, tiền bạc không được thuận lợi bằng thời điểm trước.

Tử vi Bính Thân nam mạng 2024 về thiên can 

Thiên can của tuổi này là Bính (có ngũ hành thuộc vào Hỏa) gặp năm thiên can Giáp 2024 (có ngũ hành thuộc Mộc) chủ về mối quan hệ thiên can là Bình Hòa. Phương diện công việc trong tử vi nam mạng 1956 năm 2024 không có sự được sự khởi sắc, hoặc không đạt được thành quả như mong muốn. Ngũ hành của thiên can năm 2024 Giáp Thìn có mối quan hệ Tương Sinh với ngũ hành của thiên can tuổi, do đó công việc của người tuổi này trong năm được giúp đỡ bởi quý nhân và nếu dự định mở mang công việc có thể tiến hành vì được lợi. 

Tử vi 2024 tuổi Bính Thân nam mạng về địa chi

Địa chi người tuổi Thân gặp năm này địa chi Thìn là thuộc vào Tam Hợp: Đây là năm người tuổi Thân công việc có cái nhìn chiến lược cũng như xuyên suốt thấu đáo. Mọi việc trong năm tiến hành định hướng mới được hanh thông. Xem tử vi tuổi Bính Thân nam 2024 về tiền tài cũng như sự nghiệp có sự bền vững và khá thuận lợi trong năm. Nhiều kết quả tiến hành công việc được như ý muốn. Bên cạnh đó, ngũ hành của địa chi tuổi Thần và ngũ hành địa chi năm Thìn là Tương Sinh, do vậy công việc làm ăn trong năm này dễ phát triển và có sự đầu tư tiền bạc. 

Tử vi 2024 Bính Thân nam mạng về cung phi 

Cung phi tuổi này Cấn hành Thổ gặp cung phi năm Chấn hành Mộc là Lục Sát: Trong năm công việc của người cung Cấn bị người khác phá hoại và gặp những khó khăn. Phương diện tình cảm trong tử vi nam Bính Thân năm 2024 cũng không tốt và dễ gặp thị phi. Ngũ hành cung phi giữa năm và tuổi cũng không tốt, chủ về khắc nhập nên bản thân phải lo lắng liên quan tới công việc cũng như tiền bạc.

Kết luận: Chiếu theo các sao trong tử vi của năm Giáp Thìn cho thấy tử vi nam 1956 năm 2024 về cuộc sống năm nay thì mọi việc bình thường tiền bạc tuy có nhưng chưa được như ý muốn. Về công việc làm ăn trong năm nay không nên thay đổi cũng như mở mang thêm về cuộc sống. Gia đình chú ý có người gia đau ốm cũng như có tang sự trong năm nay. Nếu xuất hành đi xa thì bất lợi về sức khỏe.  

Vận hạn tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024

Tử vi nam Bính Thân năm 2024 về sao chiếu

Sao Văn Hớn - Hỏa Tinh: 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Sao chiếu năm của người nam mạng tuổi này là sao Vân Hớn. Ý nghĩa của sao này trong tử vi 2024 tuổi Bính Thân nam mạng là mọi việc làm ăn bình thường. Tuy nhiên chủ mệnh dễ vướng vào tai hình, mồm miệng có sự nóng nảy, cẩn thận thương tật hoặc ốm đau. Tháng 2, tháng 8 âm lịch là tháng dự báo xấu và dẫn tới gia đạo có những chuyện không được yên, đề phòng về quan sự. 

Sao hạn tử vi tuổi Bính Thân nam 2024 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn: 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Nam tuổi Bính Thân năm 2024 gặp hạn Địa Võng cần chú ý tránh xuất hành đi chơi trong giờ và ngày Tuất. Điều này có thể đưa tới bất lợi và vất vả trong cuộc sống, chuyện buồn phiền phải suy nghĩ nhiều. Họ hàng trong năm có tang, chú ý lời nói. Làm ăn trong năm này cũng không được lợi, dễ giữa chừng bỏ dở.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 

Nam mạng tuổi Bính Thân năm 2024 phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tử vi nam mạng 1956 năm 2024 

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tứ trụ tử vi nam 1956 năm 2024 

Thiên Sinh - Địa Xung: Phương diện tài chính của nam tuổi Bính Thân năm 2024 thì gặp may mắn. Tuy nhiên về tình cảm gia đạo của nam tuổi 1956 thì không được tốt và có chuyện buồn. Ngoài ra, nam tuổi Bính Thân không nên thay đổi công việc làm ăn trong năm nay. 

Tóm lại, tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 dự đoán vận số khá đa dạng và có những thăng trầm. Tuy nhiên, với tinh thần lạc quan và nỗ lực, nam mạng tuổi này có thể vượt qua những khó khăn và đạt được thành công. Hy vọng nam tuổi 1956 sẽ tận dụng tốt những cơ hội trong cuộc sống và tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong năm 2024.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước