Tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng - Khó khăn hay thuận lợi?

Thứ 7, 14/10/2023 - 18:56

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng xét thấy người tuổi này gặp nhiều may mắn trên tất cả các phương diện. Nam tuổi Canh Tý năm 2024 có tin vui về chuyện nhà cửa nơi ăn chốn ở. Việc mưu cầu về tiền bạc của nam tuổi 1960 trong năm 2024 cũng gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, nếu nam tuổi Canh Tý năm 2024 xuất hành đi xa thì gặp nhiều cát lợi cũng như công việc được hanh thông.  Dưới đây là những luận giải chi tiết cho người nam tuổi này.

tử vi tuổi canh tý 1960 nam mệnh

Canh Tý - Lương Thượng Chi Thử (Chuột trên xà)

Dương Nam - Tuổi Âm: 65 Tuổi

Sinh từ: 28/01/1960 đến 14/02/ 1961

Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò)

Cung phi: Tốn

Tướng xương con chuột, tướng tinh con dê

Đối với NỮ tuổi 1960, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng

 

Tử vi nam 1960 năm 2024 về ngũ hành 

 Người tuổi này ngũ hành là thuộc Thổ gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa tương ứng với quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Năm Giáp Thìn người có bản mệnh thuộc Thổ gặp được những tin vui về cuộc sống. Nếu tiến hành xuất tiền trong năm để kinh doanh hay đầu tư thì người tuổi này tiến hành được thuận lợi. Xuất hành đi xa trong năm được quý nhân giúp đỡ nên tiến hành công việc gì cũng được thuận lợi và đạt được những kết quả như ý muốn.

Tử vi Canh Tý năm 2024 nam về thiên can 

Thiên can tuổi Canh (ngũ hành thuộc Kim) gặp năm có thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) chủ về quan hệ Tương Phá. Xem tử vi tuổi Canh Tý nam mạng 2024 thấy năm Giáp Thìn người tuổi này cẩn thận về mối quan hệ của những thành viên của người thân trong nhà. Nhiều chuyện có thể dẫn tới những mâu thuẫn hay bất hòa của gia đạo. Tiền bạc có thể phải chi tiêu nhiều trong năm Giáp Thìn. Sức khỏe năm này của chủ mệnh thiên can Canh cũng không được tốt, điều này dẫn tới tiêu tốn nhiều tiền bạc. 

Tử vi 2024 tuổi Canh Tý nam mạng về địa chi

Địa chi Tý của tuổi này gặp địa chi Thìn của năm 2024 là mối quan hệ chủ về Tam Hợp: Theo đó, trong năm chủ mệnh tuổi Tý có nhiều sự thay đổi về tinh thần cũng như về tình cảm. Công việc cũng chuyển biến tích cực nhờ được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ. Bản thân nhiều khả năng phát triển, mở mang thêm mối quan hệ làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó, gia đạo trong này có tin vui đưa tới về thêm người thêm của.

Tử vi nam 1960 năm 2024 về cung phi 

Cung phi của những người tuổi này Tốn ngũ hành thuộc Mộc gặp năm cung phi Chấn có ngũ hành cũng thuộc vào Mộc nên tương ứng khí Diên Niên. Xét tử vi tuổi Canh Tý 2024 nam mạng thấy công việc kinh doanh dự báo có sự củng cố, mở mang hoặc thay đổi nhận được sự giúp đỡ của người khác. Gia đạo các mối quan hệ cũng được hòa thuận và củng cố. Ngũ hành của cung phi tuổi và năm có quan hệ Tương Trợ vì thế trong năm xuất hành đi xa có thể mang tới niềm vui cũng như tài lộc. 

Kết luận: Đối với tử vi 1960 năm 2024 nam mạng về công việc làm ăn bắt đầu có xu hướng giảm dần mọi việc thu hẹp lại. Ngoài ra trong năm nay thì sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm tuy nhiên lại có quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra chú ý tình cảm vợ chồng và gia đình cũng gặp bất lợi và chú ý trong gia đình họ hàng có tang sự đưa tới

Vận hạn tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng

Sao chiếu tử vi tuổi Canh Tý nam 2024 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh: 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Sao Thổ Tú trong tử vi nam tuổi 1960 năm 2024 chủ về trong năm chủ mệnh chú ý mệnh tiếng, nhiều trở ngại công việc hoặc những xung khắc. Nam tuổi Canh Tý năm 1960 nên đề phòng người khác phá hoại hay ném đá giấu tay. Chăn nuôi kinh doanh dễ đưa tới thua lỗ, gia đạo tình cảm không được tốt. Tháng cần chú ý năm này là tháng 4 hoặc 8 âm lịch.

Sao hạn tử vi 2024 Canh Tý nam mạng 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn: 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Ngũ Mộ ý nghĩa trong tử vi 2024 Canh Tý nam mạng gặp bất lợi liên quan tới tài chính. Tiền bạc có thể hao tán nhiều, thậm chí mất mát về của cải. Đồ đạc mua sắm nên có hóa đơn đầy đủ. Không nên cho người lạ tới ngủ nhờ có thể vướng phải chuyện không tốt hoặc tai bay vạ gió.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng 

Nam mạng tuổi Canh Tý năm 2024 phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tử vi Canh Tý nam mạng 2024

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tứ trụ tử vi nam mạng 1960 năm 2024 

Thiên Phá - Địa Vương: Năm 2024, tuổi Canh Tý nam mạng gặp khó khăn trong việc kiếm tiền bạc cũng như kinh doanh làm ăn không được thuận lợi mà phải tự thân vận động. Tuy nhiên năm nay lại rất tốt cho nam mệnh tuổi 1960 trong việc sắm sửa, mua bán liên quan đến nhà cửa hoặc đất đai. 

Chiếu theo sự vận chuyển của năm Giáp Thìn đối với tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng nhận thấy năm nay phương diện công việc làm ăn cũng như tiền bạc đều gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, việc mưu cầu về nơi ăn chốn ở và nhà cửa đất đai đều tốt. Nam tuổi Tý 1960 trong năm 2024 nếu xuất hành đi xa thì gặp được may mắn và có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, sức khỏe của nam tuổi 1960 trong năm 2024 không tốt và gặp nhiều bất lợi. 

Chúc tuổi Canh Tý nam mạng đón năm 2024 với nhiều điềm vui may và thành công!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước