Xem tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng năm 2024 chi tiết

Thứ 7, 14/10/2023 - 16:39

Mục lục
 
Mục lục

Trong bộ Tử Vi, tuổi Đinh Dậu là một trong những con giáp mang lại sự linh hoạt, sáng tạo và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, như bao con người khác, cuộc sống của những người tuổi này cũng không thể tránh khỏi những biến động và thử thách. Vậy tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng tốt hay xấu? Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá trong bài viết này.

Đinh Dậu - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 68 Tuổi

Sinh từ: 31-1-1957 đến 17-2-1958

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Hạ Hoả (lửa dưới núi)

Cung phi: Đoài 

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con khỉ

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1957 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

Tử vi nam Đinh Dậu năm 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của những người tuổi này là Hỏa gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 chủ về quan hệ ngũ hành là Tương Hợp (Tốt): Theo đó nam tuổi Đinh Dậu năm 2024 làm ăn kinh doanh dễ có sự hùn hạp vốn với người thân, bạn bè hoặc anh em. Những dự định mới cho công việc hoặc cho cuộc sống có thể được đưa ra. Cùng với đó, sức khỏe của người tuổi này tương đối tốt và ít lo ngại về bệnh tật ốm đau. Những tháng ở giữa năm là tháng mở ra cơ hội kiếm nhiều tiền bạc của chủ mệnh. 

Tử vi 2024 Đinh Dậu nam mạng về thiên can 

Thiên can người tuổi này là Đinh thuộc vào ngũ hành Hỏa gặp năm 2024 thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) là chủ về quan hệ Bình Hòa. Luận tử vi tuổi Đinh Dậu nam 2024 về công việc kinh doanh làm ăn không kỳ vọng có sự khởi sắc hay thay đổi như mong muốn của chủ mệnh. Tuy nhiên khi xét về ngũ hành, thiên can năm Giáp Thìn có ngũ hành Mộc Tương Sinh với ngũ hành Hỏa của tuổi này, do đó công việc của chủ mệnh nhiều khả năng có tin vui đưa tới cũng như bản thân sẽ đón được tin vui liên quan đến thay đổi về nơi ăn chốn ở. 

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam về địa chi

Người tuổi Dậu ngũ hành Kim gặp năm địa chi ngũ hành Thổ quan hệ chủ về Nhị Hợp: Năm này người sinh năm Dậu làm ăn có nhiều khả năng mở mang cũng như phát triển thêm. Khi ra ngoài người tuổi Dậu được quý nhân giúp đỡ và đạt được những kết quả như ước muốn. Xét tử vi 2024 Đinh Dậu nam mạng về mối quan hệ ngũ hành thì hành Kim của địa chi Dậu gặp hành Thổ của năm Thìn là tương sinh nên trong năm có nhiều khả năng chủ mệnh xuất tiền kinh doanh hoặc có sự đầu tư làm ăn. 

Tử vi Đinh Dậu 2024 nam mạng về cung phi 

Người tuổi này xét về cung phi là Cấn thuộc hành Thổ gặp năm Thìn 2024 cung phi Chấn thuộc hành Mộc là chủ về khí Lục Sát: Chủ mệnh trong năm làm công việc gì liên quan đến làm ăn chú ý cẩn thận vì dễ bị phá hoại. Tình cảm của thành viên gia đạo người cung Cấn không tốt và có thể vướng phải những chuyện thị phi. Ngũ hành của cung phi năm Tương Khắc với ngũ hành cung phi tuổi này công việc có khó khăn, suy nghĩ tới tiền bạc.

Kết luận: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn cho thấy tử vi tuổi 1957 nam mạng năm 2024 về phần cuộc sống trong năm nay có sự may mắn hơn mưu cầu về công việc làm ăn vào trong năm nay dễ dàng. Ngoài ra về tình cảm gia đạo thì bình thường. Trong năm nay xuất hành đi xa thì gặp may mắn và cát lợi có nhiều chuyện vui may đưa tới. Đối với sức khỏe trong năm nay thì chưa được tốt hay bị đau ốm và bệnh liên quan tới đường xương khớp

Vận hạn tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

Tử vi nam 1957 năm 2024 về sao chiếu mệnh

Sao Thái Dương - Hỏa Tinh: 

Thái Dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Sao Thái Dương là phước tinh, khi chiếu mạng cho tử vi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng giống như hình ảnh về mặt trời nên có thể đem lại sự phát triển cũng như tốt lành cho sự nghiệp, công danh. Làm ăn được thuận lợi, phát đạt, nhiều cơ hội thăng tiến. Công việc buôn bán cũng gặp may mắn, nhất là vào tháng Đại Kiết tháng 6, tháng 10 âm lịch.

Sao hạn tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn: 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Nam tuổi gặp hạn Thiên La chủ về dễ ốm đau và nếu ốm đau thường lâu ngày mới khỏi. Bệnh tất có thể do quỷ ma quấy phá. Vì thế bên cạnh sức khỏe bị ảnh hưởng thì tinh thần của chủ mệnh cũng bất an.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Đinh Dậu năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

Trư Phùng Hỏa => Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Trư Phùng Hỏa tượng trưng cho hình tượng của con heo bị nướng trong lửa, nên ý nghĩa không được tốt. Điều này dự báo về tử vi nam mạng 1957 năm 2024 có thể xảy tới những biến cố đột xuất. Công sức bỏ ra cho công việc thì nhiều nhưng nhận lại không được là bao. Thêm vào nữa dễ làm ăn mắc oán. Người tuổi này gặp được thời cơ trong công việc năm này cần cẩn trọng, vì có thể ẩn chứa những bất lợi. Bản thân mưu cầu công danh cần có người hỗ trợ. Về tình duyên phải tới cuối năm mới hy vọng có sự chuyển biến tốt lên. 

Tứ trụ tử vi 2024 Đinh Dậu nam mạng

Thiên Bại - Địa hòa: Sức khỏe của nam tuổi Đinh Dậu năm 2024 không được tốt hay bị đau ốm và không được như ý. 

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương cho thấy tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng về phần cuộc sống có sự may mắn và hanh thông hơn. Phương diện công việc làm ăn cũng như tiền bạc khi gặp khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Nam tuổi Đinh Dậu trong năm 2023 cần quan tâm đến sức khỏe hơn, đặc biệt là bệnh xương khớp. 

Lời cuối xemsomenh.com kính chúc nam mạng tuổi Dậu 1957 thành công như ý, hạnh phúc và may mắn!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước