Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2024 chính xác, chi tiết

Thứ 7, 14/10/2023 - 10:56

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 thấy rằng vận mệnh người tuổi này khá bình thường. Mọi việc trong nhà của nam tuổi Tân Sửu năm 2024 không có nhiều sự thay đổi so với năm ngoái.  Tuy nhiên, sức khỏe của nam 1961 trong năm 2024 không được tốt do tuổi tác đã cao. Đặc biệt cần lưu ý đến bệnh về tuổi già và huyết áp không được tốt. Dưới đây là phần luận giải chi tiết, mời quý nam tuổi Sửu cùng đón đọc:

Tân Sửu - Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường)

Âm  mạng - Tuổi Âm: 64 Tuổi

Sinh từ: 15/02/1961 đến 04/02/ 1962

Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò)

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con đười ươi

Đối với NỮ tuổi 1961, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng

Tử vi nam 1961 năm 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành của người tuổi này là Thổ gặp ngũ hành của năm 2024 là Hỏa quan hệ chủ về Tương Sinh (Rất Tốt): Bản thân người mệnh Thổ trong năm 2024 có được tin vui và may mắn trong cuộc sống. Đối với dự định mưu cầu liên quan đến danh vọng, hay xuất tiền kinh doanh, đầu tư tiền bạc nên tiến hành. Nam tuổi Tân Sửu năm 2024 nếu xuất hành cũng thuận lợi, đi xa được quý nhân hỗ trợ, đưa tới những kết quả tốt đẹp như mong muốn.

Tử vi Tân Sửu nam năm 2024 về thiên can 

Thiên can của tuổi Tân (thuộc hành Kim) gặp năm 2024 có thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) là Bình Hòa. Xem tử vi 2024 Tân Sửu nam mạng dự báo về một năm không có chuyển biến mang tính đột phá hay khởi sắc cho chủ mệnh. Công việc không nên thay đổi, bởi những thay đổi thời điểm này thường không được lợi. Về ngũ hành của thiên can tuổi có mối quan hệ tương khắc với ngũ hành can năm nên chủ về sức khỏe trong năm không được tốt. 

Tử vi nam mạng 1961 năm 2024 về địa chi

Địa chi của tuổi Sửu gặp năm địa chi Thìn là thuộc vào quan hệ Tứ Hành Xung: Công việc làm ăn của người tuổi này chủ về đưa tới những điều bất lợi và khó đạt được mong muốn đặt ra. Theo đó các dự định liên quan tới đầu tư hay mở mang trong năm cần cân nhắc, suy tính kỹ lưỡng. Chủ mệnh chú ý dễ vướng phải thị phi trong năm Giáp Thìn. Trong mối quan hệ gia đạo có thể gặp phải chuyện buồn phiền. Ngoài ra, đi lại trong năm cần lưu ý cẩn thận. 

Tử vi nam Tân Sửu 2024 về cung phi 

Người sinh năm này cung phi là Chấn ngũ hành Mộc gặp năm 2024 cung phi Chấn cũng thuộc hành Mộc nên chủ về Phục Vị: Năm Giáp Thìn 2024 của người tuổi này dự báo không có sự thay đổi nào đáng chú ý, cũng không có những định hướng mới. Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 thấy đây là năm không nên tiến hành các thay đổi công việc, vì càng thay đổi càng dễ đưa tới kết quả không như mong muốn. Xét về quan hệ ngũ hành cung phi của năm Giáp Thìn với cung phi tuổi là Bình Hòa. Do đó, trong năm người tuổi này về phương diện tiền bạc hay tình cảm đều bình thường.

Kết luận: Đối với tử vi năm 2024 tuổi Tân Sửu nam mạng cho thấy trong năm nay có nhiều sao tốt vì thế trong năm nay việc mưu cầu về nhà cửa trong năm nay khá tốt, ngoài ra trong nhà cũng có tin vui về hỷ tín cũng như thêm người trong năm nay. Về sức khỏe thì đau ốm nhanh khỏi bệnh hay gặp được quý nhân giúp đỡ tuy nhiên xuất hành đi xa thì thường bất lợi về sức khỏe và hay gặp phiền muộn đưa tới

Vận hạn tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi Tân Sửu nam mạng 2024

Sao La Hầu - Kim Tinh: 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Sao La Hầu là hung tinh, chủ về nam giới trong năm gặp điềm dữ, không được may mắn, cẩn trọng công quyền, pháp luật hay những chuyện đưa tới tranh cãi, thị phi. Bên cạnh đó, xem tử vi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2024 thấy chủ mệnh nên chú ý về sức khỏe như bệnh về tai hay mắt hoặc năm này hao tốn tiền bạc. Cẩn thận về chuyện buồn phiền hoặc sầu bi. Những tháng xấu nhất trong năm là tháng 1 hoặc tháng 7 âm lịch người mệnh Mộc bị ảnh hưởng nhiều hơn so với người mệnh khác, bởi sao chiếu hành Kim. 

Sao hạn tử vi tuổi Tân Sửu nam 2024 

 Hạn Tam Kheo - Tiểu hạn:

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 gặp hạn Tam Kheo trong năm Giáp Thìn chú ý việc đi lại cần cẩn thận. Bên cạnh đó đề phòng các vấn đề xây xát tay chân. Sức khỏe không tốt, dễ bị bệnh mờ mắt, bệnh xương khớp hay các bệnh về phong thấp.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi 1961 nam mạng 2024 

Nam mạng tuổi Tân Sửu năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên tử vi 2024 Canh Tý nam mạng

Cẩu Cuồng phong: Xấu

Vận niên Cẩu cuồng Phong là vận niên xấu. Với vận niên này chủ mệnh có thể gặp nhiều bất lợi trong năm Giáp Thìn. Phương diện sức khỏe trong tử vi tuổi sửu 1961 năm 2024 nam mạng kém đi, công việc thì không đón nhận được những may mắn. Tuy nhiên, chỉ bản thân nên khéo léo, chờ đợi thời gian tới sẽ đưa tới những cơ hội giúp chủ mệnh đạt được thành tựu công việc. Yếu tố may rủi trong làm ăn không nên tham gia trong năm này. Nếu xuất tiền bạc thì chú ý hạn chế, có thể chờ thời cơ tốt mới tiến hành.

Tứ trụ tử vi nam Tân Sửu năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc của tuổi Tân Sửu nam mạng mạng trong năm 2024 khá bình thường, không có tiến triển rõ ràng. 

Kết luận tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng:

Trong năm 2024, tuổi tân sửu của nam giới sẽ có vận số khá tốt. Mặc dù có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe nhưng sự kiên trì và quyết tâm sẽ giúp họ vượt qua những thử thách này. Ngoài ra, trong năm nay, nam giới tuổi Tân Sửu cũng có thể gặp gỡ và kết nối với những người bạn mới, giúp tạo ra cơ hội mới và mở rộng mối quan hệ xã hội. Cuối cùng, sự ủng hộ và giúp đỡ của người thân, bạn bè sẽ giúp họ vượt qua những thử thách và thành công trong năm 2024.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước