Bói tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nữ mạng năm 2024 là Tốt hay Xấu?

Thứ 2, 9/10/2023 - 15:21

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân 2000 năm 2024 nữ mạng dự báo cuộc sống trong năm nay chủ về bình thường, tiền bạc và mọi thứ đều chưa có sự phát triển cho nên không nên mưu cầu quá về đường tiền bạc và làm ăn. Ngoài ra với vấn đề tình cảm thì chưa được tốt, trong nhà thiếu hòa khí và không được hòa hợp. Để nắm được những luận giải chi tiết từng phương diện, hãy theo dõi phần luận tử vi nữ 1992 năm 2024 của chuyên gia Xem Số Mệnh dưới đây:

Nhâm Thân - Thanh Tú Chi Hầu (Khỉ thanh tú)

Dương mạng - Tuổi Âm: 33 Tuổi

Sinh từ: 4/2/1992 đến 22/1/1993

Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng)

Cung phi: Đoài

Tướng xương - xương con khỉ, tướng tinh con dê

Đối với NAM tuổi 1992, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Người tuổi này ngũ hành bản mệnh Kim gặp năm 2024 ngũ hành thuộc Hỏa chủ về mối quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Theo tử vi Nhâm Thân 2024 nữ mạng dự báo chủ mệnh chủ về ốm đau hoặc bệnh tật nên ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Bên cạnh đó, công việc cũng gặp phải nhiều khó khăn, làm ăn cẩn thận thua lỗ. Mối quan hệ anh em trong gia đạo cũng dễ bất hòa và có mâu thuẫn lục đục. Ngoài ra người tuổi này tránh đầu tư kinh doanh trong năm. Đặc biệt là chú ý tháng 8 âm lịch tình cảm gia đình có chuyện phiền muộn hoặc những bất lợi liên quan tới tiền bạc. 

Thiên can 

Xem tử vi tuổi 1992 năm 2024 nữ mạng cho biết thiên can Nhâm hành Thủy của người tuổi này gặp thiên can Giáp hành Mộc của năm 2024 là mối quan hệ chủ về Bình Hòa: Đối với chủ mệnh, công việc trong năm nhiều khả năng mở rộng mối liên kết, tuy nhiên lại không được thuận lợi và có thể phải đối mặt với một số khó khăn, trở ngại. Đầu tư kinh doanh trong năm không nên vội vàng, tốt nhất nên chuẩn bị chu đáo và cẩn trọng. Đây cũng là năm sức khỏe là vấn đề chủ mệnh cần lưu tâm vì không được tốt. Anh em trong nhà tình cảm không thuận hòa, có nhiều vấn đề dễ nảy sinh tạo nên mâu thuẫn. 

Địa chi

Người tuổi này địa chi Thân gặp năm 2024 địa chi Thìn thuộc vào mối quan hệ Tam Hợp: Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nữ mạng dự báo các công việc của người tuổi này tiến hành có chiến lược và xuyên suốt. Công việc trong năm này được hanh thông và được lợi như ý muốn. Sự nghiệp và tiền bạc có sự phát triển và bền vững. Người tuổi Thân các công việc được như mong muốn. Ngoài ra khi xét về ngũ hành thì ngũ hành Kim của địa chi Thân có quan hệ tương sinh cho ngũ hành địa chi của năm Thìn, cho nên chủ mệnh sẽ chi tiêu nhiều bạc cho công việc làm ăn năm này. 

Cung phi 

Cung phi của những người có năm sinh là Đoài thuộc ngũ hành Kim gặp cung phi của năm Giáp Thìn 2024 Chấn thuộc ngũ hành Mộc chủ về khí Tuyệt Mệnh: Luận giải tử vi 1992 năm 2024 nữ mạng khuyên về sức khỏe cần hết sức lưu tâm vì không được tốt. Bản thân công việc cũng khó được thuận lợi và dễ dây dưa không thành công. Ngũ hành của cung phi giữa tuổi này và năm 2024 là xung khắc theo đó công việc nếu tiến hành mở mang sẽ không thuận lợi.

Kết luận tử vi Nhâm Thân 2024 nữ mạng: Cuộc sống trong năm nay chủ về dễ có sự thay đổi đối với công việc làm ăn hoặc có sự tính toán mới. Về phương diện sức khỏe thì chưa được tốt hay bị mệt mỏi và đau ốm. Chuyện tình cảm trong năm nay chưa được như ý muốn, vợ chồng còn xảy ra mâu thuẫn không có sự hòa hợp.

Vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1992 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao La Hầu (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu mệnh, đây là hung tinh theo đó đưa tới những điều không may, hao tốn tiền bạc, điềm dữ liên quan tới bệnh về máu huyết hay bệnh liên quan tới mắt. Thị phi trong lời ăn tiếng nói, nảy sinh chuyện liên quan tới công quyền, pháp luật hay chuyện sầu bi. Năm này xấu nhất là tháng 1 hoặc tháng 7 âm lịch. Người tuổi này mà ngũ hành thuộc Mộc hay thuộc ngũ hành Kim thì bị ảnh hưởng nặng hơn so với mạng khác vì sao chiếu La Hầu thuộc hành Kim.

Sao hạn tử vi nữ mạng 1992 năm 2024

Hạn Diêm Vương (Đại hạn)

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Xem bói tử vi nữ sinh năm 1992 năm 2024 gặp hạn Diêm Vương chủ về năm có những bất lợi và hao tốn tiền bạc nếu thưa kiện. Tình cảm của vợ chồng trong gia đạo cũng không được tốt, có thể nảy sinh những chuyện bất đồng. Nếu đang mang thai và sinh nở trong năm này thì chú ý về chuyện bất lợi đưa tới. Tuy nhiên nếu mưu cầu tiền bạc thì đây là năm rất tốt để làm ăn vì có lộc.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Nhâm Thân 1992 nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Nhâm Thân năm 2024 phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai.  

Vận niên nữ 1992 năm 2024

Mã Trúng Đao: Xấu

Vận niên Mã Trúng Đao thể hiện về cảnh ngộ của ngựa chiến đang ở trong thời kỳ bị thương. Theo tử vi tuổi thân 1992 năm 2024 nữ mạng khi gặp vận niên xấu này chủ mệnh dễ thất bại nếu không biết kiềm chế. An phận, mình tự làm công việc của mình tốt hơn là cạnh tranh, đấu đá. Làm ăn kinh doanh nên giữ nguyên như thời điểm trước tốt hơn đi việc làm theo hướng hay lĩnh vực mới. Đi xa cẩn thận. Trong năm thì cuối năm chính là thời điểm tốt nhất của người tuổi này.

Tứ trụ 2024 Nhâm Thân nữ mạng

Thiên Bại - Đại Hòa: Chủ về trong nam nay phải lưu ý sức khỏe của người thân không được tốt, dễ mắc đau ốm và có thể hao tán tiền bạc. Đối với công việc thì có sự thay đổi và đặc biệt nữ Nhâm Thân phải lưu ý miền sông nước trong năm nay. 

Tổng kết:

Luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nữ mạng thấy được những khó khăn trong năm sắp tới. Quý nữ tuổi 1992 cần chú ý cẩn trọng khi tiến hành đầu tư làm ăn hay thay đổi công việc. Quan tâm và chăm sóc nhiều hơn đối với sức khỏe của bản thân. Bên cạnh đó, cần bình tĩnh để xử lý thấu đáo những mâu thuẫn trong hôn nhân, không nên quá gay gắt, chỉ khiến cho tình hình thêm xấu đi. Lời sau cùng xemsomenh.com xin gửi lời chúc tới người tuổi Nhâm Thân nữ mạng một năm Giáp Thìn vạn sự hanh thông, mọi việc như ý.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước