Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2024 Tài lộc tốt hay xấu?

Chủ nhật, 8/10/2023 - 20:56

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2024 nữ mạng chủ về cuộc sống thì chưa được như ý muốn công việc làm ăn còn khó khăn và bất lợi, tuy tiền bạc có sự hanh thông hơn so với năm trước nhưng cũng chưa gặp được may mắn. Ngoài ra trong năm nay nếu mưu cầu về thêm con trong gia đình sẽ gặp được cát lợi.

Kỷ Tỵ - Phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc)

Âm mạng - Tuổi Âm: 36 Tuổi

Sinh từ: 6-2-1989 đến 26-1-1990

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc(cây lớn trong rừng)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con khỉ

Nếu là NAM mạng sinh năm 1989 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của tuổi này là Mộc gặp hành Hỏa của ngũ hành năm Giáp Thìn thể hiện quan hệ Sinh Xuất: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024 mọi việc chủ về hao tổn. Kinh doanh làm ăn tuy tiến trình thuận ban đầu nhưng sau lại không được như ý muốn. Nếu đầu tư tiền bạc làm ăn trong năm này khó thu hồi vốn. Người tuổi này sức khỏe không tốt, có thể bị bệnh về ngực. Ngoài ra, cuối năm chủ mệnh cần chú ý các công việc dễ gặp phải trở ngại hay bất lợi.

Thiên can 

Theo tử vi nữ Kỷ Tỵ năm 2024 về thiên can của tuổi Kỷ (thuộc ngũ hành Thổ) gặp năm Giáp Thìn có thiên can là Giáp (thuộc ngũ hành Mộc) là chủ về Tương Hợp: Chủ mệnh trong năm này công việc nhận được sự giúp sức của những người xung quanh, bản thân không ngừng mở rộng các mối liên kết cũng như đầu tư chung. Những mưu cầu về công danh của chủ mệnh cũng tương đối tốt. Tuy nhiên khi xét về ngũ hành thì có sự tương khắc giữa ngũ hành thiên can của năm Giáp Thìn với tuổi này bản thân cần chú ý về sức khỏe trong năm này không tốt, dễ bệnh tật và lâu khỏi.

Địa chi

Địa chi Tỵ của người tuổi này gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn 2024 là quan hệ Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng cho thấy công việc kinh doanh hay buôn bán làm ăn bình thường và không nhiều thay đổi. Gia đình có thể đưa tới những chuyện vui. Về ngũ hành của địa chi Tỵ là Hỏa, gặp địa chi năm Thìn là Thổ là Tương Sinh, bởi vì Hỏa sinh cho Thổ. Điều này dự báo công việc trong năm có sự tính toán, cùng với đó là dự định liên quan đến công việc thay đổi. 

Cung phi  

Người tuổi này có cung phi Tốn ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn có cung phi Chấn cũng có hành Mộc là khí Diên Niên: Luận tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng 2024 dự báo công việc kinh doanh hay gia đạo của người cung phi Tốn năm Giáp Thìn dự báo được củng cố. Năm này chủ mệnh thay đổi công việc nếu gặp phải khó khăn sẽ được giúp đỡ. Về ngũ hành cung phi tuổi và cung phi năm là quan hệ Tương Trợ chủ về niềm vui và đưa tới tài lộc.

Kết luận tử vi nữ mạng 1989 năm 2024: Đối với tuổi này về cuộc sống trong năm nay chưa được may mắn tuy công việc có tốt hơn nhưng cũng chưa mang lại tài lộc trong năm nay. Ngoài ra trong năm nay về đường tiền bạc cũng có sự chi tiêu và hao tán nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên về gia đạo thì có tin vui đưa tới như thêm người hay thêm con cái trong gia đình. 

Vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1989 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên đưa tới tài lộc cũng như tin vui về chuyện tình cảm. Nếu chủ mệnh hành Mộc hay hành Kim gặp sao chiếu này là tốt nhất. Bên cạnh đó cẩn thận về tháng kỵ của sao là tháng 4, tháng 8  m lịch trong năm có thể gặp phải thị phi hoặc người khác nói xấu.

Sao hạn tử vi 2024 Kỷ Tỵ nữ mạng 1989

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi tuổi 1989 năm 2024 nữ mạng gặp hạn Toán Tận đi lại xe cộ trong năm cần đặc biệt chú ý. Đây là hạn nặng liên quan tới việc di chuyển xe cộ. Sức khỏe và tài chính trong năm cũng không được tốt. Nếu dự định khai thác lâm sản trong năm này thì nên chú ý cẩn thận và có sự cân nhắc, suy nghĩ kỹ lưỡng.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 Kỷ Tỵ nữ mạng 1989

Thử Quy Điền: Tốt

Vận niên Thử Quy Điền chủ về ý nghĩa tốt, hình ảnh về chuột chui được về ruộng lúa. Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2024 nữ mạng dự báo những dự định công việc sẽ may mắn, được quý nhân hỗ trợ. Có tin vui mừng về việc được người dùng tin tưởng, nên kinh doanh dễ có cơ hội đạt thành công. Trong năm dễ đưa tới những điều may mắn bất ngờ và công danh cũng được thăng tiến. Người nay có chuyện hỷ sự và kết giao được nhiều bạn tốt. 

Tứ trụ năm 2024 Kỷ Tỵ nữ mạng 1989

Thiên Hòa - Địa Hòa: Vận số của nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ không được tốt và như mong muốn. Ngoài ra phương diện công việc của nữ tuổi 1989 năm 2024 cũng không được thuận lợi. 

Tổng kết: 

Xem bói tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng nhận thấy chưa mấy hanh thông trên các phương diện cuộc sống. Công việc không có bất lợi ngưng tài lộc không có và phải chi tiêu nhiều. Tuy nhiên lại có tin vui về đường con cái. Hy vọng với những gợi ý mà chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh cung cấp trong bài tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2024 nữ mạng này đã mang tới những thông tin hữu ích và hỗ trợ quý nữ phần nào có được năm 2024tài vận đưa tới  - gia đạo vui vầy - mọi sự như ý.

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước