Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng năm 2024 - Chi tiết và chính xác nhất

Chủ nhật, 8/10/2023 - 10:08

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2024 nữ mạng nhận thấy nay về cuộc sống có phần tốt hơn, chủ về công việc làm ăn gặp may mắn và cát lợi. Ngoài ra mưu cầu về tiền bạc trong năm Giáp Thìn này cũng khá tốt. Nếu xuất hành đi xa gặp nhiều cơ hội thuận lợi. Hãy xem sự thay đổi trong năm sẽ diễn biến như thế nào trong bài viết dưới đây:

Tân Mùi - Đắc Lộc Chi Dương (Dê có lộc)

Dương mạng - Tuổi Âm: 34 Tuổi

Sinh từ: 15-2-1991 đến 3-2-1992

Ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ (đất đường đi)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con gấu

Nếu là NAM mạng sinh năm 1991 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của người sinh năm này là Thổ gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn tương ứng quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Theo tử vi Tân Mùi 2024 nữ mạng chủ mệnh tuổi này có thể gặp nhiều tin vui cuộc sống. Cùng với đó mưu cầu liên quan đến danh vọng được lợi. Trong năm nếu người bản mệnh Thổ có dự định xuất tiền kinh doanh, đầu tư làm ăn thì nên thực hiện. Bên cạnh đó, việc xuất hành đi xa trong năm cũng may mắn nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. 

Thiên can 

Thiên can tuổi Tân (ngũ hành Kim) gặp can Giáp (ngũ hành Mộc) của năm 2023 chủ về mối quan hệ Bình Hòa: Xem bói tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2024 đây là năm người tuổi này không nên kỳ vọng đưa tới những khởi sắc trong sự nghiệp. Những thay đổi về công việc trong năm Giáp Thìn thường không được kết quả như mong muốn. Ngoài ra, ngũ hành của thiên can tuổi khắc với ngũ hành thiên can của năm nên chủ mệnh có thể gặp bất lợi về sức khỏe. Trong gia đạo năm này cũng không được an ổn, đưa tới chuyện buồn phiền. 

Địa chi

Người tuổi này địa chi là Mùi gặp năm 2024 địa chi là Thìn, chủ về quan hệ Tứ Hành Xung: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng cuộc sống của chủ mệnh tuổi này trong năm Giáp Thìn dễ gặp phải những bất lợi. Công việc kinh doanh hay làm ăn dễ đưa tới kết quả không như ý muốn. Sức khỏe bản thân đau ốm và bệnh tật thì lâu khỏi. Trong năm người tuổi Mùi công việc dễ có những thay đổi trong năm. Ngoài ra, ngũ hành địa chi Mùi là Thổ, gặp năm Thìn hành Thổ là vượng Thổ. Theo đó càng đem tới những bất lợi liên quan tới tiền bạc hoặc công việc.

Cung phi 

Theo tử vi nữ 1991 năm 2024 người tuổi này cung phi Càn có ngũ hành Kim gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn có ngũ hành Mộc là thuộc vào khí Ngũ Quỷ: Thể hiện ý nghĩa về năm dự báo chuyển biến không tốt về phương diện sức khỏe. Bản thân tiền bạc hao tán nhiều và công việc không thuận ý muốn. Mọi sự đổi mới dễ đưa tới kết quả không như ý. Ngũ hành cung phi tuổi có quan hệ tương khắc với ngũ hành cung phi của năm, cho nên sức khỏe chủ mệnh không tốt, công việc không như ý.

Kết luận tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2024 nữ mạng: Đối với tuổi Tân Mùi nữ mạng trong năm nay về cuộc sống có phần tốt hơn, chủ về mưu cầu về công việc làm ăn gặp may mắn và cát lợi. Ngoài ra trong gia đình có tin vui đưa tới. Đối với tiền bạc cũng sung túc hơn năm trước. Phương diện sức khỏe của bản thân tuy tốt nhưng xuất hành đi xa thì thường không có lợi, cần để tâm đến nhiều hơn.

Vận hạn tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1991 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái Dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng sao Thái Dương là sao chiếu chủ về tốt lành, hân hoan và được giúp đỡ trong vấn đề về tài chính cũng như làm ăn kinh doanh. Người này nếu mang thai trong năm 2024 dễ sinh ra em bé khỏe mạnh, thông minh và mỹ miều. Còn nếu còn độc thân thì dễ kiếm được người chồng như ý. Trong năm chú ý tháng 6, tháng 10 xấu cho sức khỏe, có thể ốm bệnh.

Sao hạn tử vi 1991 năm 2024 nữ mạng

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Luận tử vi 2024 Tân Mùi nữ mạng cho hay hạn Địa Võng chủ về người nữ mạng tuổi này đi xa vào giờ Tuất nhiều khả năng có thể gặp nhiều chuyện không thuận như ý muốn. Về lời nói cũng nên cẩn thận, dễ đưa tới bất lợi, sức khỏe không được tốt. Các công việc trong năm này có thể phải bỏ dở ở giữa chừng.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi 2024 tuổi Tân Mùi nữ mạng

Nữ mạng tuổi Tân Mùi năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2024

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Vận niên Dương Hồi Ngàn tương ứng vận niên tốt, chính là hình ảnh của Dê có thể trở về với núi rừng. Vì thể có thể thưởng thức hoa quả, cây cối mượt mà tốt tươi ở khắp mọi nơi. Theo tử vi Tân Mùi 2024 nữ mạng dự báo có triển vọng công danh và kinh doanh đưa tới những thuận lợi. Đây là năm chủ mệnh gặp được người bạn tốt. Về gia đạo thêm người và thêm của, có tin vui tới. Tuy nhiên bản mệnh tốt nhất nên kiềm chế để giữ thành tựu bền lâu. Tham gia giao thông năm này cũng nên cẩn thận và quản lý tài sản chú ý.

Tứ trụ tuổi Mùi 1991 năm 2024 nữ mạng

Thiên Hòa - Địa Xung: Chủ về trong năm nay mọi việc làm ăn không được tốt trong nhà thiếu hòa khí, dễ có sự thay đổi công việc cũng như về tiền bạc gặp khó khăn và bất lợi 

Tổng kết:

Luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng thấy được sự khởi sắc trong năm. Chủ về những cơ hội may mắn đối với công việc và tiền bạc. Trong gia đình cũng đón nhận nhiều tin vui may, tinh thần thoải mái. Tuy nhiên nữ mạng sinh năm 1991 cần chú ý sức khỏe khi xuất hành đi xa, đừng để ảnh hưởng đến hiệu suất.

Chúc quý nữ Tân Mùi 1991 đón năm mới 2024 với vạn điều cát lợi, tiền tài dư giả và tình cảm gia đạo hòa thuận an ấm.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước