Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2024 - Chính xác 99,99%

Thứ 7, 21/10/2023 - 11:34

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng nhận thấy đây là một năm chủ về bình thường. Phương diện công việc làm ăn chưa có sự thay đổi hay tiến triển mới. Tài chính cũng chỉ ở mức đủ chi tiêu trong cuộc sống. Sức khỏe cũng sẽ gặp đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh.

Nhâm Thân - Thanh Tú Chi Hầu (Khỉ thanh tú)

Dương mạng - Tuổi Âm: 33 Tuổi

Sinh từ: 4/2/1992 đến 22/1/1993

Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - xương con khỉ, tướng tinh con dê

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1992 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của người tuổi này là Kim gặp năm 2024 thuộc vào ngũ hành Hỏa nên thể hiện mối quan hệ ngũ hành Khắc Nhập (Xấu): Tử vi Nhâm Thân 2024 nam mạng dự báo công việc của chủ mệnh thuộc hành Kim không được tốt, kinh doanh không thuận lợi và chủ về thua lỗ. Bởi vậy trước dự định kinh doanh trong năm Giáp Thìn, người tuổi này cần suy tính kỹ lưỡng. Tình cảm gia đạo cũng không được tốt, sức khỏe có thể bị bệnh tật ốm đau. Xấu nhất trong năm là tháng 8  m lịch vì ảnh hưởng nhiều tình cảm gia đạo cũng như về tiền bạc.

Xét theo thiên can 

Thiên can của người tuổi Nhâm (ngũ hành Thủy), năm 2024 thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) là mối quan hệ Bình Hòa: Xem bói tử vi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2024 cho biết sẽ có nhiều liên kết hoặc mở mang trong công việc kinh doanh làm ăn. Tuy nhiên kết quả cuối cùng nhận được lại không được như mong muốn. Chính vì thế, đối với dự định đầu tư, phát triển làm ăn năm này cần cân nhắc và không nên vội vàng quyết định. Sức khỏe của chủ mệnh cũng cần đề phòng vì không được tốt. Anh em trong nhà chú ý dễ có chuyện bất hòa, ảnh hưởng không tốt tới tình cảm. 

Xét theo địa chi

Luận tử vi nam 1992 năm 2024 cho hay địa chi của người tuổi này là Thân gặp địa chi Thìn của năm là quan hệ Tam Hợp: Năm Giáp Thìn công việc của người tuổi Thân chủ về hanh thông, suôn sẻ. Tiền bạc cũng như sự nghiệp đều được ổn định và bền vững. Đặc biệt với dự định công việc làm ăn tiến hành trong năm đều dễ đưa tới kết quả như mong muốn. Xét ngũ hành địa chi tuổi là Kim gặp năm địa chi ngũ hành Thổ, vì thế người tuổi Thân dự báo có năm đầu tư tiền bạc cho kinh doanh. 

Xét theo cung phi 

Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng, cung phi thuộc Cấn (hành Thổ) gặp cung phi thuộc Chấn (hành Mộc) của năm 2024 là khí chủ về Lục Sát: Người tuổi này tình cảm trong năm Giáp Thìn dự báo không hòa thuận, có người phá hoại về công việc làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó chuyện thị phi dễ đưa tới. Về quan hệ ngũ hành cung phi của năm 2024 gặp ngũ hành cung phi người sinh năm này là Khắc Nhập chủ về một năm phải suy nghĩ nhiều chuyện về tiền bạc hay làm ăn kinh doanh. 

Kết luận tử vi Nhâm Thân 2024 nam mạng: Năm nay cuộc sống của quý nam tuổi Thân 1992 không được như kỳ vọng. Nếu muốn mưu cầu về công việc làm ăn sẽ gặp phải khó khăn, nên tập trung làm tốt công việc hiện tại. Phương diện sức khỏe không có biến chuyển quá lớn, đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Nam mạng sinh năm 1992 cần chú ý chuyện tình cảm vợ chồng không tốt, dễ xảy ra mâu thuẫn.

Vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng 

Nam 1992 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng cho biết gặp sao chiếu này năm Giáp Thìn đối với chủ mệnh làm ăn được đều trung bình, chú ý khẩu thiệt, giữ mồm miệng, chớ nên nóng nảy, thưa kiện giấy tờ trong năm không được lợi. Bên cạnh đó sao Vận Hớn cũng có thể đem đến bất lợi liên quan đến sức khỏe. Chú ý nhất vào tháng 2, 8 là tháng xấu nhà cửa không yên, khó chăn nuôi hay có việc quan sự.

Sao hạn tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng 2024

Hạn Thiên La (Tiểu hạn): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Hạn Thiên La chủ về ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe cũng như tinh thần của chủ mệnh. Trong năm chủ mệnh dễ bị đau ốm hoặc bệnh tật. Nếu đau ốm thì sẽ có thể lâu ngày mới khỏi bệnh. Tinh thần cũng không được tốt, dễ rơi vào tình trạng bất an.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi.

Hạn tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Nhâm Thân năm 2024 phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tử vi 2024 Nhâm Thân nam mạng

Mã Trúng Đao: Xấu

Mã Trúng Đao là vận niên thể hiện ý nghĩa con ngựa bị thương. Vì thế công việc tiến hành trong năm này nếu bản thân không kiềm chế dễ đưa tới thất bại, không cạnh tranh với ai và một mình làm việc của mình. Xuất hành đi xa hoặc di chuyển cầu phà không được lợi. Nên giữ công việc kinh doanh như cũ, không nên đầu tư cho lĩnh vực mới. Về thời gian cuối năm mọi việc sẽ được tốt lên.

Tứ trụ tuổi 1992 năm 2024 nam mạng

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Chủ về việc làm ăn chỉ ở mức bình thường, không có dấu hiệu phát triển vượt bậc, do đó không nên thay đổi. Chuyện tình cảm không tốt, dễ xảy ra xung đột với nửa kia.

Luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng nhận thấy vận trình cuộc sống trong năm chỉ ở mức trung bình. Quý nam chú ý không nên thay đổi công việc hay mưu cầu quá cao, khó đạt được kết quả như mong đợi. Cần bình tĩnh hơn trong chuyện tình cảm vợ chồng, không nên quá cứng nhắc tránh mâu thuẫn kéo dài. Ngoài ra nam 1992 cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên quá tập trung vào công việc mà khiến cơ thể mệt mỏi.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước