Xem tử vi tuổi Quý Dậu 1993 nữ mạng năm 2024 chi tiết và chính xác 99%

Thứ 2, 9/10/2023 - 14:54

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2024 nữ mạng dự báo về cuộc sống có phần bất lợi hơn so với năm trước, chủ về mưu cầu chưa được như ý. Ngoài ra về tình cảm gia đạo cũng chưa được tốt vẫn có sự phiền muộn đưa tới. Năm 2024 nữ tuổi Dậu 1993 không nên thay đổi hay đầu tư tiền bạc nhiều vào trong công việc làm ăn, khó đạt thành tựu.

Quý Dậu - Lâu Túc Kê (Gà nhà gác)

Âm mạng - Tuổi Âm: 32 Tuổi

Sinh từ: 23-1-1993 đến 9-2-1994

Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con đười ươi

Đối với NAM tuổi 1993, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Theo tử vi Quý Dậu 2024 nữ mạng người này có ngũ hành bản mệnh là Kim gặp năm Giáp Thìn có ngũ hành thuộc Hỏa là quan hệ chủ về Khắc Nhập (Xấu): Đây là năm người tuổi này cẩn thận các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Có thể dễ ốm đau hoặc bị bệnh tật trong năm. Kinh doanh làm ăn chú ý về việc mở mang khó thuận lợi như ý muốn. Bên cạnh đó, tình cảm của anh em trong nhà không thuận hòa, nhiều mâu thuẫn và lục đục. Nhất là vào thời điểm tháng 8 âm lịch, bất lợi đưa tới cho phương diện tiền bạc và tình cảm.

Thiên can 

Thiên can Quý thuộc hành Thủy của người tuổi này gặp năm Giáp Thìn 2024 thiên can Giáp thuộc hành Mộc là quan hệ Bình Hòa. Xem bói tử vi nữ 1993 năm 2024 cho hay công việc không được như mong muốn. Tài lộc của bản thân có nhận được trong năm này nhưng không được nhiều, chỉ ở mức bình thường. Về sức khỏe của người tuổi này năm 2024 chủ về không tốt, chính vì thế chủ mệnh cần lưu ý khám bệnh định kỳ hoặc chú ý những thay đổi của sức khỏe của bản thân.

Địa chi

Địa chi người tuổi này là Dậu gặp năm này địa chi Thìn là quan hệ Nhị Hợp: Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng cho biết công việc của người tuổi Dậu dễ đưa tới sự mở mang cũng như phát triển. Bản thân ra ngoài được hỗ trợ từ quý nhân và sớm đạt được kết quả của công việc như mong muốn. Về ngũ hành địa chi Thìn gặp ngũ hành địa chi Dậu là Tương Sinh, vì thế trong năm chủ mệnh xuất tiền làm ăn hoặc có sự đầu tư kinh doanh. 

Cung phi 

Luận tử vi nữ Quý Dậu 1993 năm 2024 cho biết người này cung phi Cấn thuộc hành Thổ gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn thuộc hành Mộc là khí chủ về Lục Sát: Năm 2024 Giáp Thìn là năm chủ mệnh dễ gặp chuyện thị phi, khó khăn trong công việc vì bị người khác phá hoại. Ngũ hành cung phi tuổi có quan hệ xung khắc của ngũ hành cung phi năm 2024 dẫn tới tiền bạc trong năm phải lo lắng, công việc cũng cần suy nghĩ.

Kết luận tử vi Quý Dậu nữ mạng năm 2024: Về cuộc sống chưa được tốt, mưu cầu về đường công việc làm ăn cũng như về tiền bạc khó được như ý muốn. Ra ngoài thì bất lợi mọi việc không được như kỳ vọng, chuyện tình cảm gia đình cũng gặp bất lợi và có thị phi đưa tới. Đối với sức khỏe của nữ mạng Quý Dậu trong năm nay cũng cần chú ý nhiều hơn, tuy nhiên khi đau ốm thì sẽ nhanh khỏi bệnh.

Vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1993 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng, sao Thổ Tú là hung tinh mang tới bất lợi, thị phi, miệng tiếng trong năm này của chủ mệnh. Cẩn thận về những trở ngại, có kẻ tìm cách quấy phá hay ném đá giấu tay. Gia đạo bất hòa, xuất hành không thuận lợi như kỳ vọng. Chăn nuôi kinh doanh trong năm nên cẩn trọng. Trong năm 2024 người tuổi này gặp bất lợi nhất trong năm là tháng 4, 8 âm lịch.

Sao hạn tử vi nữ mạng 1993 năm 2024

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2024 nữ mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ mệnh nên lưu tâm tới các vấn đề sức khỏe, có hướng điều trị phù hợp để hạn chế bệnh chuyển nặng. Tài chính trong năm khó mưu cầu được như ý muốn. Công danh cũng không thuận lợi.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Quý Dậu năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 Quý Dậu nữ mạng

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Vận niên Xà Hãm Tỉnh chính là hình tượng của rắn đã bị nhốt lại nên mang ý nghĩa không tốt. Theo tử vi năm 2024 tuổi Quý Dậu nữ mạng gặp vận niên Xà Hãm Tỉnh đi xe cộ cẩn thận, đề phòng nạn tai và đồng thời tránh những người có hạn cũng tương tự như hạn của mình. Trong năm công việc có thể làm xong được nếu bản thân kiên nhẫn. Dục tốc thì bất đạt, vì thế nếu vội vàng thì bản thân khó được thành quả như ý. Công danh sự nghiệp cũng như kinh doanh làm ăn nên hạn chế thay đổi. Về tình cảm bình thường, đề phòng khẩu thiệt. 

Tứ trụ 2024 nữ Quý Dậu 1993

Thiên Sinh - Địa Hợp: Chủ về trong năm nay cuộc sống tuy có sự khó khăn nhưng gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra nữ Quý Dậu muốn mưu cầu về đường con cái cũng dễ dàng, tuy nhiên về tài chính có sự hao hụt và tiêu pha nhiều.

Tổng kết: 

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng nhận thấy những chuyển biến không mấy tốt đẹp trong cuộc sống năm tới. Quý nữ tuổi 1993 cần cẩn trọng khi đầu tư làm ăn hay sử dụng tiền bạc hợp lý. Chú ý lời ăn tiếng nói kẻo kéo thị phi tai tiếng đến gia đình. Ngoài ra, cần quan tâm đến cơ thể của mình, thường xuyên luyện tập và nghỉ ngơi khoa học để nâng cao sức khỏe. 

Lời cuối xemsomenh.com xin kính chúc quý nữ tuổi Quý Dậu 1993 một năm Giáp Thìn An Khang, Thịnh Vượng - Tài Lộc Dồi Dào!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước