Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng năm 2024 đầy đủ, chính xác!

Thứ 3, 17/10/2023 - 18:40

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đã bắt đầu tìm hiểu về vận số của mình trong năm mới. Trong số đó, nam mạng sinh năm 1973 cũng không ngoại lệ. Theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng, năm Giáp Thìn sắp tới đây sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và sự nghiệp của họ. Vậy, những dự báo vận hạn năm 2024 cho nam giới tuổi Quý Sửu là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Quý Sửu - Lan Ngoại Chi Ngưu (Trâu ngoài chuồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 52 Tuổi

Sinh từ: 15/02/1973 đến 02/02/1974

Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con heo

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1973 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi nam 1973 năm 2024 

Xét theo ngũ hành 

Theo tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2024 nam mạng thì người này ngũ hành thuộc vào Mộc gặp năm 2024 ngũ hành thuộc vào Hỏa thể hiện về quan hệ Sinh Xuất: Năm Giáp Thìn, người này dự báo bản thân dễ bị hao tổn. Mọi việc trong năm tuy diễn biến thuận lợi nhưng cơ bản lại có đầu mà không có đuôi. Mở mang hay thêm mới công việc làm ăn thì khó thu được vốn. Phương diện về sức khỏe dễ bị bệnh tật, trong đó lưu ý bệnh về ngực. Ngoài ra, chủ mệnh cẩn thận về công việc cuối năm dễ đưa tới nhiều điều bất lợi. 

Xét theo thiên can 

Thiên can người tuổi này là Quý thuộc hành Thủy, gặp năm Giáp Thìn thiên can là Giáp thuộc hành Mộc là chủ về mối quan hệ ở mức Bình Hòa. Chuyên gia xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng những dự định hay mưu cầu của chủ mệnh thiên can Quý có thể tiến hành nhưng xét về kết quả không được tốt. Tài lộc đưa tới nhưng chỉ bình thường. Bản thân có lộc về tài chính, tiền bạc nhưng lại không được hanh thông như ý muốn. Ngoài ra, về sức khỏe người tuổi này nên hết sức lưu tâm vì dễ ốm đau và phải lâu ngày mới có thể khỏi được bệnh. 

Xét theo địa chi

Luận tử vi Quý Sửu 2024 nam mạng thấy cho thấy người có địa chi là Sửu gặp năm 2024 địa chi là Thìn có quan hệ thuộc vào Tứ Hành Xung: Trong năm Giáp Thìn công việc kinh doanh cũng như làm ăn của chủ mệnh tuổi Sửu gặp nhiều chuyển biến không được lợi. Ngoài ra còn vướng phải những chuyện thị phi. Làm công việc gì trong năm chủ mệnh nên cân nhắc kỹ lưỡng. Gia đạo có thể gặp phải chuyện buồn và nếu có phải đi lại di chuyển, chủ mệnh nên lưu ý cẩn thận. Tốt nhất hạn chế di chuyển xe cộ trong năm.

Xét theo cung phi 

Theo tử vi 2024 tuổi Quý Sửu nam mạng thì cung phi Ly của người tuổi này thuộc hành Hỏa gặp năm cung phi Chấn thuộc hành Mộc ứng với quan hệ chủ về Sinh Khí. Vì Sinh Khí là sao tốt nên công việc của người tuổi này trong năm có khả năng mở mang thêm. Bên cạnh đó nếu mưu cầu danh lợi thì được lợi và nên tiến hành. Ngũ hành cung phi của năm này tương sinh cho ngũ hành cung phi Ly của tuổi, vì vậy mọi việc của chủ mệnh đều được quý nhân hỗ trợ, tiến hành khá tốt. Kinh doanh trong năm may mắn và gia đình nhận được nhiều tin vui.

Kết luận: Tử vi tuổi 1973 năm 2024 cho thấy chủ mệnh sẽ được hỗ trợ bởi quý nhân trong công việc và kinh doanh. Nam giới tuổi Quý Sửu cũng có cơ hội nhận được tài lộc trong nhà và tin vui về thêm thành viên gia đình. Nếu trong năm gặp khó khăn về tài chính, người đàn ông sinh năm 1973 sẽ được sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, nếu xuất hành đi xa trong năm thì có thể gặp phải những rắc rối về sức khỏe và bị ốm đau kéo dài.

Vận hạn tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng  

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 nam 1973 

Sao Kế Đô - Thổ Tinh: 

Kế Đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Đây là hung tinh gây nhiều bất lợi cho tử vi 2024 Quý Sửu nam mạng. Người này nam mạng trong năm gặp sao Kế Đô cẩn thận có thể gặp chuyện không hay đi lại xe cộ, có tang khó, sức khỏe không tốt hoặc có chuyện buồn rầu, hoa vô đơn chí. Chú ý nhất trong năm ở các tháng xấu là tháng 3 và 9 âm lịch.

Sao hạn tử vi nam sinh 1973 năm 2024 

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Đây là hạn chiếu tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024 chủ về gặp chuyện phiền muộn nếu đi chơi xa vào ngày Tuất, giờ Tuất. Lời nói trong năm cũng cần lưu tâm và họ hàng chú ý chuyện tang gia. Gặp hạn Địa Võng, các công việc làm ăn năm này chủ về không được lợi, nhiều khó khăn và dễ bỏ giữa chừng.  

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Quý Sửu nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Quý Sửu năm 2024 không phạm Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi tuổi Quý Sửu nam 2024 

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Giải nghĩa: Dương Hồi Ngàn là vận niên tương ứng với ý nghĩa tốt. Tương ứng cho hình ảnh của Dê đã có dịp về núi rừng. Lúc nào hoàn toàn có thể thỏa chí tang bồng, tha hồ thưởng thức ỏ tươi, quả ngọt. Đây là dịp chủ mệnh gặp được bạn tốt, mở rộng việc kết giao. Hơn nữa may mắn đang chờ phía trước, gia đình có tin vui về việc thêm người. Kinh doanh năm 2024 đối với người tuổi này gặp dịp phát tài phát lộc. Cẩn thận đi lại, chú ý trong cách quản lý về tiền bạc, khiêm nhường thì được bền lâu.

Xem tứ trụ tử vi 2024 nam 1973

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc của nam tuổi Quý Sửu trong năm 2024 không có sự thay đổi nhiều so với trước. 

Kết luận tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng:

Như vậy, với sự chiếu theo tử vi và vận chuyển của năm Giáp Thìn, vận số cuộc sống trong năm 2024 cho nam giới tuổi Quý Sửu không hề đơn giản. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn và quyết định đúng đắn thì vẫn có thể đạt được thành công. Về mặt tài chính và công việc, có khả năng sẽ gặp nhiều cơ hội mới, nhưng cũng không tránh khỏi những thử thách và khó khăn. Điều quan trọng là phải có sự quyết tâm và kiên trì trong công việc. Về mặt sức khỏe, cần lưu ý đến các vấn đề liên quan đến tiêu hóa và thận. Trong gia đình, có thể gặp những rắc rối nhỏ, nhưng nếu biết cách giải quyết thì không gì là không thể. Năm 2024 sẽ là một năm thử thách, nhưng cũng là cơ hội để nam mạng tuổi 1973 phát triển và tiến bộ.

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước