Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 Nam mạng năm 2024 về Sức Khỏe, Tài Lộc

Thứ 6, 13/10/2023 - 10:48

Mục lục
 
Mục lục

Trong tâm linh phương Đông, tuổi tác và vận số của mỗi người được liên kết mật thiết với nhau. Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò và lo lắng về những gì mà năm mới sẽ mang lại cho mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng. Mời quý nam tuổi 1955 cùng xemsomenh.com khám phá.

Ất Mùi - Kính Trọng Chi Dương (Dê được quý mến)

Âm mạng - Tuổi Âm: 70 Tuổi

Sinh từ: 24/1/1955 đến 11/2/1956

Ngũ hành bản mệnh:  Sa Trung Kim (vàng trong cát)

Cung phi: Ly 

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con chim trĩ

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1955 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng

Tử vi nam 1955 năm 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành của bản mệnh tuổi này là Kim gặp năm có ngũ hành thuộc Hỏa chủ về mối quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Trong năm Giáp Thìn 2024, người thuộc hành Kim chú ý về sức khỏe, bản thân dễ ốm đau hoặc bị bệnh tật. Công việc của nam tuổi Ất Mùi năm 2024 cũng không được tốt, khó có sự mở mang hay phát triển, nếu mở mang cũng gặp phải những điều bất lợi và kết quả không như ý muốn. Gia đạo chủ về bất hòa, nhất là trong mối quan hệ của anh em trong nhà. Chú ý về tháng 8  âm lịch trong phương diện tiền bạc cũng như gia đạo.

Tử vi Ất Mùi nam năm 2024 về thiên can 

Thiên can tuổi Ất có ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn 2024 là thiên can Giáp cũng hành Mộc chủ về năm này Bình Hòa. Chủ mệnh công việc trong năm ở mức bình thường, không có thay đổi rõ nét. Kiếm ra được nhiều tiền bạc từ các công việc, nhưng tiền bạc không để ra được mà chỉ đủ cho chi tiêu. Xét về ngũ hành thiên can trong tử vi 2024 Ất Mùi nam mạng thì Mộc Dương của năm gặp Mộc Âm của tuổi này tương đối tốt, trong năm chủ về tính toán, được người thân hỗ trợ trong các công việc. Xuất hành đi xa được hanh thông và vận may tới. 

Tử vi tuổi 1955 nam mạng 2024 về địa chi

Người tuổi này địa chi Mùi gặp năm 2024 địa chi Thìn là thuộc vào quan hệ Tứ Hành Xung: Theo đó cuộc sống của người tuổi Mùi trong năm Giáp Thìn không được thuận như mong muốn, kinh doanh làm ăn cũng gặp phải những bất lợi. Sức khỏe của chủ mệnh tuổi Mùi không tốt, dễ bệnh tật và lâu khỏi được bệnh. Bên cạnh đó, công việc dễ thay đổi trong năm 2024. Về ngũ hành của địa chi Mùi gặp năm 2024 địa chi Thìn cùng Thổ nên Thổ Vượng. Vì thế trong năm phương diện về tiền bạc hay công việc càng thêm phần bất lợi.

Tử vi 2024 Ất Mùi nam mạng về cung phi 

Cung phi của người sinh năm này Ly (thuộc ngũ hành Hỏa) gặp cung phi của năm Giáp Thìn Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là quan hệ Sinh Khí: Sao Sinh Khí thể hiện ý nghĩa tốt. Theo đó, chủ mệnh sinh năm này công việc đưa tới cơ hội mở mang, mưu cầu danh vọng thuận lợi như ý muốn. Xét về ngũ hành của cung phi của tử vi nam Ất Mùi năm 2024 và cung phi tuổi này là tương sinh nên các công việc tiến hành trong năm có sự giúp đỡ của quý nhân. Kinh doanh đón được may mắn. Ngoài ra, tin vui có thể đưa tới cho gia đạo.

Kết luận: Sau khi xem tử vi 2024 nam mạng tuổi Ất Mùi nhận thấy rằng cuộc sống của mình trong năm nay chưa được thuận lợi, các việc chưa diễn ra như ý muốn, trong gia đình còn thiếu hòa khí và có những phiền muộn xảy ra. Sức khỏe cũng không được tốt trong năm nay. Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn, người này sẽ gặp được những người có thể giúp đỡ.

Vận hạn tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 tuổi Ất Mùi nam

Sao Kế Đô - Thổ Tinh: 

Kế Đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Nam tuổi Ất Mùi năm 2024 gặp sao Kế Đô nên chú ý về đi lại bất lợi, tiền bạc hao tốn, khó tránh thị phi, các chuyện đau buồn. Ngoài còn chú ý về tang khó hoặc chuyện không hay đưa tới cho gia đạo. Trong năm xấu nhất là tháng 3 hay tháng 9 âm lịch.

Sao hạn tử vi tuổi Ất Mùi nam 2024 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn:  

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Tử vi 2024 Ất Mùi nam mạng gặp hạn Địa Võng cho thấy nam mệnh không nên chọn đi chơi xa vào ngày Tuất và giờ Tuất. Đây là thời điểm chủ về mang tới những bất lợi, buồn phiền. Gia đạo họ hàng có chuyện tang gia trong năm. Làm ăn kinh doanh cũng chủ về khó khăn đưa tới và kinh doanh dễ bỏ dở ở giữa chừng. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 

Nam mạng tuổi Ất Mùi năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tử vi 2024 tuổi Ất Mùi nam mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) => Tốt 

Giải nghĩa: Vận niên Dương Hồi Ngàn là vận niên tượng trưng cho hình tượng Dê về được với rừng núi nên thỏa sức tận hưởng cỏ non, hoa quả tươi, mượt mà dưỡng chất. Xem tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm 2024 về phương diện công danh sự nghiệp có được triển vọng mới. Buôn bán kinh doanh gặp được dịp phát tài. Nhiều cơ hội may mắn đang dự báo đưa tới trong thời gian gần, gặp những người bạn tốt. Trong nhà có tin vui về thêm được người, được của. Tuy nhiên quản lý tiền bạc chú ý, đi lại trong năm cũng nên cẩn thận. 

Tứ trụ tử vi nam 1955 năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Tuy công việc làm ăn của nam tuổi Ất Mùi năm 2024 không có tiến triển nhưng lại gặp nhiều may mắn và được quý nhân giúp đỡ. 

Chiếu theo các sao chiếu của năm Giáp Thìn và các sao hạn cho thấy tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 tốt xấu đan xen. Gia đình của nam mạng tuổi 1955 gặp may mắn và có tin vui đưa tới về thêm người. mưu cầu tiền bạc dễ có tài lộc do con cháu đưa tới và sức khỏe khá tốt dù có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh. Ngoài ra, nếu nam tuổi Ất Mùi năm 2024 xuất hành đi xa được hanh thông và vận may tới. 

Chúc quý nam tuổi 1955 năm mới Vạn sự như ý!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước