Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nam mạng năm 2024 đầy đủ, chính xác nhất!

Thứ 6, 13/10/2023 - 15:16

Mục lục
 
Mục lục

Trong tâm linh và tín ngưỡng dân gian Việt Nam, tuổi Giáp Ngọ được xem là một trong những con số may mắn và có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, mọi thứ đều phụ thuộc vào vận số và sự chuẩn bị của bản thân trong cuộc sống. Vậy tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 sẽ như thế nào đối với nam giới tuổi Giáp Ngọ 1954? Hãy cùng tìm hiểu và dự đoán trong bài viết này.

Giáp Ngọ - Vân Trung Chi Mã (Ngựa trong mây)

Dương mạng - Tuổi Âm: 71 Tuổi

Sinh từ: 3/2/1954 đến 23/1/1955

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Kim

Cung phi: Khảm 

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con chim trĩ

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1954 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩  Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng

Tử vi Giáp Ngọ nam mạng 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành của bản mệnh tuổi này là Kim gặp năm có ngũ hành thuộc Hỏa chủ về mối quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Trong năm Giáp Thìn 2024, người thuộc hành Kim chú ý về sức khỏe, bản thân dễ ốm đau hoặc bị bệnh tật. Công việc của nam tuổi Giáp Ngọ năm 2024 cũng không được tốt, khó có sự mở mang hay phát triển, nếu mở mang cũng gặp phải những điều bất lợi và kết quả không như ý muốn. Gia đạo chủ về bất hòa, nhất là trong mối quan hệ của anh em trong nhà. Chú ý về tháng 8 âm lịch trong phương diện tiền bạc cũng như gia đạo.

Tử vi nam 1954 năm 2024 về thiên can 

Thiên can Giáp của chủ mệnh ngũ hành Mộc gặp năm thiên can Giáp ngũ hành Mộc là mối quan hệ Tương Trợ. Phương diện công việc của tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 theo đó tiến hành được sự giúp đỡ của quý nhân, ngay cả trong trường hợp gặp bất lợi cũng nhanh chóng vượt qua được. Kinh doanh trong năm dễ có sự đầu tư hoặc hùn hạp vốn. Hơn nữa vì bản mệnh tốt, cho nên đây là năm chủ mệnh có thể thực hiện những dự định, kế hoạch đã đặt ra.

Tử vi nam Giáp Ngọ năm 2024 về địa chi 

Địa chi của tuổi là Ngọ gặp năm địa chi năm 2024 là Thìn chủ về quan hệ Bình Hòa: Trong năm mọi việc của chủ mệnh không có gì thay đổi hoặc đổi mới. Nếu công việc có thay đổi thì cũng cơ bản là tiêu pha nhiều tiền bạc và khó có khả năng thu hồi lại được vốn. Ngũ hành địa chi tuổi Hỏa và ngũ hành địa chi năm là Thổ nên phương diện sức khỏe trong tử vi Giáp Ngọ nam mạng 2024 không được tốt. Đồng thời chú ý về tiêu hao tiền bạc cho công việc hay cho vấn đề liên quan sức khỏe.

Tử vi Giáp Ngọ nam năm 2024 về cung phi 

Cung phi của tuổi Khảm ngũ hành Thủy gặp năm Giáp Thìn 2024 cung phi Chấn ngũ hành thuộc vào Mộc là khí Thiên Y: Đây là năm chủ mệnh hưng vượng và cơ hội kiếm ra tiền bạc. Sức khỏe tương đối ổn và quý nhân hỗ trợ cho việc đổi mới. Cung phi của năm ngũ hành Mộc được ngũ hành của cung phi tuổi Tương Sinh, theo đó người cung Khảm Thủy có thể hao hụt nhiều về tiền bạc, sức khỏe cần lưu ý và ảnh hưởng công việc nếu mở mang.

Kết luận: Chiếu theo các sao tử vi đóng tại cung mệnh và các cung chính chiếu tam hợp của năm Giáp Thìn cho thấy tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nam mạng năm 2024 cũng khá may mắn về đường tài lộc có tiền bạc do người thân và con cháu mang tới cũng như có lộc về nơi ăn chốn ở. Ngoài ra về gia đình có tin vui đưa tới như thêm người trong gia đình. Đối với sức khỏe thì khá tốt nếu có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh 

Vận hạn tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 Giáp Ngọ nam mạng

Sao Thái Âm - Thủy Tinh: 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Tử vi nam 1954 năm 2024 có sao Thái Âm là sao chiếu biểu tượng cho hình ảnh mặt trăng, thể hiện ý nghĩa về năm được bạn bè giúp đỡ về tiền bạc. Bởi đây là sao chiếu gọi là tài tinh. Người nam mạng chưa lập gia đình gặp Thái Âm sẽ dễ gặp được cuộc tình duyên kỳ ngộ hoặc có được người vợ như ý trong năm này. Tháng tốt nhất trong năm là tháng 9 âm lịch.

Sao hạn tuổi Giáp Ngọ nam mạng 2024

Hạn Diêm Vương - Đại hạn: 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi nam 1954 năm 2024 gặp hạn Diêm Vương nên chủ về sự mất mát liên quan tới tiền bạc nếu thưa kiện. Chú ý về tình cảm của thành viên gia đạo, chủ về đưa tới những chuyện bất hòa. Buôn bán hay kinh doanh làm ăn có thể có tài, có lộc nên có thể mưu cầu trong năm này.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024

Nam tuổi Giáp Ngọ năm 2024 phạm phải Kim Lâu 

Tử vi nam Giáp Ngọ năm 2024 về vận niên

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tử vi tuổi 1954 nam mạng năm 2024 về tứ trụ 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Năm Giáp Thìn mọi việc đối với người tuổi này không có hướng đi lên. Sức khỏe của bản thân cũng cần lưu tâm vì không tốt, có thể dễ ốm đau. Mọi việc gia đạo năm này cũng khó được như ý muốn. 

Tóm lại, tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 không chỉ phụ thuộc vào yếu tố vận mệnh mà còn phụ thuộc vào sự nỗ lực của bản thân trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Mặc dù có thể gặp một số thử thách và khó khăn, nhưng với sự kiên trì và chăm chỉ, các vấn đề này sẽ được vượt qua. Đồng thời, năm 2024 cũng đem đến nhiều cơ hội và may mắn cho nam tuổi 1954, những cơ hội này sẽ đến nếu họ biết cách tận dụng và khai thác. Chính vì vậy, nam mệnh Giáp Ngọ nên đón nhận và sẵn sàng vượt qua những thử thách, để có thể tận hưởng một năm mới đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công.

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ