Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng năm 2024 về Tài lộc, Sức khỏe

Chủ nhật, 1/10/2023 - 18:27

Mục lục
 
Mục lục

Đối với tử vi nữ 1955 năm 2024 về phần cuộc sống trong năm nay khá tốt trong nhà có tin vui về thêm người cũng như có hỉ tín đưa tới trong nhà. Ngoài ra trong năm nay về sức khỏe khá tốt dù có đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh ngoài ra công việc làm ăn của gia đình gặp may mắn.

Ất Mùi - Kính Trọng Chi Dương (Dê được quý mến)

Âm mạng - Tuổi Âm: 70 Tuổi

Sinh từ: 24/1/1955 đến 11/2/1956

Ngũ hành bản mệnh:  Sa Trung Kim (vàng trong cát)

Cung phi: Càn

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con chim trĩ

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con gà

Đối với NAM tuổi 1955, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng

Tổng quan về tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2024 

Tử vi 2024 Ất Mùi nữ mạng theo ngũ hành 

Người tuổi này ngũ hành thuộc Kim gặp ngũ hành thuộc Hỏa của năm 2024 là quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Năm này người có ngũ hành bản mệnh Kim dễ ốm đau, bệnh tật nên sức khỏe chủ về không được tốt. Việc kinh doanh làm ăn gặp nhiều trở ngại và dễ đưa tới thua lỗ. Mối quan hệ gia đạo không được hòa thuận, có chuyện bất đồng, mâu thuẫn và lục đục. Đây cũng là năm người tuổi này nên hạn chế những khoản đầu tư kinh doanh hay mở mang công việc. Ngoài ra chú ý vào tháng 8 âm lịch bản mệnh chú ý gia đình đưa tới chuyện phiền muộn hoặc có bất lợi về tiền bạc.

Tử vi nữ 1955 năm 2024  theo thiên can 

Thiên can tuổi này là Ất (ngũ hành Mộc) gặp thiên can năm là Giáp (ngũ hành Mộc) là Bình Hòa: Đây là năm chủ về các công việc của chủ mệnh bình thường. Có thể kiếm ra được nhiều tiền bạc nhưng cũng chỉ đủ cho việc chi tiêu trong gia đình. Đồng thời, Giáp thuộc hành Mộc Dương gặp tuổi can Ất là Mộc  m nên trong năm chủ về có sự tính toán, được hỗ trợ từ người thân trong các công việc, xuất hành đi xa gặp được nhiều điều cát lợi và may mắn. 

Tử vi 2024 Ất Mùi nữ mạng theo địa chi

Người này tuổi Mùi gặp năm này có địa chi Mùi thuộc vào Tứ Hành Xung: Trong năm Giáp Thìn, cuộc sống của người tuổi Mùi chú ý không được kết quả như ý muốn, làm ăn cũng không được lợi. Chuyên gia xem tử vi tuổi Mùi 1955 năm 2024 nữ mạng sức khỏe cũng là vấn đề chủ mệnh tuổi này cần lưu ý trong năm, ốm đau phải lâu ngày mới khỏi. Về ngũ hành địa chi Thổ của tuổi gặp ngũ hành Thổ của địa chi năm là vượng Thổ khiến càng thêm phần bất lợi về tiền bạc và công việc.

Tử vi 1955 nữ mạng năm 2024 theo cung phi 

Người tuổi này cung Càn (thuộc hành Kim) gặp năm Giáp Thìn cung Chấn (thuộc hành Mộc) chủ về Ngũ Quỷ: Trong năm người cung Càn có người nói xấu dèm pha, chuyện thị phi khó tránh. Mở rộng về công việc dễ gặp khó khăn. Về tình cảm của gia đạo cũng không tốt. Ngũ hành của cung phi tuổi và năm Giáp Thìn chủ về Tương Khắc vì thế nhiều bất lợi có thể đưa tới cho sức khỏe và làm ăn kinh doanh của chủ mệnh năm này.

Kết luận: Đối với tử vi nữ mạng 1955 năm 2024 về cuộc sống và gia đình trong năm nay khá tốt. Về gia đạo của nữ tuổi 1955 có tin vui đưa tới như thêm người trong gia đình. Ngoài ra, công việc làm ăn của gia đình và con cháu khá tốt gặp may mắn và cát lợi. Sức khỏe của nữ tuổi Ất Mùi năm 2024 khá tốt dù có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. 

Vận hạn tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ sinh 1955 năm 2024

Sao Thái Dương - Hỏa Tinh:

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Tử vi 2024 Ất Mùi nữ mạng có sao Thái Dương chủ về sự hân hoan và được bạn bè giúp đỡ, nhất trong làm ăn và tiền bạc. Người tuổi này có thai trong năm thì đứa trẻ được bình an, khỏe mạnh và duyên dáng. Nếu chưa kết hôn gặp sao này thì trong năm tìm được người chồng như ý. Tuy nhiên sao này kỵ nhất vào tháng 6, tháng 10 với người nữ mạng nên dễ tai ách hay ốm đau.

Tử vi nữ 1955 năm 2024 về sao chiếu 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn: 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Xét tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng năm 2024 gặp hạn Địa Võng vì thế trong năm không nên đi chơi xa vào ngày, giờ Tuất. Bởi sẽ đưa tới những chuyện phiền muộn. Chú ý về lời ăn tiếng nói và tang gia có thể đưa tới trong họ hàng, bạn bè. Công việc trong năm cũng đưa tới những trở ngại khó khăn. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Tử vi nữ 1955 năm 2024 về hạn tuổi

Nữ mạng tuổi Ất Mùi năm 2024 không phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai. 

Vận niên tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng 2024 

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Giải nghĩa: Vận niên Dương Hồi Ngàn là vận niên chủ ý về dê được trở về núi rừng vì thế có thể tha hồi thưởng thức khắp nơi hoa trái và cây cối tươi non và mượt mà. Theo tử vi nữ 1955 năm 2024 thấy công danh của người tuổi này theo đó cũng được lợi, triển vọng đưa tới. Kinh doanh thuận lợi và phát tài. Nhiều cơ hội dự báo có thể chờ đợi ở phía trước. Gia đình nhiều khả năng thêm được người được của. Nhưng việc bản thân cần kiềm chế cần lưu tâm để thành quả đạt được duy trì dài lâu và đi lại cẩn thận.

Tử vi 2024 tuổi Ất Mùi nữ mạng về tứ trụ 

Nữ mệnh tuổi Ất Mùi sẽ đối mặt với những thử thách và khó khăn trong năm 2024. Sức khỏe của nữ mệnh cũng cần được chú ý đặc biệt, bởi năm Giáp Thìn dự báo sẽ có nguy cơ mắc bệnh hoặc đau ốm. Về gia đình, các công việc trong năm nay có thể không thuận lợi và không đạt được như mong muốn.

Chuyên gia xem tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2024 thấy việc mưu cầu về công việc làm ăn của gia đình khá tốt và gặp nhiều may mắn. Đối với sức khỏe của nữ Ất Mùi năm 2024 cũng khá tốt, dù có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Về gia đạo của nữ tuổi 1955 trong năm nay có tin vui đưa tới như thêm thành viên trong gia đình. 

Lời cuối xemsomenh.com kính chúc nữ tuổi Ất Mùi đón năm 2024 Vạn Sự Hanh Thông!

Để xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước