Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2024 - Tài lộc, Sức khỏe!

Thứ 6, 13/10/2023 - 11:52

Mục lục
 
Mục lục

Dự đoán tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024 có thể trải qua nhiều biến động, bất ngờ và thử thách. Tuy nhiên, nếu biết cách quản lý và tận dụng cơ hội, quý nam vẫn có thể đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu thêm về vận số của nam giới tuổi Nhâm Thìn trong năm 2024.

Nhâm Thìn - Hành Vũ Chi Long (Rồng phun mưa)

Dương mạng - Tuổi Âm: 73 Tuổi

Sinh từ: 27-1-1952 đến 13-2-1953

Ngũ hành bản mệnh: Trường Lưu Thuỷ

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con chó sói

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1952 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩  Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024

Tử vi 1952 nam mạng 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành của người tuổi này thuộc Thủy gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành thuộc Hỏa tương ứng quan hệ Sinh Xuất (Xấu): Nam tuổi Nhâm Thìn năm 2024 có thể gặp nhiều bất lợi và chủ về hao tổn. Sức khỏe không tốt, khó khăn đưa tới cho các công việc. Tuy nhiên trong năm người bản mệnh Thủy cũng có được một số kết quả công việc như ý muốn và nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân. Ngoài ra, tháng 5 âm lịch người tuổi này chú ý về công việc có chuyện phiền muộn hoặc tiền bạc phải chi tiêu nhiều.

Tử vi nam 1952 năm 2024 về thiên can

Thiên can Nhâm của người tuổi này (thuộc hành Thủy) có mối quan hệ Bình Hòa với thiên can Giáp của năm Giáp Thìn 2024: Theo đó, Giáp Thìn là năm người tuổi này nhiều cơ hội phát triển liên kết trong làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên sự liên kết này lại không được thuận lợi. Người tuổi này đầu tư làm ăn trong năm có thể không thuận, cho nên cần có tính toán hay chuẩn bị kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, nam tuổi Nhâm Thìn 2024 nên lưu tâm vấn đề sức khỏe. Tình cảm của anh em trong nhà cũng có thể nảy sinh chuyện bất hòa. 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam 2024 về địa chi 

Luận tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024 có địa chi Thìn gặp năm Giáp Thìn cũng địa chi Thìn nên năm này chủ mệnh phạm Thái Tuế về Bản Mệnh, tức là năm Tự Hình hoặc có thể gọi là năm Thái Tuế: Theo đó trong năm người tuổi Thìn thuộc vào Thái Tuế đáo tụng đình nên cẩn thận gặp phải những chuyện thị phi. Bên cạnh đó công việc kinh doanh làm ăn chủ về đưa ra những tư tưởng hay định hướng mới. Ngoài ra trong năm này người tuổi Thìn cũng dễ có những thay đổi trong cuộc sống.

Tử vi 2024 Nhâm Thìn nam mạng về cung phi 

Người tuổi này cung phi là Chấn hành thuộc Mộc gặp năm cung phi Chấn cũng hành thuộc Mộc là chủ về Phục Vị: Trong năm 2024 công việc của người tuổi này không có sự biến động. Bên cạnh đó công việc cũng không nên thay đổi, nếu thay đổi thì có thể không được như mong muốn hay kỳ vọng ban đầu. Ngũ hành cung phi của người tuổi này và ngũ hành cung phi của năm Giáp Thìn 2024 mối quan hệ Bình Hòa, vì vậy tình cảm của gia đình và tiền bạc cũng bình thường. 

Kết luận: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành và các sao trong tử vi cho thấy xem tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nam mạng không được tốt. Sức khỏe cũng kém làm ảnh hưởng tới việc làm ăn cũng như làm hạn chế việc đi lại và ngoại giao trong năm nay. Tuy nhiên về gia đạo trong năm nay thì lại có tin vui đưa tới mọi việc khá tốt 

Vận hạn tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 1952 năm 2024

Sao La Hầu - Kim Tinh: 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Tử vi nam Nhâm Thìn năm 2024 có sao La Hầu chiếu mạng là hung tinh nên có thể mang tới cho nam mạng tuổi này những điều không may, hoặc điều dữ có thể liên quan tới công quyền, tranh cãi. Bên cạnh đó lưu ý chuyện thị phi, bệnh về mắt, tai hoặc bị tốn của hao tài. Trong năm chú ý về chuyện sầu bi hoặc muộn phiền đưa tới. Những tháng xấu nhất cần chú ý là tháng 1, 7 âm lịch người mệnh Mộc ảnh hưởng nhiều hơn những người mệnh khác vì sao La Hầu thuộc Kim.

Sao hạn tử vi 2024 tuổi Nhâm Thìn nam mạng

Hạn Tam Kheo - Tiểu hạn: 

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Tam Kheo chủ về trong năm Giáp Thìn nam mạng tuổi này đi lại cần cẩn thận, đề phòng gặp chuyện bất lợi về chân tay. Ngoài ra chú ý về chứng mỏi mắt, mắc bệnh liên quan xương khớp hay xây xát về tay chân. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024

Năm 2024 nam tuổi 1952 phạm phải Kim Lâu và Tam Tai. 

Vận niên tử vi nam 1952 năm 2024

Cẩu Cuồng Phong (Chó dại) - Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Cẩu cuồng Phong tương ứng với ý nghĩa không được may mắn, hình ảnh tượng trưng là Chó dại. Phương diện công việc trong tử vi Nhâm Thìn nam mạng 2024 giữ nguyên như cũ sẽ tốt hơn, hạn chế tiến hành những thay đổi. Tham gia vào các công việc có tính may rủi sẽ chủ về bất lợi. Tiền bạc cũng không nên đầu tư khi chưa thực sự gặp thời. Ngoài ra mối quan hệ bạn bè trong năm có sự mở rộng, tuy nhiên cẩn thận vì có thể có chuyện đố kỵ hay tranh chấp.

Tử vi nam Nhâm Thìn năm 2024 về tứ trụ

Thiên Hòa - Địa Hòa: Năm nay, vận mệnh của nam mạng tuổi 1952 có vẻ khá bình thường và không cần phải đặt nhiều kỳ vọng hoặc mưu cầu gì quá lớn.

Nhìn chung, tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024 gặp nhiều trắc trở. Công việc kinh doanh của gia đình đang gặp khó khăn và không thuận lợi, còn tình cảm thì chưa đạt được như ý muốn, với những mâu thuẫn và tranh cãi xảy ra trong gia đình. Ngoài ra, năm nay cũng cần lưu ý đến tang sự trong nhà hoặc trong họ hàng, và sức khỏe bản thân cũng không được tốt, có thể đau ốm và mất nhiều thời gian để bình phục.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước