Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng năm 2024 chi tiết về sức khỏe, gia đạo,…

Thứ 6, 13/10/2023 - 13:04

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng được dự báo là tốt xấu đan xen trên nhiều phương diện. Phương diện công việc làm ăn năm nay đạt được một số thành tựu và có quý nhân giúp đỡ.. Ngoài ra, sức khỏe của nam mạng tuổi Quý Tỵ năm 2024 không được tốt, thường xuyên bị đau ốm và thời gian bình phục lâu. Gia đạo của nam tuổi 1953 năm 2024 có tin vui đưa tới. Dưới đây là những luận giải chi tiết, mời quý nam đón đọc: 

Quý Tỵ - Thảo Trung Chi Xà (Rắn trong cỏ)

Âm mạng - Tuổi Âm: 72 Tuổi

Sinh từ: 14-2-1953 đến 2-2-1954

Ngũ hành bản mệnh: Trường Lưu Thuỷ(nước chảy dài)

Cung phi: Nam (Khôn ) - Nữ (Tốn)

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con chó

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1953 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng

Tử vi 2024 Quý Tỵ nam mạng theo ngũ hành 

Người sinh năm này có bản mệnh thuộc Thủy gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Do vậy mọi việc của nam tuổi Quý Tỵ năm 2024 đều chủ về hao tổn. Sức khỏe có thể có những chuyển biến không như ý, cần chú ý việc thăm khám định kỳ. Phương diện công việc trong tử vi nam 1953 năm 2024 gặp phải trở ngại nhưng may mắn được hỗ trợ từ quý nhân và có một số thành tựu đạt được trong năm. Ngoài ra tháng 5 âm lịch tức là tháng Vượng Hỏa có thể đưa tới những bất lợi tiền bạc cũng như công việc cho người bản mệnh Thủy.

Tử vi tuổi Quý Tỵ nam 2024 theo thiên can 

Thiên can của người tuổi này là Quý (ngũ hành Thủy) gặp năm Giáp Thìn 2024 thiên can là Giáp (ngũ hành Mộc) là quan hệ Bình Hòa: Trong năm 2024, người tuổi này chú ý về việc mưu cầu liên quan tới công việc không được như kỳ vọng. Về tài lộc, nam tuổi Quý Tỵ năm 2024 có tài lộc đưa tới, nhưng chỉ ở trong mức bình thường. Có cơ hội kiếm ra được tiền bạc nhưng lại không hanh thông. Bên cạnh đó, chủ mệnh cần chú ý về sức khỏe của bản thân có thể dễ bị ốm bệnh và thời gian điều trị lâu ngày. 

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam theo địa chi

Người sinh năm này địa chi là Tỵ gặp năm 2024 địa chi Thìn là Bình Hòa: Đây là một năm công việc làm ăn kinh doanh của nam tuổi Quý Tỵ 2024 có thể duy trì bình thường. Bên cạnh đó, gia đạo trong tử vi 2024 tuổi Quý Tỵ nam mạng an hòa và có thể đưa tới những tin vui. Về ngũ hành của địa chi Tỵ là Hỏa tương sinh cho ngũ hành địa chi Thìn của năm nên chủ mệnh tuổi này có tính toán trong năm và công việc cũng dễ nảy sinh những kế hoạch hay dự tính thay đổi.

Tử vi nam 1953 năm 2024 theo cung phi 

Cung phi tuổi này Khôn (ngũ hành thuộc vào Thổ) gặp năm 2024 là năm Giáp Thìn cung phi Chấn (ngũ hành thuộc vào Mộc) tương ứng sinh ra khí Họa Hại: Cuộc sống của chủ mệnh trong năm 2024 không thuận, khó gặp may mắn và đề phòng về chuyện thị phi. Vì ngũ hành cung phi năm Mộc khắc nhập với ngũ hành cung phi của tuổi này, cho nên sự thay đổi công việc trong năm chủ về không được lợi. Bản thân phải tự vận động và không có hỗ trợ từ người thân.

Kết luận: Dựa trên sự thay đổi âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn và các sao tử vi, có thể thấy rằng mặt công việc của nam tuổi Quý Tỵ năm 2024 có triển vọng tốt, mặc dù tài chính có thể gặp một số khó khăn nhất định, nhưng vẫn có thể đạt được những mục tiêu trong lĩnh vực này. Ngoài ra, sức khỏe của bạn sẽ khá tốt trong năm nay và sẽ hồi phục nhanh chóng nếu mắc bệnh. Trong gia đình, sẽ có những niềm vui và hạnh phúc..

Vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam Quý Tỵ năm 2024 

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh: 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Gặp sao Mộc Đức thì cuộc sống của nam tuổi Quý Tỵ năm 2024 gặp nhiều may mắn, an vui cũng như tốt lành, đặc biệt cho phương diện tình cảm hôn nhân. Tháng tốt trong năm là tháng 10, 12 âm lịch. Người nam cần chú ý sức khỏe, nhất là bệnh về mắt.

Sao hạn tử vi nam 1953 năm 2024 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn: 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa sao: Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng năm 2024 gặp hạn Huỳnh Tuyền thì chủ mệnh nên chú ý về sức khỏe của bản thân, không chỉ ốm đau bệnh tật mà tình trạng bệnh có thể chuyển biến phức tạp. Việc mưu cầu liên quan tới tiền bạc khó được thuận như ý muốn.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Quý Tỵ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên năm 2024 tuổi Quý Tỵ nam mạng

Kê Hồi Viên: Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Kê Hồi Viên tức là hình ảnh con gà thả vào vườn. Năm này công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Xuất hành đi xa cũng được lợi và xin việc cũng đạt những kết quả tốt đẹp. Cho vay nợ về tiền bạc khó đòi, nên làm phúc. Lưu tâm một số chuyện khẩu thiệt nho nhỏ hoặc mắc mưu của kẻ xấu. Mối quan hệ với người khác giới chú ý vì dễ bị lợi dụng.

Tứ trụ tử vi tuổi Quý Tỵ nam 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn tuy không có sự thay đổi nhưng lại gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ

Dựa theo sự vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn, tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng có vận đào hoa khá tốt. Công việc và kinh doanh của nam giới sẽ thuận lợi hơn. Tuy nhiên sức khỏe của nam tuổi 1953 năm 2024 không được tốt. Trong năm nay, tài chính sẽ có sự chi tiêu, nhưng cũng có lộc về đường con cái. Ngoài ra, tin vui sẽ đến với gia đình trong năm nay.

Lời cuối xemsomenh.com kính chúc nam mệnh Quý Tỵ một năm mới 2024 hanh thông, may mắn và tràn đầy hạnh phúc!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước