Tử vi tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng năm 2024 luận giải chi tiết nhất

Thứ 3, 3/10/2023 - 17:38

Mục lục
 
Mục lục

Luận theo tử vi Quý Mão 1963 năm 2024 nữ mạng thì chủ về sức khỏe không được tốt ảnh hưởng tới công việc cũng như về tài chính bất lợi. Ngoài ra trong năm nay chú tình cảm gia đình của nữ tuổi 1963 không được tốt gặp bất lợi về gia đình.

Quý Mão - Quá Lâm Chi Thố (Thỏ qua rừng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 62 Tuổi

Sinh từ: 25 -1-1963 đến 12-2-1964

Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim (vàng trắng)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con hưu

Nếu là NAM mạng sinh năm 1963 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2024

Xét theo ngũ hành 

Tử vi 2024 nữ 19633 cho hay bản mệnh Kim gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Vì thế người tuổi này trong năm 2024 Giáp Thìn sức khỏe có thể không tốt, chú ý bệnh tật hay ốm đau. Các công việc chuyển biến không thuận lợi như ý muốn. Bên cạnh đó việc đầu tư kinh doanh không được như ý muốn, cho nên năm này không nên mở mang hay dự định đầu tư làm ăn. Đặc biệt vào tháng 8 tình cảm của gia đạo có thể không được tốt, gặp chuyện phiền muộn hoặc bất lợi về phương diện tiền bạc.

Xét theo thiên can 

Thiên can của tuổi Quý thuộc vào ngũ hành Thủy gặp năm thiên can Giáp thuộc vào ngũ hành Mộc là Bình Hòa: Tử vi 1963 nữ mạng năm 2024 dự báo cần lưu tâm về những mong cầu muốn tiến hành có thể không thuận như ý muốn. Về phương diện tài chính thì bình thường, kiếm ra được tiền bạc nhưng cũng không được suôn sẻ hay hanh thông. Sức khỏe của người thiên can Quý không được tốt, bản thân dễ bị đau ốm trong năm Giáp Thìn và có thể lâu ngày mới có thể khỏi được bệnh.

Xét theo địa chi

Địa chi của tuổi Mão hành Mộc gặp năm địa chi Thìn hành Thổ là thể hiện mối quan hệ Lục Phá: Theo đó công việc của chủ mệnh tuổi Mão trong năm 2024 không được như ý muốn, dễ đưa tới những biến động. Bên cạnh đó, xem tử vi tuổi 1963 năm 2024 nữ mạng thấy ngũ hành địa chi Mộc của tuổi tương khắc với ngũ hành Thổ của chi năm nên chủ về hao tổn sức khỏe, trong năm cần lưu tâm tới vấn đề liên quan tới sức khỏe. Ngoài ra, gia đạo hoặc họ hàng anh em dễ đưa tới chuyện buồn phiền

Xét theo cung phi 

Luận tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2024 thấy cung phi tuổi này Cấn hành Thổ gặp cung phi năm Chấn hành Mộc là Lục Sát: Trong năm công việc của người cung Cấn bị người khác phá hoại và gặp những khó khăn. Tình cảm cũng không tốt và dễ gặp thị phi. Ngũ hành cung phi giữa năm và tuổi cũng không tốt, chủ về khắc nhập nên bản thân phải lo lắng liên quan tới công việc cũng như tiền bạc.

Kết luận: Chuyên gia xem tử vi tuổi Mão 1963 năm 2024 nữ mạng cho thấy công việc làm ăn của chủ mệnh chưa được như ý muốn. Ngoài ra sức khỏe của nữ tuổi Quý Mão năm 2024 không được tốt. Đường tiền bạc của nữ 1963 cũng gặp bất lợi và có sự tiêu pha nhiều vào trong năm nay. Đối với gia đình của nữ Quý Mão thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới . 

Vận hạn tuổi Quý Mão năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tuổi 1963 nữ mạng năm 2024 

Sao Thái Bạch - Kim Tinh: 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Tử vi nữ Quý Mão 2024 với sao Thái Bạch chiếu mạng thì đây là năm chủ mệnh cần lưu tâm các công việc làm ăn kinh doanh. Trong năm chi tiêu nhiều khoản tiền bạc, tài chính chú ý có thể trắng tay. Ngoài ra cũng đề phòng việc quân sự. Những tháng chủ về xấu nhất trong năm của người tuổi này là tháng 2, 5 hay 8 âm lịch. Hạn chế dùng màu trắng. Người mệnh Mộc chú ý gặp sao này xấu hơn so với mệnh khác.

Sao hạn tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2024

Hạn Thiên La - Tiểu hạn: 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Gặp hạn Thiên La trong năm chủ mệnh có thể tinh thần chủ về bất an, sức khoẻ cũng không được tốt. Dễ bệnh tật ốm đau và lâu ngày mới khỏi. Bệnh tật năm này có thể chủ yếu do quỷ ma phá quấy.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi tử vi nữ 1963 năm 2024

Nữ mạng tuổi Quý Mão năm 2024 phạm hạn Kim Lâu.  

Vận niên 2024 tuổi Quý Mão nữ mạng 

Hầu Thực Quả: Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Hầu Thực Quả là vận niên chủ về hình ảnh của khí đang được thỏa sức ăn trái. Trong năm Giáp Thìn công việc của người tuổi này vượt qua mọi ách tắc trước đó. Luận theo tử vi tuổi Quý Mão nữ 2024 thấy việc mưu cầu về công danh mặc sức tiến lên dù có kẻ gây ra những khó dễ. Buôn bán hay kinh doanh trong năm thuận lợi và thi cử cũng đạt được khoa bảng. Tình duyên có thể bị đối phương ghen tuông, bởi vậy cần biết giữ mình. 

Tứ trụ tử vi tuổi Mão 1963 nữ năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong năm này, mọi việc không diễn ra theo mong muốn và khó có điều kiện để phát huy sức mạnh của bản thân trong cuộc sống. Ngoài ra, việc mưu cầu về công việc cũng không thuận lợi.

Xét tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2024 thấy thì vận số của nữ 1963 chưa được tốt và mọi việc còn gặp khó khăn. Việc mưu cầu về phương diện tiền bạc gặp nhiều khó khăn. Gia đạo của nữ tuổi Mão 1963 chưa được tốt, vẫn còn thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra, sức khỏe của nữ tuổi Quý Mão kém hay bị đau ốm.

Để xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước