Xem tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng năm 2024 chi tiết, chính xác

Thứ 3, 17/10/2023 - 10:56

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò và lo lắng về vận số của mình trong năm mới sắp tới. Đối với tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng dự báo đây sẽ là một năm đầy thử thách và khó khăn hay sẽ mang lại những cơ hội và thành công? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những dự đoán về vận số cuộc sống cho nam giới tuổi Bính Thìn trong năm 2024 trong bài viết sau đây.

Bính Thìn - Thiên Thượng Chi Long (Rồng trên trời)

Dương mạng - Tuổi Âm: 49 Tuổi

Sinh từ: 31/1/1976 đến 17/ 2/1977

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Thổ

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con chuột

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1976 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng 

Xét theo ngũ hành 

Luận tử vi nam mạng 1976 năm 2024 thấy đối với người tuổi này bản mệnh Thổ, năm Giáp Thìn có ngũ hành Hỏa có quan hệ là Tương Sinh (Rất Tốt): Chủ mệnh trong năm Giáp Thìn có cuộc sống vui may và nhiều tin mừng đưa tới. Về việc mưu cầu danh vọng cũng được lợi và nếu có dự định đầu tư, xuất tiền tiến hành trong năm đều thuận lợi và đạt nhiều thành tựu như ý. Trong năm 2024, xuất hành đi xa bản thân người tuổi này gặp nhiều may mắn, nhờ được sự giúp đỡ của quý nhân.

Xét theo thiên can 

Xem tử vi 2024 Bính Thìn nam mạng cho thấy thiên can tuổi Bính ngũ hành Hỏa gặp thiên can của năm 2024 Giáp ngũ hành Mộc là chủ về Bình Hòa: Trong năm 2024, công việc của chủ mệnh không có nhiều thay đổi hay khởi sắc và khó được kết quả như mong muốn. Về ngũ hành của thiên can có mối quan hệ tương sinh giữa can năm và can của tuổi, vì vậy công việc năm này được giúp đỡ của quý nhân. Hơn nữa nếu mở rộng công việc thì nhận được cát lợi. 

Xét theo địa chi

Địa chi của người tuổi này là Thìn gặp địa chi của năm 2024 cũng là Thìn chủ về Thái Tuế Bản Mệnh, được gọi là Tự Hình Năm Tuổi. Chuyện gia xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng thấy trong năm Giáp Thìn người tuổi này chủ về Thái Tuế đáo tụng đình nên thị phi dễ đưa tới trong công việc hoặc trong cuộc sống. Bên cạnh đó công việc dễ đưa tới những thay đổi. Đó có thể là mở mang theo tư tưởng mới. Ngoài ra, cuộc sống của chủ mệnh cũng có thể có những định hướng mới trong năm này.

Xét theo cung phi 

Những người tuổi này về cung phi là Càn (hành Kim) gặp cung phi năm Giáp Thìn là Chấn (hành Mộc) tương ứng khí Ngũ Quỷ: Đây là năm chủ mệnh tuổi này có thể mất mát về của cải, sức khỏe chuyển biến không tốt. Theo tử vi nam 1976 năm 2024 thấy có chuyện thị phi và công việc không như ý muốn. Ngoài ra, mối quan hệ ngũ hành của cung phi năm và tuổi này là Tương Khắc, vì vậy công việc trong năm không thuận và sức khỏe cũng ảnh hưởng.

Kết luận: Nam giới tuổi Bính Thìn bước sang năm Giáp Thìn, theo tử vi cho thấy mặt công việc làm ăn sẽ gặp khó khăn và có nguy cơ bị phá hoại. Trong năm nay, không nên thay đổi công việc hiện tại. Về mặt tài chính, cũng có dấu hiệu bất lợi. Gia đình cũng không được tốt, thiếu hòa khí và sức khỏe yếu, cần lưu ý đến các vấn đề liên quan đến răng miệng.

Vận hạn tử vi 2024 Bính Thìn nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam Bính Thìn 2024 

Sao Thái Bạch - Kim Tinh: 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng cho  biết gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh nên làm ăn có thể không được như ý muốn, tiểu nhân quấy phá. Tiền bạc cũng hao tán nhiều, thậm chí đưa tới cảnh trắng tay. Quân sự không được lợi. Tháng 2, tháng 5 hay 8 âm lịch là những tháng xấu nhất, kỵ nhất trong năm là màu trắng và người mạng Mộc cẩn thận.

Sao hạn tử vi 1976 năm 2024 nam mạng 

Hạn Toán Tận - Đại hạn: 

Toán Tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Tử vi 2024 tuổi Bính Thìn nam mạng gặp hạn Toán Tận chủ mệnh nam mạng trong năm dễ ốm đau hay bệnh tật. Đi lại xe cộ cũng cần lưu tâm hoặc hạn chế đi lại. Tiền bạc tiêu pha nhiều khoản. Khai thác lâm sản trong năm cũng không được tốt, cẩn thận gặp tai nạn.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi tử vi 2024 Bính Thìn nam 

Nam mạng tuổi Bính Thìn năm 2024 phạm phải Tam Tai và Thái Tuế

Vận niên tử vi Bính Thìn 2024 nam mạng

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Long Đắc Vũ (tức là rồng gặp được mây) thể hiện cho cơ hội có thể làm mưa làm gió trong thiên hạ. Trong năm bản thân có các công việc lớn tới lúc tiến hành. Khó khăn có thể đưa tới vào thời điểm đầu nhưng càng sau sẽ càng được lợi tốt đẹp như ý. Bản thân cần kiên trì theo đuổi và không ngừng nỗ lực thì khó khăn nào cũng dễ dàng vượt qua. Đây là năm có người phá hoại công việc nhưng lại có người giúp đỡ nên công việc vẫn được như ý. Mối quan hệ bạn bè mới cần suy tính kỹ lưỡng, dễ bị lừa gạt liên quan tới tình cảm.

Tứ trụ tử vi 1976 nam mạng 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc của tuổi Bính Thìn nam mạng trong năm 2024 không có chiều hướng đi lên. Ngoài ra sức khỏe của nam Bính Thìn cũng cần để tâm hơn vì không tốt, có thể dễ ốm đau. 

Luận tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng đóng tại cung Tuất thì chủ về trong năm nay mọi việc gặp bất lợi. Phương diện tiền bạc của nam 1976 không được như mong muốn, bị hao hụt nhiều về tài chính cũng như gặp khó khăn. Về công việc làm ăn của nam tuổi Bính Thìn năm 2024 dễ có sự thay đổi cũng như có người phá hoại trong công việc làm ăn. Đối với gia đình thì không được tốt, gặp thị phi hay xảy ra mâu thuẫn. Ngoài ra về sức khỏe của nam tuổi Bính Thìn năm 2024 thì hay đau ốm và lâu khỏi bệnh.  

Kính chúc nam Ất Mão năm mới thuận lợi đủ đường, tài lộc hoạch phát!

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước