Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 nam mạng năm 2024 chính xác và chi tiết

Thứ 2, 23/10/2023 - 9:22

Mục lục
 
Mục lục
Luận giải tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng dự đoán năm này có thể sẽ đem đến nhiều thách thức và khó khăn. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải biết cách đối mặt và vượt qua những trở ngại để tiến tới thành công. Hãy cùng tìm hiểu vận số của tuổi giáp thân trong năm 2024 và cách để tận dụng những cơ hội để đạt được mục tiêu của mình.

Giáp Thân - Quá Thụ Chi Hầu (Khỉ leo cây)

Dương mạng - Tuổi Âm: 21 Tuổi

Sinh từ: 22 -01-2004 đến 08-02-2005

Ngũ hành bản mệnh: Tuyền Trung Thuỷ (nước trong giếng)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - xương con gà, tướng tinh con cua

Đối với NỮ tuổi 2004, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Người sinh năm này có ngũ hành thuộc Thủy gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành là Hỏa tương ứng quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Tử vi tuổi thân 2004 năm 2024 nam mạng dự báo năm này người có ngũ hành bản mệnh Thủy mọi việc đều chủ về hao tổn. Sức khỏe người tuổi này trong năm Giáp Thìn không tốt, tiến hành công việc cũng chủ về bất lợi hoặc nhiều khó khăn đưa tới. Tuy vậy, bản thân cũng có được những kết quả thành công nhất định hoặc nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Bên cạnh đó, chú ý trong năm tháng Hỏa vượng tức tháng 5 Âm lịch các công việc có chuyện phiền muộn hoặc không như ý muốn.

Xét về thiên can 

Xem tử vi nam 2004 năm 2024 nhận thấy thiên can Giáp (thuộc vào ngũ hành Mộc) gặp năm có thiên can Giáp (thuộc vào ngũ hành Mộc) là quan hệ Tương Trợ: Bởi vậy năm 2024 người tuổi này tiến hành công việc gì cũng hanh thông, hơn nữa còn nhận được sự giúp đỡ của người khác. Công việc kinh doanh có sự chung vốn hay hùn hạp. Ngoài ra, do bản mệnh trong năm Giáp Thìn tương đối tốt nên chuyên gia dành lời khuyên cho quý bạn là nếu có dự định tiến hành công việc gì trong năm nay thì nên chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện, sẽ dễ nhận được thành quả như ý muốn.

Xét về địa chi

Người tuổi Thân địa chi có ngũ hành thuộc Kim gặp địa chi Thìn ngũ hành Thổ là quan hệ Tam Hợp: Luận tử vi 2004 nam mạng 2024 dự đoán người tuổi này trong năm có cái nhìn chiến lược cũng như xuyên suốt các sự việc. Trong năm mọi công việc tiến hành đều được hanh thông, công việc mới thuận lợi và tiền bạc cũng như sự nghiệp chủ về bền vững. Ngũ hành của địa chi tuổi Thân có quan hệ Tương Sinh với ngũ hành Thổ của địa chi năm Giáp Thìn nên chủ về năm công việc của người tuổi Thân có sự đầu tư tiền bạc.

Xét về cung phi 

Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng cho biết cung Khôn (ngũ hành Thổ) gặp năm cung Chấn (ngũ hành Mộc) chủ về năm khí Họa Hại: Chủ mệnh cung Khôn có năm Giáp Thìn 2024 khó tránh đối mặt chuyện thị phi, cuộc sống không đưa tới vận may. Ngũ hành của cung phi của năm với tuổi này là Xung Khắc, người tuổi này theo đó chú ý công việc trong năm 2024 không được quý nhân hỗ trợ, bản thân luôn cần chủ động cố gắng và tự thân làm chủ, thay đổi không tốt.

Kết luận tử vi tuổi thân 2004 năm 2024 nam mạng: Chiều theo sao chiếu trong năm Giáp Thìn cho thấy cuộc sống trong năm nay gặp nhiều trắc trở và khó khăn, mọi việc đều chưa như ý muốn. Về sức khỏe, cần đặc biệt lưu ý đến việc đi lại, tránh gây tổn thương cho chân tay. Ngoài ra, trong tình cảm, có khả năng xảy ra mâu thuẫn, gây ra sự chia ly và cãi vã.

Vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 2004 nam mạng 2024

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng, đây là sao chiếu ý nghĩa về một năm có lộc về tiền bạc đưa tới. Bên cạnh đó chủ mệnh cũng có chuyện vui gia đạo hay chuyện hỷ sự. Sao Thủy Diệu tốt nhất cho người có năm sinh bản mệnh Mộc, bản mệnh Kim. Chú ý về tháng xấu nhất với sao này trong năm là tháng 4, 8 Âm lịch, cẩn thận cải cải tiền bạc mất mát hoặc chuyện thị phi.

Sao hạn tử vi Giáp Thân nam mạng 2024

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Ngũ Mộ ý nghĩa về năm này người nam mạng dễ vướng vào những chuyện bất lợi liên quan tới tiền bạc. Không cho ngủ nhờ vì có thể mất mát của cải hoặc gặp phải tai bay vạ gió. Nên mua đồ có đầy đủ các loại hóa đơn và không nên mua đồ lâu trong năm này.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Hạn tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Giáp Thân năm 2024 phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai

Vận niên tử vi nam 2004 năm 2024

Thử Quy Điền -> Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Thử Quy Điền là vận niên tốt chủ về công việc cũ nếu tiếp tục phát triển thì dễ được sự tăng trưởng và an vui. Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024 báo hiệu năm này chủ mệnh đón được những điều may mắn bất ngờ. Quý nhân giúp đỡ trong các công việc, người khác tin tưởng, hợp tác và kinh doanh đầu tư vào đâu cũng có cơ hội thành công. Tài chính trong năm cũng tốt và mở ra đường quan lộ cũng được như ý. Tuy nhiên bản thân làm việc gì cũng nên kín đáo và cẩn trọng. Có chuyện hỷ sự đưa tới.

Tứ trụ tử vi 2024 Giáp Thân nam mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn tuy không có sự thay đổi nhưng lại gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ.

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng mà xemsomenh.com muốn chia sẻ. Dù có những khó khăn và thử thách, nhưng hy vọng những lời khuyên và dự báo trong bài viết sẽ giúp các bạn có thể vượt qua những trở ngại đó và tận hưởng một năm mới đầy may mắn và thành công. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và số phận của mình, cố gắng phấn đấu, nỗ lực để đạt được những ước mơ của mình. Chúc nam mạng tuổi 2004 thành công và hạnh phúc!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước