Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 nam mạng năm 2024 - Học tập, Tình duyên

Thứ 2, 23/10/2023 - 17:49

Mục lục
 
Mục lục

Trong tâm linh phương Đông, mỗi người được coi như mang một mệnh số riêng và vận mệnh của mỗi người sẽ phụ thuộc vào năm sinh và ngũ hành của họ. Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng dự báo sẽ phải đối mặt với những thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Liệu rằng họ sẽ gặp may mắn hay khó khăn trong năm tới? Cùng tìm hiểu để biết thêm về vận số cuộc sống năm 2024 cho nam giới tuổi Ất Dậu 2005.

Ất Dậu - Xướng Ngọ Chi Kê (Gà gáy trưa)

Âm mạng - Tuổi Âm: 20 Tuổi

Sinh từ: 09 - 02 - 2005 đến 28 - 01- 2006

Ngũ hành bản mệnh: Tuyền Trung Thuỷ (nước trong giếng)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - xương con gà, tướng tinh con cua

Đối với NỮ tuổi 2005, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Những người có ngũ hành bản mệnh thuộc Thủy gặp năm Giáp Thìn có ngũ hành Hỏa là chủ về Khắc Xuất (Xấu): Xem tử vi tuổi dậu 2005 năm 2024 nam mạng cho biết người bản mệnh Thủy có thể bị hao tổn nhiều phương diện. Cho nên cần lưu tâm về vấn đề sức khỏe của bản thân không được tốt. Công việc tiến hành đều dễ gặp phải khó khăn, bất lợi. Tuy nhiên vẫn có những thành công và mọi người hỗ trợ giúp đỡ. Người tuổi này chú ý vào tháng Hỏa (tháng 5 Âm lịch), thời điểm Hỏa vượng cho nên các công việc không được như ý, chuyện buồn phiền đưa tới và hao tán tiền bạc.

Xét về thiên can 

Luận tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024 nhận thấy thiên can tuổi là Ất có hành Mộc gặp năm thiên can Giáp hành Mộc là Bình Hòa: Công việc của người tuổi này trong năm Giáp Thìn bình thường. Tài lộc đưa tới nên kiếm ra được tiền bạc, tuy nhiên cũng phải chi tiêu nhiều. Ngoài ra ngũ hành Mộc Dương của năm gặp ngũ hành Mộc  m của người tuổi này nên trong năm chủ mệnh được người thân giúp đỡ nhiều việc, nếu đi xa xuất hành được nhiều cát lợi.

Xét về địa chi

Xem bói tử vi nam 2005 năm 2024 cho thấy địa chi của người tuổi này là Dậu gặp địa chi của năm là Thìn có quan hệ Nhị Hợp: Trong năm người tuổi Dậu có sự phát triển cũng như mở mang thêm công việc làm ăn. Cùng với đó chủ mệnh gặp được sự hỗ trợ của quý nhân. Đây cũng là năm các công việc chủ mệnh đạt được kết quả như kỳ vọng đặt ra. Tuy nhiên, chủ mệnh địa chi Dậu ngũ hành Kim sinh cho ngũ hành Thổ của năm Thìn nên rất tốt. Theo đó người tuổi này các công việc có sự xuất tiền và đầu tư. 

Xét về cung phi 

Luận giải tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng cho thấy cung phi tuổi Tốn (ngũ hành thuộc Mộc) gặp cung phi năm Chấn (ngũ hành thuộc Mộc) là Diên Niên: Trong năm Giáp Thìn 2024, người thuộc cung Tốn công việc làm ăn hay gia đạo các mối quan hệ đều có sự củng cố. Khó khăn nhận được giúp đỡ, vì thế thay đổi công việc năm này thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra khi xét ngũ hành thì Mộc  m và Mộc Dương của ngũ hành cung phi năm và tuổi có quan hệ Tương Trợ. Theo đó, ra ngoài xuất hành đi xa đón nhiều niềm vui cũng như lợi lộc. 

Kết luận tử vi tuổi dậu 2005 năm 2024 nam mạng: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành và các sao chiếu trong năm Giáp Thìn, cho thấy trong năm nay về mọi mặt chưa được suôn sẻ, kết quả học hành cũng không cao. Hơn nữa, mở rộng kiến thức trong năm nay cũng không đem lại kết quả tốt. Ngoài ra, tình cảm của quý nam chỉ ở mức bình thường mà chưa có sự phát triển nào đáng kể. Về sức khỏe không được tốt và có thể gặp đau ốm.

Vận hạn tuổi 2005 năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 2005 năm 2024

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng, đây là năm sao Thổ Tú chiếu mệnh nên người tuổi này cẩn thận xung khắc, đưa tới những việc trở ngại hoặc điều tiếng. Cùng với đó công việc trở ngại do người khác phá hoại hoặc thưa kiện. Xuất hành đi lại chủ về không được thuận lợi. Chăn nuôi chú ý có thể thua lỗ và gia đạo cẩn thận bất hòa. Năm này xấu nhất là tháng 4, 8  m lịch. 

Sao hạn tử vi nam mạng 2005 năm 2024

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Tam Kheo dự báo về năm sức khỏe của người nam mạng tuổi này không có chuyển biến tích cực. Người tuổi này dễ bị bệnh xương khớp, phong thấp hoặc bệnh liên quan tới chứng mỏi mắt. Ngoài ra nên hạn chế đi lại xe cộ, nếu cần đi lại thì nên cẩn thận.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Ất Dậu năm 2024 không phạm hạn Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu. 

Vận niên tử vi nam 2005 năm 2024

Trư Phùng Hỏa => Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Trư Phùng Hỏa là vận niên chủ về năm 2024 của người tuổi này có nhiều việc trái lòng, không thuận ý. Xem bói tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng cho thấy làm ăn thì bị kẻ khác phá hoại, tìm cách cạnh tranh. Tình cảm gia đạo chủ về bất hòa, nhiều chuyện xung đột đưa tới. An phận trong năm là tốt nhất, nếu giúp người khác dễ mắc oán. Nên làm công việc làm công ăn lương, cẩn trọng trong giữ gìn tiền bạc. Ngoài ra địa vị công danh được người giúp đỡ mới mong cải thiện. Tình duyên không nhiều thay đổi và cuối năm dự báo tin tốt.

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Ất Dậu nam mạng

Thiên Hòa - Địa Xung: Chủ về trong năm nay nay về việc học hành thì bình thường chưa có sự khởi sắc

Tổng kết lại, tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nam mạng báo hiệu đây sẽ là một năm đầy thử thách và khó khăn đối với chủ mệnh. Tuy nhiên, đừng nản lòng, hãy cố gắng vượt qua những khó khăn, học hỏi từ những thử thách và cố gắng tạo ra cơ hội mới. Hãy đặt mục tiêu và hành động tích cực, luôn lắng nghe những lời khuyên của người thân và bạn bè, và cẩn thận trong việc quản lý tài chính để tránh những rắc rối không đáng có. Cùng với đó, đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân, tạo thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện thể thao đều đặn. Chúc cho nam giới tuổi Ất Dậu 2005 sẽ có một năm mới thành công và hạnh phúc!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước