Tử vi tuổi Canh Dần 2010 nữ mạng năm 2024 (Bình giải chi tiết)

Thứ 5, 12/10/2023 - 18:46

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng đánh giá là năm khởi sắc hơn so với năm trước. Việc học tập thuận lợi, thi cử đạt được kết quả như mong muốn. Trong gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và có tin vui đưa tới. Tuy nhiên chú ý có hạn về chân tay. Dưới đây là phận luận giải chi tiết tử vi nữ 2010 năm 2024, mời quý nữ đón đọc:

Canh Dần - Xuất Sơn Chi Hổ (Hổ xuống núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 15 Tuổi

Sinh từ: 14-2-2010 đến 2-2-2011

Ngũ hành bản mệnh: Tòng Bá mộc

Cung phi: Đoài

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con heo

Nếu là NAM mạng sinh năm 2010 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Theo tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024, ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn ngũ hành là Hỏa chủ về mối quan hệ giữa bản mệnh và năm là Sinh Xuất: Theo đó, trong năm bản thân người mệnh Mộc dễ hao tổn nhiều. Công việc tiến hành có thể chỉ thuận ở thời điểm ban đầu nhưng về sau không được như ý. Chủ mệnh nếu tiến hành mở mang sự nghiệp, đầu tư vốn làm ăn năm nay chủ về không tốt và khó thu được vốn. Các bệnh liên quan tới ngực cần hết sức chú ý và lưu tâm. Ngoài ra tháng cuối năm bất lợi có thể đưa tới cho công việc.

Thiên can 

Thiên can tuổi Canh (ngũ hành Kim) gặp năm can Giáp (ngũ hành Mộc) chủ về có quan hệ Tương Phá: Xem tử vi Canh Dần 2024 nữ mạng cho hay trong năm Giáp Thìn người tuổi này kết quả học hành khó được như kỳ vọng. Đồng thời sức khỏe cũng kém. Cùng với đó chú ý về tiền bạc có thể phải hao tán nhiều và gặp phải chuyện bất lợi. Đó có thể là những mâu thuẫn nảy sinh liên quan đến tiền bạc. Chính vì thế, tuổi này không nên cho người khác vay mượn tiền bạc trong năm Giáp Thìn.

Địa chi

Người có địa chi là Dần gặp năm có địa chi là Thìn thể hiện mối quan hệ Bình Hòa: Xem bói tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng cho biết công việc làm ăn cũng như kinh doanh của người tuổi Dần trong năm 2024 không có nhiều sự thay đổi, không được nhiều vận may trong làm ăn năm này. Bên cạnh đó, ngũ hành của địa chi Dần thuộc Mộc gặp Thìn hành Thổ xảy ra mối quan hệ tương khắc. Bởi vậy trong năm công việc của chủ mệnh tuổi Dần không có nhiều thay đổi. Nếu có thay đổi cũng gặp những bất lợi và khó đạt được mong muốn.

Cung phi 

Cung phi của những người tuổi này Đoài (ngũ hành thuộc Kim) gặp cung phi năm 2024 Giáp Thìn là Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là Tuyệt Mệnh: Xem bói tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng cho biết đây là khí mang ý nghĩa xấu về sức khỏe của người cung Đoài. Công việc học tập cũng không tốt. Ra ngoài giao tiếp dễ dây dưa và khó tìm được hướng giải quyết. Tình cảm gia đạo không tốt. Ngũ hành cung phi Đoài gặp ngũ hành cung phi năm là tương khắc, chủ về bất lợi trong cuộc sống và mọi việc khó đạt như ý muốn.

Kết luận tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024: Có thể thấy đây là một năm với nhiều điều tích cực đến với cuộc sống chủ mệnh. Việc học hành thuận lợi, có nhiều cơ hội mở mang kiến thức. Trong nhà có tin vui, công việc của bố mẹ hanh thông và có sự mở mang thêm. Tuy nhiên cần chú ý các bệnh về máu huyết, chân tay.

Vận hạn tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 2010 năm 2024

Sao La Hầu (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng gặp sao La Hầu - hung tinh chủ về những điềm xấu và không được may mắn. Chủ mệnh trong năm chú ý tới các vấn đề liên quan tới luật pháp, chuyện thị phi hoặc bệnh máu huyết. Chi tiêu tiền bạc trong năm cũng cần lưu tâm. Tháng xấu nhất của năm là tháng 1, 7 âm lịch. Người nào bản mệnh Mộc hoặc bản mệnh thuộc Kim sẽ có thể chịu ảnh hưởng nặng hơn so với bản mệnh khác, vì đây là sao có ngũ hành Kim.

Sao hạn tử vi nữ Canh Dần năm 2024

Hạn Diêm Vương (Đại Hạn)

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Luận vận hạn tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng cho biết hạn Diêm Vương ý nghĩa công việc kinh doanh trong năm đón được tài lộc. Tuy nhiên về chuyện tình cảm giữa vợ và chồng lại không được thuận hòa. Thưa kiện dễ mất mát tình cảm. Sinh đẻ năm này có thể gặp chuyện bất lợi nên cần chú ý cẩn thận.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Canh Dần 2010 phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 tuổi Canh Dần nữ mạng

Thỏ lộng nguyệt: Tốt

Vận niên thỏ lộng nguyệt là vận niên được đánh giá tốt, chính là hình tượng thỏ vờn trăng. Trong năm 2024 Giáp Thìn đưa tới những điều vui vẻ, công danh thành đạt, gia đạo hạnh phúc và phương diện tiền bạc hanh thông dồi dào. Đến nay những công việc từng bế tắc tìm được cách giải quyết. Nếu thay đổi về công việc thì suôn sẻ, xin việc đúng chỗ đang thiếu người. Dễ đỗ đạt thi cử. Những người bạn gặp gỡ trong năm đều là bạn tốt, gia đình báo tin vui. Tuy nhiên tiền bạc có thể sẽ tiêu pha nhiều trong năm, không nên tiệc tùng và cho vay nợ.

Tứ trụ tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024

Thiên Bại - Địa Hòa: Gia đạo của tuổi Canh Dần nữ mạnh cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của những người lớn tuổi trong gia đình, vì có nguy cơ mắc bệnh hoặc có chuyện tang sự. Nữ tuổi 2010 sẽ đạt được những thành tựu cao trong học tập và công việc của bố mẹ cũng sẽ được suôn sẻ hơn, nhờ sự giúp đỡ từ quý nhân

Tổng kết:

Luận tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng dự báo cho một năm với nhiều điều hanh thông, may mắn. Hãy tận dụng thật tốt những cơ hội để đạt được mục tiêu đã đề ra trong việc học tập hay cuộc sống. Điều đặc biệt cần nữ 2010 quan tâm là chú ý cẩn thận chân tay. 

Lời cuối  xemsomenh.com chúc nữ Canh Dần một năm 2024 với nhiều điều cát lợi, hạnh phúc và luôn vui vẻ.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước