Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2024 là Hung hay Cát?

Thứ 6, 20/10/2023 - 20:19

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò về những điều bí ẩn và huyền bí của vận số cuộc sống trong năm tới. Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng sẽ dự đoán những điều thú vị về vận mệnh. Cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu về sự thay đổi trong cuộc sống của nam mạng sinh năm 1990 trong năm 2024.

Canh Ngọ - Thất Lý Chi Mã (Ngựa trong nhà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 35 Tuổi

Sinh từ:27/1/1990 đến 14/2/1991

Ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ ( Đất Ven Đường)

Cung phi: Khảm

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con vượn

Đối với NỮ tuổi 1990, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Xem tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nam mạng xét về bản mệnh là Thổ gặp ngũ hành thuộc Hỏa của năm Giáp Thìn chủ về quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Cuộc sống của người bản mệnh Thổ theo đó trong năm 2024 có được niềm vui mới. Đây cũng là năm rất tốt cho kế hoạch xuất tiền hay thực hiện các đầu tư tiền bạc cho làm ăn của chủ mệnh. Mưu cầu về danh vọng trong năm này cũng được lợi. Nếu người tuổi này xuất hành đi xa thì chủ về thuận lợi và được giúp đỡ cũng như hỗ trợ từ quý nhân.

Xét về thiên can 

Thiên can của tuổi là Canh thuộc hành Kim gặp năm 2024 can Giáp thuộc hành Mộc là Tương Phá. Xem bói tử vi Canh Ngọ 2024 nam mạng cho biết chủ mệnh chú ý về tình cảm của người thân trong nhà. Năm này các thành viên dễ nảy sinh các chuyện dẫn tới mâu thuẫn. Sức khỏe cũng là phương diện cần lưu ý. Ngoài ra, tài chính không được tốt, tiêu pha nhiều tiền bạc. Chuyên gia dành lời khuyên cho tuổi là nên có kế hoạch cho những khoản chi trong năm này.

Xét về địa chi

Theo tử vi Canh Ngọ nam mạng 2024, địa chi thuộc ngũ hành Hỏa gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn thuộc hành Thổ chủ về Bình Hòa: Trong năm 2024 mọi việc của người sinh năm Ngọ không có những đổi mới. Tuy nhiên bản thân nếu tiến hành thay đổi công việc trong năm Thìn thì dễ hao tốn và chi tiêu nhiều tiền bạc. Đồng thời chú ý về nguồn vốn bỏ ra khó thu hồi về. Ngoài ra ngũ hành địa chi tuổi Ngọ và địa chi Thìn năm 2024 là Sinh Xuất nên sức khỏe không được tốt tiền bạc cũng hao tốn nhiều.

Xét về cung phi 

Luận tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng cho thấy cung phi Khảm thuộc ngũ hành Thủy gặp cung phi năm Giáp Thìn 2024 Chấn thuộc ngũ hành Mộc là khí Thiên Y: Theo đó trong năm 2024 người tuổi này sức khỏe không đáng ngại, bệnh tật nhanh khỏi. Tiền bạc nhiều thời cơ tốt kiếm ra, có sự giúp đỡ từ quý nhân. Về ngũ hành của cung phi tuổi này và năm 2024 có mối quan hệ Tương Sinh, vì thế chủ mệnh dễ hao tán nhiều tiền bạc, công việc làm ăn không đạt kết quả mong muốn và sức khỏe cũng nên lưu tâm.

Kết luận tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nam mạng: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, tuổi Canh Ngọ nam mạng trong năm nay chưa được thuận lợi trong công việc kinh doanh, tuy nhiên, có nhiều cát tài và may mắn trong việc tìm kiếm nguồn tài chính, chỗ ở và đất đai. Về gia đình, mọi thứ ổn định và hạnh phúc. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe để tránh các vấn đề bất lợi, bệnh tật ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Vận hạn tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng 

Nam 1990 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng thấy được sao chiếu này tượng trưng cho hình ảnh về mặt trăng, ý nghĩa bạn bè giúp đỡ cho mọi công việc, nhất là về tiền bạc, theo đó sao chiếu này còn được gọi là tài tinh. Người nam mạng nếu chưa kết hôn gặp sao Thái Âm thì dễ trong năm đón được duyên kỳ ngộ, tìm được một nửa phù hợp với bản thân. 

Sao hạn tử vi nam 1990 năm 2024

Hạn Diêm Vương (Đại hạn)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Gặp hạn Diêm Vương người nam mạng tuổi này chú ý thưa kiện trong năm không được kết quả như ý, cùng với đó tốn kém tiền bạc. Bất hòa trong mối quan hệ giữa vợ chồng nảy sinh. Tuy nhiên xét về kinh doanh buôn bán lại có lộc đưa tới.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi 1990 nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Canh Ngọ năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên 2024 Canh Ngọ nam mạng

Hầu Thực Quả: Tốt

Vận niên Hầu Thực Quả tương ứng với khỉ ăn trái là vận niên tốt. Theo tử vi nam Canh Ngọ 1990 năm 2024, người tuổi này hoạt động trong môi trường tốt. Vì thế những công sức bấy lâu bỏ ra sẽ được đền bù một cách xứng đáng. Công danh sự nghiệp và việc làm ăn thuận lợi, cứ thẳng tiến về phía trước dù có người khác ghen tị, thậm chí phá hoại. Chú ý về tình cảm dễ bị nghi kỵ, tốt nhất nên thủy chung và giữ mình.

Tứ trụ tử vi 2024 Canh Ngọ nam mạng

Thiên Vượng - Địa Xung: Phương diện công việc làm ăn của tuổi Canh Ngọ năm 2024 khá tốt. Tuy nhiên, nam tuổi 1990 nên lưu ý hơn đến sức khỏe.

Tóm lại, với những dự báo khi xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng, chủ mệnh nên chú ý đến sức khỏe, tập trung vào công việc và tài chính để đạt được thành công trong năm 2024. Đồng thời, cần giữ gìn hạnh phúc gia đình và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân. Dù có gặp phải khó khăn và thách thức, đừng bỏ cuộc và luôn tin rằng tương lai sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước