Xem tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng năm 2024 #Tốt hay #Xấu?

Thứ 5, 19/10/2023 - 13:08

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần, với nhiều người, đây là một thời điểm quan trọng để đánh giá và lập kế hoạch cho tương lai. Vậy, liệu tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2024 sẽ như thế nào trong năm tới? Hãy cùng tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất cho những thử thách sắp đến.

Ất Sửu - Hải Nội Chi Ngưu (Trâu trong biển)

Âm mạng - Tuổi Âm: 40 Tuổi

Sinh từ: 21/01/1985 đến 08/02/1986

Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim - Vàng dưới biển

Cung phi: Càn 

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con chó

Đối với NỮ tuổi 1987, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2024

Ngũ hành 

Xem tử vi Ất Sửu 2024 nam mạng cho hay ngũ hành Kim gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Theo đó năm Giáp Thìn với người hành Kim sức khỏe cần hết sức lưu tâm. Bởi đây là năm người tuổi này dễ bị bệnh tật hoặc bị ốm đau. Cùng với đó về công việc của không thuận lợi, dễ vướng vào chuyện khó khăn và kinh doanh không được như ý muốn. Mối quan hệ của gia đình không tốt, nhiều chuyện mâu thuẫn nảy sinh ảnh hưởng tình cảm. Tháng xấu nhất trong năm là tháng 8 Âm lịch, chú ý về tình cảm và phương diện tài lộc.

Thiên can 

Luận giải tử vi tuổi sửu 1985 năm 2024 nam mạng cho biết thiên can của người tuổi này Ất (hành Mộc) gặp năm 2024 thiên can Giáp (hành Mộc) là quan hệ chủ về Bình Hòa: Năm này công việc của chủ mệnh an ổn và không có thay đổi. Về tiền bạc thì cơ bản kiếm ra, tuy nhiên người tuổi này cũng phải chi tiêu nhiều khoản tiền bạc. Ngũ hành của can năm là Mộc Dương và ngũ hành can tuổi Mộc  m mang ý nghĩa về năm có tính toán. Trong năm này công việc của chủ mệnh nhận được hỗ trợ và việc xuất hành cũng rất thuận lợi. 

Địa chi

Địa chi của người tuổi Sửu gặp năm có địa chi Thìn chủ về quan hệ Tứ Hành Xung: Xem bói tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2024 dự báo một năm với nhiều bất lợi đưa tới cho công việc kinh doanh hay làm ăn của chủ mệnh tuổi Sửu. Người tuổi này còn dễ gặp phải thị phi trong năm, nên làm việc gì cũng cần lưu tâm cẩn thận, hạn chế miệng tiếng. Đi lại cần chú ý có thể gặp những chuyện bất lợi trong di chuyển. Ngoài ra, gia đạo hoặc trong nội tộc anh chị em của người tuổi Sửu chú ý về chuyện buồn. 

Cung phi 

Bói tử vi tuổi Ất Sửu 2024 nam mạng cho biết cung phi Càn (thuộc hành Kim) gặp năm Giáp Thìn 2024 cung phi Chấn (thuộc hành Mộc) là khí Ngũ Quỷ: Người cung Càn trong năm Giáp Thìn có thể bị người khác dèm pha, thị phi. Của cải mất mát, sức khỏe không được tốt. Những đổi mới về công việc đều không thuận lợi. Ngoài ra về ngũ hành cung phi thể hiện mối quan hệ tương khắc giữa năm và tuổi vì thế chủ mệnh có một năm không thuận về sự nghiệp và sức khỏe.

Kết luận tử vi Ất Sửu 2024 nam mạng: Trong năm Giáp Thìn thì chủ về có tin vui về nơi ăn chốn ở cũng như về công việc làm ăn ngoài ra trong năm nay tiền bạc cũng có sự chi tiêu vào nhà cửa hay trong công việc làm ăn. Xuất hành đi xa gặp nhiều cát lợi và có quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra trong năm nay mưu cầu về công việc làm ăn cũng dễ dàng 

Vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng 

Nam 1985 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2024 cho biết sao Thái Bạch là hung tinh đưa tới cho công việc làm ăn có người quấy phá, tiêu pha nhiều. Chú ý về tiền bạc hao tán có thể trắng tay. Cẩn thận về chuyện liên quan tới trắng tay. Tháng xấu nhất của năm này là tháng 2, 5 hoặc tháng 8 Âm lịch. Màu sắc kỵ không nên dùng trong năm, người mệnh Mộc năm này xấu hơn so với mạng khác.

Sao hạn tử vi nam 1985 năm 2024

Hạn Thiên Tinh - Đại hạn

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Hạn Thiên Tinh chủ về trong năm chủ mệnh dễ bị chứng ngộ độc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Cẩn thận về những chuyện thị phi, tai bay vạ gió hay lời nói dẫn tới những điều bất lợi. Làm việc gì trong năm đều nên cẩn trọng.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi 1985 năm 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Ất Sửu năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên Ất Sửu năm 2024 nam mạng

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Long Đắc Vũ là vận niên tốt, tượng trưng cho hình ảnh rồng gặp mây: Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng cho biết chủ mệnh có được cơ hội thúc đẩy và phát huy tốt những khả năng của bản thân. Công việc toan tính được như ý và danh tiếng thăng tiến. Đây cũng là vận tốt cho những người có dự định học hành lên cao. Sớm đạt được những kết quả mà mình đã dự định đặt ra từ ban đầu. Thay đổi về công việc hay học tập trong năm cũng thuận.

Tứ trụ tử vi nam 1985 năm 2024

Thiên Bại, Địa Hòa: Năm 2024, nam mạng tuổi Ất Sửu đều phải tự thân làm mọi việc . Phương diện công việc làm ăn của tuổi này nên chú ý hơn. 

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2024. Dù vận số của mỗi người sẽ có sự khác nhau, tuy nhiên, những thông tin chung về tình hình tài chính, sức khỏe và tình cảm gia đình sẽ giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về năm 2024. Chúc các bạn tuổi Ất Sửu một năm mới tốt đẹp, may mắn và thành công!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước