Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2024 Chi tiết, CHÍNH XÁC 99%

Thứ 6, 20/10/2023 - 14:03

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 là một năm đầy kỳ vọng với nhiều người, đặc biệt là với những người sinh năm 1988. Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng, sự vận chuyển của năm Giáp Thìn cho thấy rằng chủ mệnh sẽ có những cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống tình cảm trong năm nay. Tuy nhiên, vận hạn và thử thách cũng sẽ không thiếu, đòi hỏi sự cẩn trọng và quyết tâm của người đàn ông này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về vận số cuộc sống năm 2024 cho nam giới tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988.

Mậu Thìn - Thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hoà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 37 Tuổi

Sinh từ: 17/2/1988 đến 5/2/1989

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Đối với NỮ tuổi 1988, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận giải tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2024 nam mạng cho biết ngũ hành Mộc của người tuổi này gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn là chủ về Sinh Xuất: Năm Giáp Thìn đối với người hành Mộc bản thân chủ về hao tổn. Tiến hành công việc gì cũng tưởng như thuận lợi nhưng thành quả lại không được như ý muốn. Bởi vì cơ bản không có đầu đuôi rõ ràng. Sức khỏe chủ mệnh tuổi này có thể bị bệnh về ngũ, nên cần hết sức chú ý cẩn thận. Trong năm, người có bản mệnh Mộc công việc làm ăn dễ gặp trở ngại cũng như bất lợi. 

Xét về thiên can 

Thiên can của người tuổi này là Mậu thuộc hành Thổ gặp năm 2024 thiên can Giáp thuộc hành Mộc là quan hệ chủ về Tương Xung: Theo tử vi Mậu Thìn 2024 nam mạng, chủ mệnh công việc dễ có sự thay đổi, hoặc mở mang thay đổi công việc mới. Năm này chủ mệnh dễ vướng phải chuyện thị phi, cùng với đó là chuyện tình cảm của thành viên trong gia đình gặp nhiều chuyện bất lợi. Ngoài ra, tiền bạc có sự chi tiêu nhiều cho các công việc của bản thân hoặc phục vụ gia đình.

Xét về địa chi

Xem tử vi nam 1988 năm 2024 cho biết người này tuổi Thìn gặp năm Giáp Thìn có địa chi Thìn nên mối quan hệ giữa năm với tuổi của chủ mệnh Thái Tuế. Năm này chủ mệnh Thái Tuế Bản Mệnh, bản thân Tự Hình hoặc cũng có thể được gọi là Năm Tuổi: Trong năm người này phạm vào Thái Tuế đáo tụng đình nên dễ gặp phải chuyện thị phi hoặc có những thay đổi về kinh doanh làm ăn. Ngoài ra trong tư tưởng bản thân cũng như định hướng của cuộc sống có những hướng mới trong năm Giáp Thìn.

Xét về cung phi 

Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng cho hay cung phi tuổi này là Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) gặp cung phi của năm Giáp Thìn là Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là chủ về Phục Vị: Công việc làm ăn trong năm này không dự báo có sự biến đổi. Bên cạnh đó, nếu thay đổi công việc thì chủ về không có lợi, nên chủ mệnh chọn thời điểm khác tiến hành dự định mới sẽ tốt hơn. Về ngũ hành của cung phi năm và tuổi cùng là hành Mộc nên chủ về bình hòa. Theo đó phương diện tiền bạc, tài chính và tình cảm của gia đạo cũng ở mức trung bình và không có nhiều biến động.

Kết luận tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2024 nam mạng: Theo dự báo vận hạn năm Giáp Thìn, tuổi 1988 sẽ gặp một số khó khăn trong việc kinh doanh và cần phải tính toán kỹ lưỡng và thay đổi để đạt được thành công. Trong năm nay, cần cẩn thận khi hợp tác kinh doanh với người khác để tránh xảy ra mâu thuẫn và mất hòa khí. Về sức khỏe, năm nay cũng không thuận lợi.

Vận hạn tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng 

Nam 1988 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao La Hầu (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Xem bói tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng thấy rằng sao La Hầu chủ về gặp điềm dữ và không được thuận lợi. Trong năm bất lợi về pháp luật, công quyền, chú ý thị phi hoặc những tranh cãi. Tuổi này năm 2024 có thể gặp phải chuyện sầu bi hoặc những phiền muộn. Chú ý về người mệnh Mộc gặp bất lợi trong tháng 1, tháng 7 âm lịch hơn so với mạng khác, vì sao chiếu hành Kim xung khắc với Mộc. 

Sao hạn tử vi Mậu Thìn nam mạng 2024

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Tam Kheo chiếu mạng tuổi này nam mạng đưa tới những bất lợi trong việc đi lại. Theo đó chủ mệnh nên hạn chế đi lại trong năm. Chú ý xây xát về chân tay. Các chứng bệnh mỏi mắt, phong thấp cũng nên đề phòng.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Mậu Thìn nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Mậu Thìn năm 2024 phạm phải Thái Tuế, Kim Lâu và Tam Tai.

Vận niên tuổi 1988 nam mạng năm 2024

Cẩu cuồng phong: Xấu

Vận niên Cẩu cuồng Phong tức là vận niên bao hàm ý nghĩa xấu, tượng hình là Chó gặp gió độc. Xem bói tử vi tuổi Thìn 1988 nam mạng năm 2024 cho hay trong năm công việc không được nhiều may mắn. Tuy nhiên nếu bản thân biết chờ đợi thời cơ thì không khó để chuyển bại thành thắng. Hạn chế những thay đổi công việc trong năm này, dự định đầu tư tiền bạc cho buôn bán kinh doanh cũng nên cẩn trọng, chỉ chắc chắn mới nên làm. Gặp được bạn tốt trong năm nhưng chú ý dễ đưa tới những cãi vã, đố kỵ.

Tứ trụ tử vi 2024 Mậu Thìn nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Năm Giáp Thìn, mọi việc của nam tuổi Mậu Thìn không có sự tiến triển tích cực. Sức khỏe của nam tuổi Mậu Thìn cũng nên quan tâm nhiều hơn vì có thể dễ ốm đau. Về gia đạo của tuổi này năm này cũng khó được như mong muốn. 

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng. Dù có những khó khăn và trở ngại, nhưng với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, bạn có thể vượt qua mọi thử thách để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, năm 2024 cũng mang lại những cơ hội mới trong tình cảm và đời sống cá nhân của bạn. Hãy tin tưởng vào bản thân và hành động những điều tích cực để đón nhận những phúc lợi và may mắn từ vận số của mình. Chúc nam 1988 thành công và hạnh phúc trong năm 2024 và những năm tiếp theo!

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước