Luận Tử vi tuổi Bính Dần 1986 nam mạng năm 2024 là Hung hay Cát?

Thứ 5, 19/10/2023 - 16:21

Mục lục
 
Mục lục

Như mỗi năm, vận số cuộc sống của mỗi người sẽ được ảnh hưởng bởi vận hạn của năm đó. Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng dự báo sẽ gặp phải nhiều thử thách trong cuộc sống. Nhưng đừng lo lắng quá, với những lời khuyên và dự đoán của tử vi, bạn có thể tìm cách để đối mặt với mọi trở ngại và tận dụng tối đa cơ hội để đạt được thành công trong năm này. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá vận hạn của mình để chuẩn bị tâm lý và kế hoạch cho một năm mới thật tốt đẹp!

Bính Dần - Sơn Lâm Chi Hổ (Hổ trong rừng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 39 Tuổi

Sinh từ: 9-2-1986 đến 28-1-1987

Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)

Cung phi: Khôn 

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con chim trĩ

Đối với NỮ tuổi 1986, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng

Ngũ hành 

Luận giải tử vi Bính Dần 2024 nam mạng cho biết người có ngũ hành Hỏa gặp năm Giáp Thìn là năm 2024 cũng thuộc Hỏa thể hiện về quan hệ Tương Trợ (Tốt): Năm 2024, người ngũ hành Hỏa có thể liên kết làm ăn với bạn bè hoặc người thân. Các dự định mới trong công việc hoặc thay đổi trong cuộc sống có thể dễ dàng diễn ra. Sức khỏe trong năm tương đối tốt. Ngoài ra tài chính là vấn đề chủ mệnh cần lưu ý thời điểm tốt nhất để kiếm ra tiền bạc trong năm này là vào những tháng giữa năm.

Thiên can 

Xem bói tử vi tuổi Bính Dần 2024 nam mạng nhận thấy thiên can tuổi là Bính (ngũ hành thuộc Hỏa) gặp năm 2024 có thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là mối quan hệ Bình Hòa: Công việc làm ăn của người tuổi này trong năm Giáp Thìn dự báo không được khởi sắc và khó đạt được những kỳ vọng như ý muốn của chủ mệnh. Bên cạnh đó khi xét ngũ hành, ngũ hành thiên can của năm có sự tương sinh với ngũ hành thiên can của tuổi nên trong năm nhận được sự giúp đỡ công việc. Ngoài ra công việc có thể có sự mở mang và đón nhiều cát lợi.

Địa chi

Địa chi của người tuổi Dần gặp địa chi của năm Thìn có mối quan hệ Bình Hòa: Luận tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng cho hay trong năm công việc không gặp được nhiều vận may hoặc cũng không có dấu hiệu của sự thay đổi. Chi năm thuộc ngũ hành Thổ, chi tuổi thuộc hành Mộc, vì thế tương khắc nên dễ hao tổn, công việc của người tuổi này không nên tiến hành những thay đổi, bởi nếu tiến hành thay đổi thường là bất lợi và khó đưa tới những thành quả công việc như mong muốn đặt ra.

Cung phi 

Theo tử vi nam 1986 năm 2024, người này cung phi Khôn (thuộc Thổ) gặp năm 2024 cung phi Chấn (thuộc Mộc) là khí Họa Hại: Trong năm Giáp Thìn cuộc sống của người cung Khôn không được may mắn, gặp phải chuyện thị phi. Ngoài ra xét ngũ hành của cung phi năm Giáp Thìn Mộc lại xung khắc với hành Thổ của cung phi tuổi này. Vì vậy chủ mệnh tuổi này không nhận được quý nhân giúp đỡ công việc, không nên thực hiện thay đổi về công việc trong năm.

Kết luận tử vi Bính Dần 2024 nam mạng: 

Chiếu theo vận hạn của năm Giáp Thìn và tử vi các sao, vận mệnh của tuổi Bính Dần trong năm nay cho thấy sẽ có nhiều chuyển động. Trong công việc và kinh doanh, mặc dù không như ý muốn, nhưng sẽ gặp được những người có uy tín và hỗ trợ. Về tài chính, dễ dàng đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, sức khỏe trong năm nay sẽ không được tốt và tình cảm gia đình có thể bị ảnh hưởng do thiếu hòa khí.

Vận hạn tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng

Nam 1986 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng, gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh, năm này chủ mệnh dự báo có chuyện hỷ sự đưa tới, lộc về tiền bạc, gia đạo gặp nhiều chuyện vui may, đặc biệt với người mệnh Mộc hay mệnh Kim gặp sao này là tốt nhất. Tuy nhiên chú ý tháng khắc kỵ trong năm là tháng 4, 8  m lịch, có thể vướng phải thị phi, người khác nói xấu sau lưng. 

Sao hạn tử vi 2024 tuổi Bính Dần nam mạng

Hạn Thiên Tinh (Đại hạn)

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này nam mạng trong năm 2024 đề phòng nhiều khả năng gặp chứng ngộ độc. Gặp hạn Thiên Tinh thì khi ra ngoài cẩn thận các vấn đề liên quan tới lời nói, chuyện thị phi hay tai bay vạ gió. Phương diện sức khỏe cũng có thể không tốt nên cần lưu ý.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Bính Dần nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Bính Dần năm 2024 phạm Kim Lâu, Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 1986 nam mạng năm 2024

Thử Quy Điền: Tốt

Vận niên Thử Quy Điền là một trong số những vận niên mang ý nghĩa tốt, thể hiện về hình tượng chuột trở về đồng. Theo tử vi tuổi Dần 1986 nam mạng năm 2024 thì môi trường hay tiếp nối công việc cũ đều tốt đẹp. Người này đầu tư làm ăn trong năm có lợi và dễ có được thành công kỳ vọng. Trong năm này chủ mệnh cũng có thể gặp được những người bạn tốt, có chuyện hỷ sự cưới xin đưa tới. Tuy nhiên, một điều chủ mệnh cần lưu tâm là làm việc gì trong năm cũng nên cẩn trọng, nhất là trong mưu cầu danh lợi, càng thuận lợi và thăng tiến càng nên cẩn trọng.

Tứ trụ tử vi tuổi 1986 nam mạng năm 2024

Thiên Hòa, Địa Hòa: Chủ về trong năm này mọi việc trong gia đình và bản thân đều bình thường 

Như vậy, với những điểm nhấn tích cực và khả năng vượt qua những thử thách, tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa. Dù có những khó khăn và thách thức, nhưng sự tự tin, nỗ lực và quyết tâm sẽ giúp quý nam vượt qua mọi trở ngại để đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cứ tin tưởng, đón nhận những cơ hội mới để phát triển, hoàn thiện bản thân và sống trọn vẹn những giá trị của cuộc đời.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước