Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2024 nam mạng Chính xác 99%

Thứ 5, 19/10/2023 - 13:51

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và với những ai là tuổi Giáp Tý, không ít người đang tò mò, lo lắng và mong đợi về vận mệnh của mình trong năm mới. Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng, vận số của mỗi người được quyết định bởi các yếu tố như âm dương, ngũ hành, sao chiếu mệnh, sao tử vi và nhiều yếu tố khác. Vậy, liệu năm 2024 sẽ đem đến cho tuổi Giáp Tý những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu và đón chờ những điều may mắn đang chờ đợi phía trước!

Giáp Tý - Ốc Thượng Chi Thử (Chuột ở nóc nhà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 41 Tuổi

Sinh từ: 02/02/1984 đến 19/01/ 1985

Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim (Vàng trong biển)

Cung phi: Đoài 

Tướng xương: Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói

Đối với NỮ tuổi 1984, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng

 

Xét theo ngũ hành 

Theo tử vi tuổi tý 1984 năm 2024 nam mạng, ngũ hành bản mệnh này là Kim gặp năm ngũ hành thuộc Hỏa Giáp Thìn 2024 là quan hệ chủ về Khắc Nhập (Xấu): Trong năm 2024, người tuổi này sức khỏe bản thân không tốt, có thể dễ bị bệnh tật. Công việc cũng chủ về khó khăn, kinh doanh đầu tư không đạt thành quả như ý muốn. Tình cảm của anh em trong nhà không được thuận hòa. Chú ý nhất trong năm là vào tháng 8 Âm lịch tình cảm anh em dễ muộn phiền và bất lợi tiền bạc.

Xét theo thiên can 

Thiên can Giáp của tuổi có ngũ hành thuộc Mộc gặp năm 2024 can Giáp cũng ngũ hành thuộc Mộc nên có quan hệ Tương Trợ. Xem bói tử vi Giáp Tý 2024 nam mạng, trong năm Giáp Thìn người tuổi này bản mệnh khá tốt, theo đó chuyên gia phong thủy khuyên nên thực hiện các kế hoạch công việc vì dễ được thành quả tốt đẹp. Cùng với đó, có sự hùn hạp trong công việc kinh doanh năm này, trong đó những hùn hạp chung nhiều khả năng gặp được thuận lợi. Đây là năm người tuổi này được quý nhân giúp đỡ, bởi vậy nếu gặp trở ngại cũng không đáng lo vì sẽ dễ dàng vượt qua được. 

Xét theo địa chi

Địa chi tuổi này là Tý, địa chi của năm là Thìn thể hiện quan hệ giữa chi tuổi và chi năm là Tam Hợp. Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng dự báo sẽ có nhiều thay đổi trong các phương diện, nhất là về tinh thần hoặc tình cảm. Ra ngoài thực hiện công việc được quý nhân giúp đỡ, cùng với đó là nhiều mở mang liên quan tới mối làm ăn. Ngoài ra, đây là năm người tuổi Tý đón được tin vui về gia đạo, có thể là tin về việc thêm người thêm của. 

Xét theo cung phi 

Xem tử vi nam 1984 năm 2024 cho hay cung phi tuổi này thuộc Đoài (ngũ hành Kim) gặp năm Giáp Thìn là năm 2024 cung phi thuộc Chấn (ngũ hành Mộc) là khí Tuyệt Mệnh: Đây là khí chủ về ý nghĩa xấu, sức khỏe ảnh hưởng, làm ăn không thuận lợi, dễ đưa tới dây dưa và khó giải quyết. Mối quan hệ giữa vợ chồng năm này nảy sinh nhiều chuyện. Hành Kim của cung phi tuổi tương khắc với hành Mộc của cung phi năm Thìn, cho nên không thuận cho việc mở mang và bất lợi tiền bạc.

Kết luận tử vi tuổi Tý 1984 năm 2024 nam mạng: Nhận thấy vận số khá tốt về nơi ăn chốn ở có tin vui về nhà cửa đưa tới hay nhà cửa có sự sửa sang. Ngoài ra trong năm nay về đường công việc làm ăn thì mưu cầu cũng dễ đạt được kết quả như mong muốn. Xuất hành đi xa thì có quý nhân giúp đỡ và gặp được nhiều cơ hội. 

Vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng 

Nam 1984 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Luận giải tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng cho biết sao Thái Dương chủ về hình ảnh mặt trời nên dự báo về mọi sự tốt lành và an khang thịnh vượng. Gặp sao chiếu này công việc của nam mạng phát đạt, sự nghiệp thăng quan tiến chức và gặp được nhiều may mắn. Tháng tốt nhất của năm hay gọi là tháng Đại Kiết là tháng 6, tháng 10.

Sao hạn tử vi nam Giáp Tý 1984 năm 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này trong năm gặp hạn Toán Tận nên cẩn thận trong những khoản chi tiêu về tiền bạc vì chủ về sự hao tán. Trong năm sức khỏe của người này cũng không được tốt, cẩn thận trong việc đi lại xe cộ. Khai thác lâm sản trong năm cũng không nên tiến hành, dễ gặp hạn dẫn tới tai nạn.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi.

Hạn tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Giáp tý năm 2024 phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên nam mạng 1984 năm 2024

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Xà Hãm Tỉnh là vận niên có ý nghĩa xấu. Gặp vận niên này bản thân chủ mệnh chú ý việc đi lại. Theo tử vi tuổi tý 1984 nam mạng năm 2024 cho biết tránh đi cùng với người cùng hạn vì dễ gặp bất lợi. Kiên nhẫn sẽ giúp công việc trong năm được tốt đẹp, mọi sự hấp dẫn chỉ dẫn tới hỏng việc. Kinh doanh hay công danh năm này cũng không có điểm mới. Nên duy trì như cũ sẽ tốt hơn việc thay đổi hướng mới, nếu có người giúp đỡ thì nên dựa vào. Đề phòng nghi kỵ, tình duyên không có gì đáng ngại.

Tứ trụ tử vi 1984 nam mạng 2024

Thiên Bại, Địa Hòa: Mọi việc của nam tuổi Giáp Tý trong năm 2024 cơ bản phải tự bản thân cố gắng và không có sự mở mang thêm nhiều.Ngoài ra, nam tuổi 1984 không nên thay đổi công việc trong năm nay. 

Tổng kết lại, tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng dự báo sẽ gặp nhiều thách thức và khó khăn, nhưng cũng đầy cơ hội và hy vọng. Trong những trở ngại và thử thách, tuổi Giáp Tý có thể rèn luyện và phát triển bản thân mình, vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành công trong cuộc sống. Điều quan trọng là hãy cố gắng hết sức mình, tỉnh táo và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới để phát triển và tiến bước trên con đường thành công.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước