Tử Vi Tuổi Đinh Mão 1987 Nam Mạng Năm 2024 (Luận chi tiết)

Thứ 6, 20/10/2023 - 16:38

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 là một năm đáng chú ý đối với những người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987. Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng, năm nay sẽ mang đến cho nam mạng những thử thách và cơ hội mới trong cuộc sống. Bằng cách xem xét những yếu tố âm dương và ngũ hành, chúng ta có thể dự đoán vận mệnh của tuổi Mão 1987 trong năm nay. Hãy cùng tìm hiểu thêm về vận số cuộc sống năm 2024 cho nam giới tuổi Đinh Mão sinh năm 1987.

Đinh Mão - Vọng Nguyệt Chi Thố (Thỏ ngắm trăng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 38 Tuổi

Sinh từ: 29 -1-1987 đến 16 -2-1988 

Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa(lửa trong lư)

Cung phi: Tốn 

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con gà

Đối với NỮ tuổi 1987, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng

Ngũ hành 

Luận giải tử vi tuổi mão 1987 năm 2024 nam mạng cho hay ngũ hành bản mệnh Hoả gặp năm 2024 xét về ngũ hành thuộc Hỏa nên thể hiện mối quan hệ Tương Hợp (Tốt): Chủ mệnh trong năm Giáp Thìn có sự mở mang thêm cũng như liên kết làm ăn kinh doanh. Sức khỏe người bản mệnh Hoả tốt, nếu ốm đau hay bị bệnh tật đều chỉ qua loa và nhanh khỏi. Các dự định về công việc có thể tiến hành. Giữa năm là thời điểm thích hợp nhất để người tuổi này kiếm ra được nguồn tài chính dồi dào hơn so với cuối năm.

Thiên can 

Thiên can của tuổi Đinh (ngũ hành thuộc Hỏa) gặp năm này có thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là quan hệ chủ về Bình Hòa: Xem bói tử vi Đinh Mão 2024 nam mạng cho biết đây là năm công việc của người thiên can Đinh không nhiều khởi sắc, bản thân kỳ vọng công việc có thể không được như ý muốn. Xét về ngũ hành thì can năm có mối quan hệ Tương Sinh cho can của tuổi nên chủ về trong năm đưa tới những tin vui về thay đổi nơi ở hoặc tin vui đưa tới cho chủ mệnh liên quan tới công việc. 

Địa chi

Địa chi tuổi Mão có ngũ hành Mộc gặp địa chi của năm Thìn có ngũ hành thuộc Thổ là chủ về quan hệ Lục Phá: Năm này công việc của chủ mệnh tuổi Mão dự báo có những biến động và không được như mong muốn. Ngũ hành địa chi Mộc của tuổi tương khắc với ngũ hành địa chi Thổ của năm nên sức khỏe hao tổn nhiều, cần lưu ý thăm khám cũng như điều trị sớm, gia đạo có chuyện buồn. 

Cung phi 

Luận giải tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng cho biết cung phi Tốn (hành Mộc) gặp năm 2024 có cung phi Chấn (hành Mộc) là khí Diên Niên: Năm này công việc cũng như mối quan hệ trong gia đình của người cung phi Tốn được củng cố. Ra ngoài nhận được giúp đỡ của anh em, bạn bè nên thay đổi công việc hanh thông, thuận lợi. Khí Mộc  m và khí Mộc Dương của ngũ hành cung phi tuổi và năm Giáp Thìn thể hiện quan hệ Tương Trợ, theo đó chủ mệnh xuất hành có nhiều niềm vui.

Kết luận tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng: Dưới ánh sáng của sự vận hành của năm Giáp Thìn, tuổi Đinh Mão được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong mọi việc, đặc biệt là trong công việc. Ngoài ra, tình cảm gia đình của nam 1987 cũng khá tốt và đầm ấm. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa, quý nam cần cẩn trọng để tránh gặp phải những rắc rối và thị phi. Bên cạnh đó, nam tuổi Đinh Mão cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, vì có nguy cơ bị đau ốm.

Vận hạn tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng 

Nam 1987 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng gặp sao Thổ Tú chủ mệnh có thể gặp phải nhiều trở ngại, thị phi hoặc giấy tờ thưa kiện bất lợi. Không thuận lợi cho việc xuất hành, tình cảm gia đạo chủ về bất hòa và kinh doanh liên quan tới chăn nuôi thua lỗ. Xấu nhất trong năm phải kể tớ tháng 4 hoặc tháng 8 Âm lịch. 

Sao hạn tuổi Mão 1987 nam mạng năm 2024

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Ngũ Mộ chủ về năm công việc của người nam mạng chủ về hao tán tiền bạc. Bên cạnh đó còn chú ý mất của. Chớ nên sắm mua đồ lậu, đồ đạc mua trong năm cần có đầy đủ hóa đơn. Đừng cho người khác ngủ nhờ vì dễ đưa tới cho chủ mệnh những điều không tốt.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Đinh Mão năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nam 1987 năm 2024

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Vận niên Trư Phùng Hỏa có ý nghĩa về vận niên tốt, có hình tượng về Lợn quay. Trong năm dự báo người tuổi này có thể phải trải qua nhiều biến cố. Các công việc vất vả nhưng không thu được thành quả mong muốn. Ngoài ra người này dễ vào cảnh làm ơn báo oán, nên an phận sẽ tốt hơn. Giữ gìn tiền bạc cũng như tài sản của bản thân. Công danh có người giúp đỡ mới nên. Về đường tình duyên thì trong năm không có những chuyển biến rõ nét, tốt nhất thì phải đợi tới cuối năm. 

Tứ trụ tử vi 2024 Đinh Mão nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Mọi việc của tuổi Đinh Mão nam mạng trong năm 2024 không thay đổi và có chiều hướng tích cực hơn. 

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang mong muốn biết vận số của mình trong năm tới. Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng dự báo nhiều điều đáng chú ý, về mặt tài chính và sự nghiệp, nam tuổi 1987 có thể đạt được nhiều thành công và thuận lợi trong công việc, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư. Tuy nhiên, để có một năm 2024 thật tốt đẹp, nam mạng tuổi này cần phải cẩn trọng và cố gắng hết sức để vượt qua những khó khăn và thử thách đến từ cuộc sống.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước