Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng năm 2024 chi tiết, chuẩn xác

Thứ 6, 20/10/2023 - 20:40

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần, và nhiều người đang tò mò về vận số của mình trong năm mới. Trong số đó, nam mạng tuổi 1989 cũng không ngoại lệ. Tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2024 nam mạng sẽ ra sao? Quý nam sẽ gặp phải những thử thách gì trong cuộc sống và công việc? Hay sẽ có những cơ hội và may mắn? Hãy cùng tìm hiểu và dự đoán vận mệnh của nam mạng tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2024.

Kỷ Tỵ - Phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc)

Âm mạng - Tuổi Âm: 36 Tuổi

Sinh từ: 6-2-1989 đến 26-1-1990

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc(cây lớn trong rừng)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con khỉ

Đối với NỮ tuổi 1989, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Luận tử vi kỷ tỵ 2024 nam mạng cho hay bản mệnh ngũ hành Mộc gặp năm 2024 có ngũ hành thuộc Hỏa là quan hệ Sinh Xuất: Trong năm 2024 bản thân người tuổi này có sự hao tổn. Chính vì thế, công việc dù thuận nhưng lại không được kết quả như ý, có thể có đầu nhưng lại không có đuôi. Mở rộng kinh doanh, hay đầu tư tiền bạc năm Thìn 2024 thu hồi vốn tương đối khó. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc cũng cần lưu ý về phương diện sức khỏe, nhất là các bệnh về ngực. Phần cuối năm công việc làm ăn của người tuổi này dự báo dễ đưa tới nhiều điều bất lợi. 

Xét theo thiên can 

Thiên can Kỷ (ngũ hành thuộc Thổ) gặp thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) của năm Giáp Thìn 2024 là Tương Hợp: Xem bói tử vi tuổi kỷ tỵ 1989 nam mạng 2024 cho biết tuổi này được sự hỗ trợ đắc lực của quý nhân nên công việc trở nên hanh thông hơn, mở rộng liên kết hay đầu tư chung nhiều khả năng diễn ra. Mưu cầu về công danh trong năm cũng tốt. Tuy nhiên với việc tương khắc về ngũ hành thiên can năm và thiên can tuổi thì người tuổi này cần lưu ý vấn đề sức khỏe trong năm Giáp Thìn dễ ốm đau và thường lâu khỏi bệnh. 

Xét theo địa chi

Người tuổi này địa chi là Tỵ gặp năm địa chi Thìn 2024 là chủ về quan hệ Bình Hòa: Theo tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2024 nam mạng công việc kinh doanh không nhiều chuyển biến mới, cơ bản ổn định. Cùng với đó gia đạo người tuổi này đón được các chuyện vui đưa tới. Xét về ngũ hành Tỵ là Hỏa gặp ngũ hành địa chi Thìn là Thổ, Hỏa sinh Thổ, cho nên người tuổi này công việc trong năm Giáp Thìn dễ có sự tình toán. Bên cạnh đó, công việc cũng có những thay đổi dự định.

Xét theo cung phi 

Xem tử vi tuổi tỵ 1989 năm 2024 nam mạng thấy được cung phi của người tuổi này Khôn (thuộc ngũ hành Thổ) gặp năm Giáp Thìn cung Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là chủ về Họa Hại: Trong năm chủ mệnh cung Khôn cuộc sống không may mắn, cẩn thận chuyện thị phi. Ngũ hành của cung phi năm hành Mộc khắc với ngũ hành cung phi của tuổi cho nên chủ về mọi việc chủ mệnh phải tự thân vận động cũng như làm chủ. Trong năm không được quý nhân hỗ trợ và cũng không thay đổi công việc. 

Kết luận tử vi kỷ tỵ 2024 nam mạng: Dựa trên luật vận hành âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, cuộc sống của người tuổi 1989 trong năm nay được dự báo khá tốt, mặc dù có sự suy nghĩ và tính toán trong cuộc sống nhưng khi gặp khó khăn thì sẽ gặp được người giúp đỡ quý báu, mọi việc đều gặp may mắn. Về mặt công việc, năm nay được dự báo sẽ khá thuận lợi và tài chính cũng sẽ ổn định, cũng như mưu cầu về con cái sẽ đem lại nhiều lợi ích.

Vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng 

Nam 1989 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2024 nam mạng cho hay gặp sao Mộc Đức mang đến nhiều vận may, sự tốt lành và an vui. Hôn sự trong năm này thuận lợi như mong ước. Tháng tốt nhất trong năm của tuổi này là tháng 10, tháng 12 Âm lịch. Ngoài ra tuổi này chú ý sức khỏe, lưu tâm bệnh liên quan tới mắt.

Sao hạn tử vi tuổi kỷ tỵ nam mạng 2024

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Gặp hạn Huỳnh Tuyền, người nam mạng tuổi này trong năm Giáp Thìn sức khỏe dễ đau ốm, bệnh tình chuyển nặng. Công việc không nên tiến hành thay đổi trong năm vì chủ về không được lợi. Ngoài ra năm này mưu cầu về tiền bạc, tài chính cũng khó được như ý muốn.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi kỷ tỵ nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 kỷ tỵ nam mạng

Kê Hồi Viên: Tốt

Vận niên Kê Hồi Viên tức là vận niên tượng trưng cho hình ảnh về Gà được trở về với vườn. Xem tử vi kỷ tỵ nam mạng 1989 năm 2024 cho thấy tài lộc đưa tới, xuất hành trong năm cũng được lợi. Sức khỏe người tuổi này tốt, nhưng cần tránh đi lại cầu phà hay di chuyển vùng sông nước. Bản thân nên sống chân thành, thủy chung, cẩn thận mắc mưu kẻ xấu. Tuy nhiên những chuyện khẩu thiệt cũng cơ bản nho nhỏ nên không quá lo lắng. Không nên cho vay nợ vì thường khó đòi.

Tứ trụ tử vi nam mạng 1989 năm 2024

Thiên Sinh - Địa Hòa: Chuyện tình cảm của tuổi Kỷ Tỵ nam mạng nay năm khá tốt và có tin vui đưa tới. Ngoài ra trong năm nay mưu cầu về công việc làm ăn và tiền bạc cũng dễ dàng và thuận lợi hơn. 

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2024 nam mạng. Dựa trên các thông tin về vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, chúng ta đã có những suy đoán và dự báo về tình hình cuộc sống của người nam này trong năm tới.

Tuy nhiên, chúng ta cần nhớ rằng dự báo này chỉ mang tính chất tham khảo và không thể hoàn toàn chính xác. Cuộc sống của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả sự nỗ lực, quyết tâm và may mắn. Vì vậy, hãy luôn cố gắng và tin tưởng vào bản thân để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước