Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng năm 2024 chi tiết và đầy đủ

Thứ 2, 23/10/2023 - 14:05

Mục lục
 
Mục lục

Việc luận giải tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng sẽ dựa vào sự chuyển động của ngũ hành âm dương, các sao tử vi xem có ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của chủ mệnh. Vậy, cuộc sống của nam giới tuổi Nhâm Ngọ sẽ ra sao trong năm Giáp Thìn này? Cùng tìm hiểu và khám phá những điều thú vị trong bài viết dưới đây.

Nhâm Ngọ - Quân Trung Chi Mã (Ngựa chiến)

Dương mạng - Tuổi Âm: 23 Tuổi

Sinh từ: 2/2/2002 đến 11/1/2003

Ngũ hành bản mệnh: Dương Liễu Mộc

Cung phi: Đoài

Tướng xương - Xương con ngựa, tướng tinh con rắn

Đối với NỮ tuổi 2002, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận tử vi Nhâm Ngọ 2024 nam mạng cho biết ngũ hành bản mệnh là Mộc gặp ngũ hành thuộc Hỏa của năm Giáp Thìn thể hiện mối quan hệ chủ về Sinh Xuất: Bản thân người mệnh Mộc trong năm Giáp Thìn dễ hao tổn. Đây là năm công việc dự báo có thuận nhưng tiến hành lại không có đầu, cũng khó có đuôi. Phương diện tài lộc trong năm không tốt và khó thu lại được tiền bạc. Ngoài ra vấn đề sức khỏe cũng cần chú ý, đặc biệt là các bệnh về ngực. Cuối năm người bản mệnh Mộc cẩn trọng những bất lợi về công việc.

Xét về thiên can 

Thiên can tuổi Nhâm (ngũ hành thuộc Thủy) gặp thiên can năm Giáp Thìn là Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là Bình Hòa: xem bói tử vi tuổi ngọ 2002 năm 2024 nam mạng dự đoán năm này công việc của chủ mệnh có hùn hạp hoặc liên kết nhưng lại khó được kết quả như ý muốn, bởi không được thuận lợi. Đầu tư kinh doanh trong năm người tuổi này cần có sự cân nhắc cẩn thận, không nên vội vàng trước những kế hoạch dự định. Ngoài ra cần chú ý về sức khỏe có thể không được tốt, bệnh tật hoặc bị đau ốm lâu này. Trong mối quan hệ tình cảm anh em gia đạo, năm Giáp Thìn cũng không được thuận hòa. 

Xét về địa chi

Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2024 cho biết địa chi Ngọ của người tuổi này hành Hỏa gặp năm địa chi Thìn hành Thổ là mối quan hệ Bình Hòa: Đây là năm người tuổi Ngọ mọi công việc duy trì và không có gì đổi mới.Trong năm chủ mệnh nếu có sự thay đổi về công việc thì cần phải tiêu pha nhiều tiền bạc và đồng thời khó thu hồi vốn về. Về ngũ hành của địa chi của năm và địa chi của tuổi Ngọ mang ý nghĩa về sự hao tổn nhiều về sức khỏe và cả tiền bạc trong năm Giáp Thìn. 

Xét về cung phi 

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng nhận thấy cung phi Đoài (thuộc hành Kim) gặp cung phi năm Giáp Thìn 2024 Chấn (thuộc hành Mộc) là khí Tuyệt Mệnh: Theo đó, với ảnh hưởng của khí xấu khiến cho chủ mệnh cung Đoài chú ý tình cảm vợ chồng trong năm. Công việc tiến hành không thuận, dễ dây dưa. Về ngũ hành của cung phi năm Mộc có quan hệ xung khắc với hành Kim của tuổi này nên tiền bạc cũng như công việc trong năm 2024 với người cung Đoài bất lợi.

Kết luận tử vi Nhâm Ngọ 2024 nam mạng: Những thay đổi ở trên cho thấy sẽ có nhiều thử thách trong công việc, tuy nhiên, nhờ sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, tuổi 2002 sẽ vượt qua được. Năm nay cũng có những cơ hội để mở rộng kinh doanh và tăng thu nhập. Tuy nhiên, về tình cảm thì vẫn chưa thật sự ổn định, cần phải thận trọng và cân nhắc khi đưa ra quyết định.

Vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam Nhâm Ngọ 2024

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng, sao chiếu mệnh của chủ mệnh tuổi này là Thái Dương. Sao Thái Dương mang hình tượng mặt trời, là phước tinh có ý nghĩa về sự thuận lợi, an khang thịnh vượng và phát triển. Gặp sao Thái Dương này người nam mạng công việc dự báo có nhiều cơ hội thăng tiến đưa tới, làm ăn kinh doanh phát đạt và may mắn, nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Đây được gọi là tháng đại kiết.

Sao hạn tử vi tuổi 2002 nam mạng năm 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Nam mạng tuổi này trong năm Giáp Thìn gặp hạn Toán Tận. Đây là hạn chủ về trong năm sức khỏe chủ mệnh không tốt, dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau. Tài chính không tốt, chi tiêu nhiều khoản. Ra ngoài đi lại xe cộ cũng nên chú ý cẩn thận. Đây cũng là năm không tốt cho việc khai thác lâm sản. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Nhâm Ngọ 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 phạm hạn Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2002 năm 2024 nam mạng

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt) => Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Xà Hãm Tỉnh tương ứng với ý nghĩa rắn bị nhốt, là vận niên xấu. Rắn bị nhốt ở dưới đáy của giếng sâu nên chủ mệnh đề phong có thể gặp bất lợi đi lại xe cộ trong năm. Tốt nhất hạn chế đi cùng xe với người cũng gặp hạn giống mình. Luận tử vi nam Nhâm Ngọ 2024 nhận thấy các công việc đều cần có sự kiên nhẫn là sẽ hoàn thành. Ngược lại nếu vội vàng thì chủ về dục tốc bất đạt và không được như ý. Kinh doanh trong năm nên giữ như cũ, nên hạn chế đi xa hoặc thay đổi. Công danh không có hướng mới và nên dựa vào sự giúp sức từ người khác. Cẩn thận nghi kỵ khẩu thiệt và tình duyên thì bình thường.

Tứ trụ tử vi 2024 nam 2002

Thiên Bại - Địa Xung: Chủ về trong năm nay vấn đề tình cảm không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng dự báo đây sẽ là một năm đầy biến động và thử thách đối với nam giới tuổi Nhâm Ngọ năm sinh 2002. Tuy nhiên, đó cũng là một năm đầy tiềm năng và cơ hội cho những ai biết cách tận dụng. Trong năm nay, những người tuổi Nhâm Ngọ sẽ gặp được nhiều quý nhân trong công việc, giúp đỡ cho việc thăng tiến và phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, người nam tuổi này cũng cần phải đối mặt với những trở ngại và thách thức trong công việc. Về tài chính, những người tuổi Nhâm Ngọ sẽ gặp may mắn và thành công hơn trong việc kiếm tiền và quản lý tài chính. Tuy nhiên, với tình cảm thì chủ về bình thường, nên cần cẩn trọng và tập trung vào công việc để đạt được những thành công và phát triển bản thân.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước