Luận giải tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024 chi tiết

Thứ 2, 23/10/2023 - 20:09

Mục lục
 
Mục lục
Năm 2024 đã đến gần và ai ai cũng đang háo hức trông chờ vào những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới. Tuy nhiên, tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024 dự báo sẽ có những tình huống khó khăn và thử thách phải đối mặt trong năm mới này. Vậy, hãy cùng nhau tìm hiểu vận số cuộc sống năm 2024 cho nam giới tuổi Quý Mùi để chuẩn bị tốt nhất cho những thách thức sắp tới.

Quý Mùi - Quần Nội Chi Dương (Dê trong đàn)

Dương mạng - Tuổi Âm: 22 Tuổi

Sinh từ: 01/02/2003 đến 22/01/2004

Ngũ hành bản mệnh:  Dương Liễu Mộc (Cây dương liễu)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con cọp

Đối với NỮ tuổi 2003, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024

Tổng quan tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024

Xét về ngũ hành 

Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng cho biết ngũ hành Mộc gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 là mối quan hệ Sinh Xuất: Người tuổi này trong năm chú ý có thể bị hao tổn. Các công việc thực hiện tuy đưa tới thuận lợi nhưng lại không đầu và không đuôi. Phương diện tiền bạc phát triển hay mở mang đều khó thu được nguồn vốn trong năm này. Sức khỏe của người hành Mộc lưu tâm dễ ốm bệnh, đặc biệt là bệnh về ngực. Thời điểm cuối năm nhiều điều bất lợi có thể đưa tới cho công việc.

Xét về thiên can 

Thiên can của người tuổi Quý (thuộc ngũ hành Thủy) gặp năm Giáp Thìn thiên can Giáp (thuộc ngũ hành Mộc) là chủ về mối quan hệ Bình Hòa: Theo tử vi Quý Mùi 2024 nam mạng, trong năm chủ mệnh có thể không được kết quả như mong muốn ở những kế hoạch, dự định vạch ra. Về phương diện tài lộc cũng ở mức bình hòa, kiếm được ra tiền, có tài lộc tới nhưng lại không được hanh thông. Ngoài ra, người tuổi này cẩn thận về tình trạng sức khỏe trong năm chuyển biến bất lợi, nếu ốm đau sẽ lâu ngày mới có thể khỏi được. 

Xét về địa chi

Bói tử vi Quý Mùi 2003 nam mạng năm 2024 nhận thấy địa chi của người này tuổi Mùi gặp địa chi năm Thìn là Tứ Hành Xung: Theo đó trong năm công việc cũng như cuộc sống gặp nhiều chuyện bất lợi, kết quả công việc không được như ý muốn. Sức khỏe của người tuổi Mùi có thể không tốt và ốm đau bệnh tật lâu khỏi. Đây cũng có thể là năm công việc của chủ mệnh có những thay đổi. Ngũ hành địa chi Mùi là Thổ gặp năm địa chi Thìn cũng thuộc Thổ chủ về vượng Thổ. Bởi vậy công việc cũng như tiền bạc càng thêm phần bất lợi.

Xét về cung phi 

Luận tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024 nhận thấy cung phi thuộc Càn (hành Kim) gặp năm 2024 Giáp Thìn cung phi Chấn (hành Mộc) là chủ về Ngũ Quỷ: Đây là năm chủ mệnh chú ý nhiều về sức khỏe, có thể vướng phải những thị phi hoặc có người dèm pha. Cùng với đó, trong gia đạo tình cảm không được tốt và mở mang thêm công việc gặp thất bại. Ngũ hành cung phi Mộc của năm có quan hệ xung khắc với ngũ hành Kim của chủ mệnh nên sức khỏe và công việc đều khó như ý muốn.

Kết luận tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng: Năm nay chủ mệnh không nên có quá nhiều kế hoạch hay mưu cầu trong cuộc sống vì không gặp nhiều may mắn và khó có thể đạt được. Ngoài ra, cần chú ý đến những rắc rối và bất lợi trong mối quan hệ tình cảm. Hơn nữa, nam sinh năm 2003 cũng cần cẩn trọng khi sử dụng dao kéo hay thực hiện các hoạt động liên quan đến tay chân để tránh gặp rắc rối và đau đớn.

Vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 2003 nam mạng 2024

Sao Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024, gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh, những người sinh năm này làm ăn trong năm dễ bị tiểu nhân tìm cách cản trở hoặc phá quấy. Nhiều việc cần chi tiêu tiền bạc, thậm chí có thể trắng tay. Việc quân sự không được tốt. Các tháng như 2, 5 hay 8 Âm lịch xấu nhất trong năm này. Người mệnh Mộc gặp Thái Bạch là xấu nhất. Ngoài ra không nên dùng màu trắng.

Sao hạn tử vi nam mạng 2003 năm 2024

Hạn Thiên Tinh (Đại hạn): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Hạn Thiên Tinh chủ về người tuổi này nam mạng trong năm gặp chứng ngộ độc. Ra ngoài lời ăn tiếng nói nên cẩn thận. Bên cạnh đó, bản thân cũng dễ vướng vào chuyện tai bay vạ gió. Sức khỏe cũng không được tốt.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Hạn tuổi 2003 nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Quý Mùi năm 2024 không phạm hạn Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu. 

Vận niên tuổi Quý Mùi nam mạng 2024

Thỏ lộng nguyệt => Tốt

Giải nghĩa: Ý nghĩa vận niên Thỏ lộng nguyệt báo hiệu về một năm hạnh phúc, tài lộc tốt, vui vẻ và thành công. Nếu thay đổi công việc thì đúng nơi đang cần. Tử vi Quý Mùi 2003 năm 2024 nam mạng còn cho biết thi cử may mắn. Nhiều bế tắc công việc trước đó đến lúc tìm được hướng giải quyết. Gặp được người bạn tốt và gia đình có thể tin vui tới. Đây là năm chủ mệnh tiêu tốn những khoản cho công việc, vay nợ chủ về khó đòi và hạn chế tiệc tùng sẽ tốt hơn.

Tứ trụ tử vi 2024 Quý Mùi nam

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn tuy không có sự thay đổi nhưng lại gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ

Xem bói tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024 dự báo năm nay sẽ là một năm đầy thử thách và cơ hội. Dù cho sẽ gặp phải một số khó khăn, nhưng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, vận may sẽ đến và giúp bạn vượt qua những thách thức đó. Năm 2024 sẽ là thời điểm để bạn định hình tương lai, tìm kiếm những cơ hội mới và đưa ra những quyết định quan trọng. Hãy cùng đón chờ và chủ động tạo điều kiện để tận dụng tối đa vận may trong năm mới.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước