Tử vi tuổi Quý Mão 1963 nam mạng năm 2024 chính xác nhất!

Chủ nhật, 15/10/2023 - 18:28

Mục lục
 
Mục lục

Luận đoán tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng thấy được rằng năm nay là một năm khá may mắn cát lợi đối với tuổi này. Việc mưu cầu về tiền bạc và nhà cửa của nam tuổi Quý Mão năm 2024 thường gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Xét về phương diện công danh sự nghiệp, nam tuổi Quý Mão 1963 năm 2024 khá cát lợi và tốt đẹp. Mời quý nam cùng theo dõi những luận giải chi tiết để nắm được rõ hơn về sự biến chuyển này:

Quý Mão - Quá Lâm Chi Thố (Thỏ qua rừng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 62 Tuổi

Sinh từ: 25 -1-1963 đến 12-2-1964

Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim (vàng trắng)

Cung phi: Khảm

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con hưu

Đối với NỮ tuổi 1963, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận giải Tử vi nam 1963 năm 2024 cho hay người có ngũ hành bản mệnh là Kim gặp năm 2024 có ngũ hành Hỏa thể hiện quan hệ về Khắc Nhập (Xấu): Đây là năm người mệnh Kim sức khỏe không tốt, chủ về bệnh tật hoặc đau ốm. Đồng thời công việc trong năm có những khó khăn và đưa tới nhiều trở ngại. Đầu tư kinh doanh cũng không được lợi, tiền bạc bỏ ra không thu về được như kỳ vọng. Tình cảm gia đạo và tiền bạc trong năm nhiều bất lợi, đặc biệt là vào tháng 8 âm lịch.

Xét về thiên can 

Người tuổi này có thiên can Quý (ngũ hành thuộc Thủy) gặp năm 2024 thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là chủ về Bình Hòa: Thể hiện một năm chủ mệnh tuổi này nếu có mưu cầu việc gì cũng nên cẩn trọng vì có thể chưa được tốt. Theo tử vi Quý Mão năm 2024 nam mạng thấy người tuổi này đón được tài lộc trong năm Giáp Thìn nhưng tiền bạc lưu ý chỉ bình thường, chưa được hanh thông. Ngoài ra, sức khỏe của người tuổi này không tốt, dễ đau ốm. Theo đó, người tuổi này nên thăm khám định kỳ và lưu tâm chăm sóc sức khỏe.

Xét về địa chi

Xem bói tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng cho biết địa chi của tuổi này là Mão gặp chi của năm 2024 là Thìn ý nghĩa về Lục Phá: Người tuổi Mão trong năm 2024 Giáp Thìn chú ý về công việc không được thuận như ý muốn và dễ gặp phải biến động. Bên cạnh đó, mối quan hệ ngũ hành địa chi năm và tuổi là Tương Khắc, vì thế sức khỏe chủ mệnh cần lưu ý trong năm, chủ về hao tổn nhiều. Cùng với đó gia đạo của người tuổi này trong năm có thể có chuyện buồn.

Xét về cung phi 

Cung phi của những người tuổi Khảm Thủy gặp cung phi Chấn Mộc của năm Giáp Thìn là chủ về Thiên Y: Năm Giáp Thìn, sức khỏe của người sinh năm này có chuyển biến tích cực, ốm đau chỉ qua loa. Luận tử vi năm 2024 tuổi Quý Mão nam mạng thấy tài chính ổn định, có thể kiếm ra được, quý nhân hỗ trợ nên có sự đổi mới liên tục trong công việc. Ngũ hành cung phi tuổi là Thủy gặp ngũ hành Mộc của cung phi năm là Tương Sinh, vì thế công việc làm ăn khó thuận lợi, hao hụt tiền bạc và chú ý sức khỏe.

Kết luận: Theo chuyên gia xe tử vi nam Quý Mão năm 2024 thì chủ về khá tốt mưu cầu về cuộc sống và công việc làm ăn gặp may mắn ngoài ra trong năm có tin vui về nhà cửa nơi ăn ở. Đối với làm ăn thì trong năm nay có sự mở mang cũng như có sự tính toán mới về công việc. Đối với gia đạo trong năm nay có tin vui về thêm người đưa tới trong gia đình

Vận hạn tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 Quý Mão nam mạng

Sao Thái Âm - Thủy Tinh: 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Sao Thái Âm tượng trưng cho hình ảnh mặt trăng. Tử vi 2024 nam 1963 sẽ được bạn bè hỗ trợ, giúp đỡ, nhất là trong phương diện tiền bạc, nên cũng được gọi là tài tinh. Nếu nam mạng tuổi này chưa lập gia đình thì năm Giáp Thìn có thể gặp được cuộc tình duyên kỳ ngộ hoặc tìm kiếm được người vợ trong năm này. Tháng 9 âm lịch là tháng tốt nhất. 

Sao hạn tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn: 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi nam mạng 1963 năm 2024 thì đây là hạn xấu đưa tới những mất mát hoặc bất lợi liên quan tới tiền bạc khi thưa kiện trong năm. Vợ chồng thiếu hòa khí, dễ nảy sinh chuyện xung đột hay mâu thuẫn. Tuy nhiên gặp hạn Diêm Vương kinh doanh trong năm này có lợi về tài lộc. Chính vì thế có thể mưu cầu kinh doanh trong năm này.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi 1963 năm 2024 nam mạng 

Nam mạng tuổi Quý Mão năm 2024 phạm hạn Kim Lâu.  

Vận niên tuổi Quý Mão năm 2024 nam

Hầu Thực Quả: Tốt

Vận niên Hầu Thực Quả chủ về vận niên có ý nghĩa tốt, hình tượng khỉ ăn trái. Năm Giáp Thìn với người tuổi này có nhiều hanh thông và may mắn trong mưu cầu công danh. Thẳng tiến tới thành công dù có thể bị người khác ghen tị. Theo tử vi 1963 nam mạng năm 2024 về các công việc khúc mắc thời điểm trước đã tìm ra được hướng giải quyết. Tình duyên nên giữ mình, thủy chung, cẩn thận có thể bị nghi kỵ, ghen tuông. 

Luận tứ trụ tử vi 2024 nam 1963 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc của nam tuổi Quý Mão trong năm 2023 không thuận lợi như muốn cũng như khó phát huy được sức mạnh của chính bản thân. Việc mưu cầu về phương diện công việc trong năm này của tuổi này cũng không được thuận lợi.

Chiếu theo sự vận chuyển của năm Giáp Thìn đối với tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng dự báo công việc làm ăn khá tốt và có sự tăng tiến trong sự nghiệp. Việc mưu cầu về phương diện tiền bạc cũng khá hanh thông. Ngoài ra, trong gia đình của nam tuổi Giáp Thìn năm 2024 có tin vui về thêm người đưa tới. Tuy sức khỏe có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh. 

Tóm lại, năm 2024 sẽ là một năm đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho nam giới tuổi Quý Mão năm 1963. Chúc quý nam tuổi 1963 luôn gặp may mắn đạt được thành công như ý!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước