Xem tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 vận mệnh #Hung hay Cát?

Thứ 2, 2/10/2023 - 8:16

Mục lục
 
Mục lục

Đối với tử vi nữ 1960 năm 2024 xét thấy có nhiều thay đổi trong năm nay. Cuộc sống của nữ tuổi 1960 không được an nhà mà luôn phải suy nghĩ về gia đình cà con cái. Ngoài ra, sức khỏe của nữ Canh Tý không được tốt cũng như gặp bất lợi về xe cộ khi xuất hành.  

Tử vi tuổi canh tý 1960 nữ mệnh năm 2024

Canh Tý - Lương Thượng Chi Thử (Chuột trên xà)

Tuổi Dương 64 - Tuổi Âm: 65 Tuổi

Sinh từ: 28/01/1960 đến 14/02/ 1961

Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò)

Cung phi: Khôn

Tướng xương con chuột, tướng tinh con dê

Đối với NAM tuổi 1960, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024

 

Theo ngũ hành 

Ngũ hành của người tuổi này là Thổ gặp ngũ hành của năm 2024 là Hỏa quan hệ chủ về Tương Sinh (Rất Tốt): Luận Tử vi 1960 năm 2024 nữ mạng dự đoán bản thân người mệnh Thổ trong năm 2024 có được tin vui và may mắn trong cuộc sống. Đối với dự định mưu cầu liên quan đến danh vọng, hay xuất tiền kinh doanh, đầu tư tiền bạc nên tiến hành. Năm này xuất hành đối với người bản mệnh này cũng thuận lợi, đi xa được quý nhân hỗ trợ, đưa tới những kết quả tốt đẹp như mong muốn.

Theo thiên can 

Thiên can Canh của người tuổi này ngũ hành Kim gặp năm thiên can Giáp thuộc ngũ hành Mộc là quan hệ Tương Phá: Tử vi 2024 Canh Tý nữ mạng cho hay đây là năm hòa khí trong gia đạo không được tốt. Rất có thể các thành viên nảy sinh những chuyện bất hòa, mâu thuẫn. Về sức khỏe của chủ mệnh cũng không được tốt, phải tiêu tốn nhiều tiền bạc. Đây là năm người tuổi này nên chú ý về những chi tiêu cuộc sống, hay công việc vì tiêu tốn nhiều.

Theo địa chi

Người tuổi này địa chi Tý gặp năm 2024 có địa chi Thìn là quan hệ Tam Hợp. Theo đó trong năm Giáp Thìn, người tuổi này chủ về có những thay đổi liên quan đến mặt tinh thần hoặc tình cảm. Xét tử vi 2024 tuổi Canh Tý nữ mạng thấy công việc của chủ mệnh khi ra ngoài nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, vì thế nên gặp nhiều hanh thông, thuận lợi. Cùng với đó, công việc trong năm có nhiều cơ hội mở mang thêm các mối làm ăn. Ngoài ra, trong nhà có tin vui về việc thêm người trong năm này.

Theo cung phi 

Theo tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 người tuổi này có cung phi Khôn (ngũ hành Thổ) gặp cung phi của năm 2024 Chấn (ngũ hành Mộc) là chủ về Họa Hại: Người tuổi này trong năm Giáp Thìn chú ý về cuộc sống không như ý, gặp một số chuyện thị phi. Xét ngũ hành của cung phi năm Mộc khắc với ngũ hành Thổ của cung phi tuổi. Vì thế, năm này bản mệnh chú ý về công việc chỉ tự thân vận động và nếu có thay đổi thì sẽ khó được lợi. 

Kết luận: Luận tử vi nữ Canh Tý năm 2024 thì đây là một năm không được may mắn và thuận lợi đối với chủ mệnh. Gia đạo của nữ tuổi 1960 có sự phiền muộn và có tang sự đưa tới trong năm nay. Ngoài ra tiền bạc tiêu tán nhiều vào con cái cũng như công việc làm ăn của chủ mệnh cũng không được tốt. Sức khỏe của nữ tuổi Canh Tý năm 2024 yếu kém cho nên ảnh hưởng nhiều tới công việc làm ăn. Bên cạnh đó, nữ tuổi Tý 1960 trong năm nay phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận. 

Vận hạn tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 Canh Tý nữ mạng 

Sao Văn Hớn - Hỏa Tinh: 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Tử vi 1960 năm 2024 nữ mạng gặp sao Vân Hớn có công việc làm ăn năm Giáp Thìn 2024 bình hòa. Tuy nhiên thai sản trong năm này có thể không được thuận. Bên cạnh đó còn gặp chuyện khẩu thiệt, tai hình, ốm đau, thương tật và thưa kiện sẽ chủ về bất lợi. Tháng 2 và tháng 8 trong năm xấu cho nhiều công việc, dễ vướng vào chuyện quan sự, khó nuôi súc vật hay tình cảm trong nhà không tốt.

Sao hạn tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn: 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xét tử vi nữ 1960 năm 2024 thì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về trong năm tinh thần của chủ mệnh nữ mạng có những điều cần suy nghĩ nên dễ rơi vào trạng thái bất an. Chớ mua sắm đồ lậu và không nên cho người khác ngủ nhờ. Vì điều này dẫn tới tai bay vạ gió hoặc mất mát liên quan tới tiền bạc của cải. Mua sắm đồ gì cũng nên có hóa đơn. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi.

Hạn tuổi Tý 1960 năm 2024 nữ

Nữ mạng tuổi Canh Tý năm 2024 phạm Hoang Ốc và Tam Tai.  

Vận niên năm 2024 Canh Tý nữ mạng

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tứ trụ tử vi nữ Canh Tý 1960 năm 2024 

Thiên Phá - Địa Hòa: Trong năm 2024, nữ tuổi 1960 cần chú ý hơn phương diện tiền bạc. Vì nữ mệnh cần phải dành nhiều chi phí cho con cái hoặc cho vấn đề sức khỏe của bản thân. Đối với việc xuất hành đi xa trong năm nay, cần phải cẩn trọng và chú ý đến các bất lợi về chân tay. 

Có thể thấy rằng, năm Giáp Thìn là một năm không được tốt đối với tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024. Về phần sức khỏe, quý nữ tuổi Tý 1960 phải lưu ý hơn vì có thể ảnh hưởng không tốt đến . Phương diện tài lộc của nữ mạng tuổi Canh Tý năm 2024 cũng tiêu tán nhiều và con cái. Gia đình của nữ tuổi 1960 trong năm Giáp Thìn có chuyện phiền muộn đưa tới và có tang sự.

Để xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước