Xem tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng năm 2024 luận giải Tốt, Xấu

Thứ 2, 2/10/2023 - 11:09

Mục lục
 
Mục lục

Đối với tử vi tuổi Dậu 1957 năm 2024 nữ mạng về cuộc sống chưa được tốt. Mọi việc của nữ tuổi Đinh Dậu năm 2024 còn bất lợi và chưa được như ý muốn. Phương diện tình cảm gia đình nữ 1957 chưa được tốt và gặp phải chuyện phiền muộn đưa tới trong gia đình. Ngoài ra, nữ tuổi Dậu 1957 cần lưu ý hơn về sức khỏe trong năm 2024. 

Đinh Dậu - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 68 Tuổi

Sinh từ: 31-1-1957 đến 17-2-1958

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Hạ Hoả (lửa dưới núi)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con khỉ

Đối với NAM tuổi 1957, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng

Tử vi Đinh Dậu 2024 nữ mạng theo ngũ hành 

Những người có năm sinh này bản mệnh ngũ hành thuộc Hỏa gặp ngũ hành Hoả của năm Giáp Thìn 2024 thể hiện về quan hệ Tương Hợp (Tốt): Đây là năm công việc kinh doanh của người bản mệnh Hoả có sự mở mang cũng như hùn hạp, liên kết với người khác. Đó thường là anh em, bạn bè hoặc người thân trong nhà. Nếu dự định hay đã lên kế hoạch cho công việc gì năm này chủ về thuận lợi và có thể tiến hành. Sức khoẻ của chủ mệnh năm này tốt. Tiền bạc kiếm được nhiều vào giữa năm, cuối năm không thuận bằng. 

Tử vi nữ mạng 1957 năm 2024 theo thiên can 

Thiên can của người này là Đinh thuộc ngũ hành Hỏa gặp năm Giáp Thìn thiên can Giáp thuộc ngũ hành Mộc là quan hệ Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn, công việc của bản thân không như bản thân kỳ vọng và dự báo khó đạt được những khởi sắc mong muốn. Bên cạnh đó, xét tử vi Đinh Dậu nữ mạng 2024 thấy ngũ hành thiên can năm là Hỏa Tương Sinh với ngũ hành thiên can tuổi là Mộc, vì thế trong năm công việc của bản thân dễ đưa tới những tin vui may, hoặc bản thân có tin vui về nơi ăn chốn ở. 

Tử vi 2024 Đinh Dậu nữ mạng theo địa chi

Người tuổi này có địa chi là Dậu gặp năm Giáp Thìn địa chi là Thìn có quan hệ Nhị Hợp: Theo đó công việc của người tuổi này chủ về mở mang, thêm mới trong năm Giáp Thìn. Xét tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng thấy được quý nhân giúp đỡ khi ra ngoài tiến hành công việc và dễ đạt được kết quả như mong ước. Ngũ hành của địa chi năm Thìn là Thổ gặp ngũ hành địa chi tuổi Dậu quan hệ Tương Sinh, vì thế công việc kinh doanh trong năm này có sự xuất tiền hoặc đầu tư.

Tử vi nữ 1957 năm 2024 theo cung phi 

Người tuổi này về cung phi là Đoài (thuộc ngũ hành Kim) gặp cung phi năm 2024 Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là khí Tuyệt Mệnh: Với khí xấu này người cung Đoài cần lưu tâm về sức khỏe năm Giáp Thìn. Tình cảm gia đình và công việc đều không được tốt. Quan hệ ngũ hành giữa cung phi của năm Thìn với tuổi là Xung Khắc. Do đó, chủ mệnh không nên mở mang việc làm ăn trong năm.

Kết luận: Đối với tử vi 1957 nữ mạng năm 2024 thấy cuộc sống trong năm nay chưa được tốt và gặp bất lợi. Chuyện tình cảm trong nhà kém và thiếu hòa khí hay xảy ra mâu thuẫn đưa tới. Đối với công việc làm ăn của gia đình nữ 1957 chưa được tốt và tiền bạc có sự hao tán trong năm nay. Nữ tuổi Đinh Dậu năm 2024 cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là hệ tim mạch. 

Vận hạn tử vi 2024 tuổi Đinh Dậu nữ mạng

Sao chiếu mệnh tử vi 1957 nữ mạng 2024 

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh): 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Sao Thổ Tú là hung tinh đối với tử vi 2024 nữ Đinh Dậu, chủ về năm này công việc của chủ mệnh không thuận như ý muốn. Có thể bị người khác cản trở hay phá hoại. Kinh doanh làm ăn chăn nuôi gặp nhiều khó khăn và tình cảm gia đạo cũng không được tốt. Trong năm lưu ý nhất vào những tháng xấu là tháng 4, tháng 8 âm lịch. 

Sao hạn tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng

Hạn Diêm Vương - Đại hạn: 

Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Tử vi 2024 nữ 1957 gặp hạn Diêm Vương chủ mệnh chú ý về sức khỏe của bản thân nếu sinh nở trong năm này. Tình cảm vợ chồng nhiều chuyện không được như ý, nảy sinh bất đồng. Người tuổi này trong năm thưa kiện sẽ không được thuận lợi, bên cạnh đó còn mất mát tiền bạc. Tuy nhiên việc kinh doanh nếu mưu cầu lại có lộc.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi 1957 nữ năm 2024 

Nữ mạng tuổi Đinh Dậu năm 2024 không phạm Thái Tuế, Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên năm 2024 nữ mạng Đinh Dậu

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Trư Phùng Hỏa có hình tượng về con heo gặp phải lửa. Đây là vận niên chủ về một năm có nhiều vấn đề bản thân phải suy nghĩ nên ảnh hưởng không tốt tới tinh thần. Công việc làm ăn dễ có người cạnh tranh hoặc tìm cách phá hoại. Tình cảm của thành viên gia đạo đôi khi không được thuận hòa, phải cuối năm mới chuyển biến tích cực hơn. Thời cơ đưa tới trong năm này cũng nên cẩn thận, suy xét kỹ lưỡng.

Tứ trụ tử vi nữ mạng 1957 năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Phương diện công việc làm ăn của nữ tuổi Đinh Dậu năm 2024 tuy không có sự thay đổi nhưng sẽ gặp nhiều may mắn và được quý nhân giúp đỡ. 

Chuyện gia xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng thấy công việc làm ăn của nữ 1957 gặp nhiều bất lợi và không được như ý muốn. Trong nhà thiếu hòa khí và thường xuyên xảy ra xung đột. Phương diện tài lộc của nữ tuổi Đinh Dậu năm 2024 có sự hao tán cũng như sức khỏe kém liên quan tới tim mạch và huyết áp.

Để xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước