Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nữ mạng năm 2024 Chi tiết, Chính xác

Chủ nhật, 1/10/2023 - 10:46

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Ngọ 1954 nữ mạng năm 2024 cho thấy cuộc sống trong năm nay của chủ mệnh không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện phiền muộn đưa tới. Ngoài ra về công việc làm ăn không được tốt, sức khỏe trong năm nay kém và hay bị đau ốm.

Giáp Ngọ - Vân Trung Chi Mã (Ngựa trong mây)

Dương mạng - Tuổi Âm: 71 Tuổi

Sinh từ: 3/2/1954 đến 23/1/1955

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Kim

Cung phi: Cấn

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con chim trĩ

Đối với NAM tuổi 1954, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng 

Tử vi nữ Giáp Ngọ 2024 theo ngũ hành 

Người tuổi này ngũ hành bản mệnh Kim gặp năm 2024 ngũ hành thuộc Hỏa chủ về mối quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Trong năm chủ mệnh chủ về ốm đau hoặc bệnh tật nên ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Bên cạnh đó, công việc cũng gặp phải nhiều khó khăn, làm ăn cẩn thận thua lỗ. Mối quan hệ anh em trong gia đạo cũng dễ bất hòa và có mâu thuẫn lục đục. Ngoài ra người tuổi này tránh đầu tư kinh doanh trong năm. Đặc biệt là chú ý tháng 8 Âm lịch tình cảm gia đình có chuyện phiền muộn hoặc những bất lợi liên quan tới tiền bạc. 

Tử vi nữ 1954 năm 2024 theo thiên can 

Thiên can tuổi là Giáp (Mộc) gặp năm 2024 can Giáp (Mộc) là quan hệ Tương Trợ. Theo đó năm Giáp Thìn người tuổi này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong các công việc. Cùng với đó nhiều khả năng hùn hạp chung vốn để kinh doanh làm ăn. Bản mệnh trong năm tương đối tốt nên mệnh chủ muốn làm công việc gì thì có thể tiến hành và dễ đạt được kết quả như kỳ vọng.

Tử vi Giáp Ngọ nữ 2024 theo địa chi

Địa chi của tuổi là Ngọ gặp năm địa chi năm 2024 là Thìn chủ về quan hệ Bình Hòa: Trong năm mọi việc của chủ mệnh không có gì thay đổi hoặc đổi mới. Theo tử vi nữ mạng 1954 năm 2024 thì nếu công việc có thay đổi thì cũng cơ bản là tiêu pha nhiều tiền bạc và khó có khả năng thu hồi lại được vốn. Ngũ hành địa chi tuổi Hỏa và ngũ hành địa chi năm là Thổ nên trong năm Giáp Thìn sức khỏe của bản thân không tốt. Đồng thời chú ý về tiêu hao tiền bạc cho công việc hay cho vấn đề liên quan sức khỏe.

Tử vi nữ 1954 năm 2024 theo cung phi 

Cung phi của những người tuổi Cấn ngũ hành thuộc Thổ gặp cung phi của năm Thìn Chấn ngũ hành Mộc là tương ứng Lục Sát: Trong năm làm việc gì bản thân cũng đều phải cẩn trọng, dễ có người xấu phá hoại. Thiếu thuận hòa trong mối quan hệ tình cảm và thị phi kiện tụng có thể đưa tới. Quan hệ về ngũ hành trong cung phi năm Giáp Thìn Tương Khắc với ngũ hành cung phi của người tuổi tiền bạc kinh doanh không được lợi. 

Kết luận: Luận tử vi tuổi 1954 nữ mạng năm 2024 cho thấy cuộc sống của chủ mệnh không được tốt. Phương diện tài chính của nữ tuổi Giáp Ngọ năm 2024 có sự tiêu pha nhiều vào trong gia đình cũng như vào trong sức khỏe của bản thân. Ngoài ra về công việc làm ăn của gia đình cũng không được tốt và có sự xung đột đưa tới. Đối với sức khỏe của nữ 1954 năm 2024  không được tốt hay bị đau ốm. 

Vận hạn tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1954 năm 2024

Sao Thái Bạch - Kim Tinh 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Sao Thái Bạch là sao xấu, tử vi nữ Giáp Ngọ 2024 nên giữ gìn các công việc kinh doanh trong năm. Có thể bị người khác phá hoại công việc trong năm, tài chính cũng không được thuận. Dễ đưa tới tình trạng trắng tay và chú ý việc quân sự. Những tháng xấu của năm Giáp Thìn là tháng 2, 5 hoặc tháng 8 âm lịch. Màu kỵ nên hạn chế dùng là màu trắng, mạng gặp sao Thái Bạch xấu nhất là mạng Mộc. 

Tử vi Giáp Ngọ 2024 nữ mạng về sao hạn 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn: 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng

Giải nghĩa hạn: Tử vi 2024 tuổi Giáp Ngọ nữ mạng gặp hạn Thiên La chiếu thì người tuổi này chú ý về nếu đau ốm thì sẽ lâu ngày khỏi. Ốm đau bệnh tật do quỷ ma phá quấy. Theo đó sức khỏe trong năm không được tốt, tinh thần cũng có sự bất an. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Tử vi nữ 1954 năm 2024 về hạn tuổi

Nữ mạng tuổi Giáp Ngọ năm 2024 phạm phải Kim Lâu

Tử vi tuổi 1954 nữ mạng năm 2024 về vận niên

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tử vi năm 2024 tuổi Giáp Ngọ nữ về tứ trụ 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc tiến hành trong năm Giáp Thìn của chủ mệnh dự báo không có chiều hướng phát triển đi lên. Sức khỏe cần lưu ý vì dễ bị bệnh tật hoặc đau ốm. Gia đình trong năm này các công việc cũng không được như mong muốn.

Theo luận giải của chuyên gia cho thấy tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng diễn biến theo chiều hướng không được tốt. Phương diện công việc làm ăn của gia đình không được tốt và có xung đột, muộn phiền đưa đến trong gia đình. Ngoài ra, sức khỏe của nữ tuổi 1954 trong năm nay không được tốt, dễ ốm đau và thậm chí phải điều trị lâu dài.  Về tài chính của nữ tuổi Giáp Ngọ năm 2024 có sự tiêu pha nhiều vào gia đình. 

Để xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước