Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nữ mạng năm 2024 | SỨC KHỎE KHÔNG TỐT!

Chủ nhật, 1/10/2023 - 14:02

Mục lục
 
Mục lục

acĐối với tử vi 2024 tuổi Quý Tỵ 1953 nữ mạng thấy cuộc sống của chủ mệnh khá tốt. Phương diện tiền bạc của nữ Quý Tỵ năm 2024 khá tốt. Trong nhà của nữ 1953 gặp nhiều chuyện vui may và có hỉ tín đưa tới trong gia đình. Ngoài ra, phương diện công việc làm ăn của nữ tuổi 1963 trong năm 2024 hanh thông.

Quý Tỵ - Thảo Trung Chi Xà (Rắn trong cỏ)

Âm mạng - Tuổi Âm: 72 Tuổi

Sinh từ: 14-2-1953 đến 2-2-1954

Ngũ hành bản mệnh: Trường Lưu Thuỷ(nước chảy dài)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con chó

Đối với NAM tuổi 1953, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024 

Tử vi nữ 1953 năm 2024 theo ngũ hành

Ngũ hành của người có bản mệnh Thủy gặp năm có ngũ hành Hỏa là chủ về mối quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Vì thế trong năm Giáp Thìn người bản mệnh này mọi việc đều chủ về sự hao tổn. Sức khỏe cần chú ý, dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau. Những công việc tiến hành đều chủ về bất lợi hoặc đưa tới trở ngại. Tuy nhiên trong năm này chủ mệnh có thể đạt được thành quả công việc vì nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Ngoài ra tháng 5 chính là tháng Hỏa Vượng, người bản mệnh Thủy nên cẩn trọng công việc, nhiều khó khăn có thể đưa tới hoặc sự hao tán của tiền bạc.

Tử vi Quý Tỵ nữ mạng 2024 theo thiên can 

Thiên can tuổi Quý (ngũ hành thuộc Thủy) gặp năm 2024 thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là mối quan hệ Bình Hòa: Người tuổi này trong năm Giáp Thìn nếu mưu cầu về công việc có thể không được tốt như mong muốn. Chuyên gia xem tử vi nữ Quý Tỵ năm 2024 thấy tài lộc đưa tới ở mức bình thường. Cơ bản chủ mệnh có tiền bạc nhưng không được hanh thông, chỉ đảm bảo cho chi tiêu trong năm. Ngoài ra về sức khỏe không tốt, bản thân chú ý năm này dễ bệnh tật hoặc đau ốm lâu ngày.

Tử vi nữ 1953 năm 2024 theo địa chi 

Địa chi Tỵ của người sinh năm này gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn 2024 là quan hệ Bình Hòa: Trong năm công việc làm ăn của người tuổi Tỵ bình thường và không có nhiều chuyển biến mới. Gia đạo chủ về gặp được chuyện vui may. Xét ngũ hành địa chi tuổi và địa chi năm có mối quan hệ Tương Sinh. Bởi vậy bản thân của người Tỵ năm Giáp Thìn có tính toán công việc, đồng thời có dự định về sự thay đổi.

Tử vi nữ mạng 1953 năm 2024 theo cung phi

Cung phi Tốn ngũ hành thuộc Mộc của người tuổi này gặp cung phi Chấn ngũ hành thuộc Mộc của năm 2024 là khí Diên Niên: Ý nghĩa năm Giáp Thìn đối với người này chủ về thuận lợi sự nghiệp, củng cố gia đạo. Nếu thực hiện thay đổi công việc trong năm 2024 người cung phi Tốn được người thân cũng như bạn bè giúp đỡ, cho nên làm ăn chủ về hanh thông. Ngoài ra, ngũ hành cung phi của năm và tuổi này là Tương Trợ, vì thế nếu chủ mệnh xuất hành đi xa có thể đón được lợi lộc cùng niềm vui. 

 Kết luận: Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng 2024 về các sao trong tử vi cũng như sao chiếu cho thấy gia đạo của nữ 1953 khá tốt. Về công việc làm ăn của con cháu cũng hanh thông và việc mưu cầu dễ dàng. Ngoài ra trong năm nay, nữ tuổi Quý Tỵ có tin vui đưa tới trong gia đình. Đối với sức khỏe của nữ mạng tuổi 1953 trong năm 2024 phải chú ý các bệnh liên quan tới huyết áp và bệnh tuổi già. 

Vận hạn tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024

Sao chiếu mệnh tử vi nữ Quý Tỵ năm 2024 

Sao Thủy Diệu: 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Tử vi Quý Tỵ 2024 nữ mạng có sao Thủy Diệu nên trong năm có lộc về tiền bạc đưa tới. Đây là năm chủ về chuyện hỷ sự hoặc trong nhà có chuyện vui may đưa tới. Đây là sao tốt cho người có ngũ hành mệnh Mộc và Kim. Tuy nhiên cần chú ý sao Thủy Diệu kỵ nhất trong năm là tháng 4, tháng 8 Âm lịch. Những tháng này chủ về khẩu thiệt, thị phi hoặc bị người khác đàm tiếu sau lưng.

Tử vi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng về sao hạn 

Hạn Toán Tận - Đại Hạn: 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Đây là hạn chiếu tử vi 2024 tuổi Quý Tỵ nữ mạng chú ý về việc hao tán về tiền bạc. Gặp hạn Toán Tận có thể phải tiêu pha cho nhiều công việc, đầu tư nên cần cân nhắc cẩn thận. Bệnh tật ốm đau trong năm này khó tránh. Chú ý việc đi lại xe cộ dễ gặp những điều không như mong muốn. Ngoài ra việc khai thác lâm sản cũng không tốt.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Tử vi 2024 nữ Quý Tỵ 1953 về hạn tuổi

Nữ tuổi Quý Tỵ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Tử vi nữ mạng 1953 năm 2024 về vận niên

Kê Hồi Viên: Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Kê Hồi Viên tức là hình ảnh con gà thả vào vườn. Năm này công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Xuất hành đi xa cũng được lợi và xin việc cũng đạt những kết quả tốt đẹp. Cho vay nợ về tiền bạc khó đòi, nên làm phúc. Lưu tâm một số chuyện khẩu thiệt nho nhỏ hoặc mắc mưu của kẻ xấu. Mối quan hệ với người khác giới chú ý vì dễ bị lợi dụng.

Tử vi nữ Quý Tỵ 2024 về tứ trụ

Thiên Bại - Địa hòa: Chủ về trong năm nay sức khỏe của nữ mạng tuổi Quý Tỵ không được tốt cho nên công việc làm ăn sẽ gặp bất lợi

Dựa trên sự vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn, tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024 không được tốt. Sức khỏe cũng không được tốt và điều này có thể ảnh hưởng đến công việc. Trong năm nay, gia đạo khá tốt và sẽ có tin vui đến với gia đình. Nữ tuổi Quý Tỵ năm 2024 cần chú ý về các bệnh liên quan đến huyết áp và bệnh tuổi già.

Để xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước