Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng năm 2024 Chi Tiết Nhất

Chủ nhật, 1/10/2023 - 18:52

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 nữ mạng thấy vận số của nữ mạng không được tốt như nam mạng trong năm nay trong nhà thì có sự phiền muộn tình cảm gia đình gặp bất lợi công việc làm ăn của gia đình gặp khó khăn và bất lợi về tài chính cũng như năm nay về phần sức khỏe cũng hay bị đau ốm. Dưới đây là phần luận giải chi tiết từ chuyên gia Xemsomenh.com:
 

Nhâm Thìn - Hành Vũ Chi Long (Rồng phun mưa)

Dương mạng - Tuổi Âm: 73 Tuổi

Sinh từ: 27-1-1952 đến 13-2-1953

Ngũ hành bản mệnh: Trường Lưu Thuỷ

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con chó sói

Đối với NAM tuổi 1952, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nữ mạng 

Ngũ hành

Theo tử vi nữ Nhâm Thìn năm 2024 nhận thấy những người có năm sinh bản mệnh Thủy gặp năm 2024 là ngũ hành Hỏa là quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Trong năm người bản mệnh Thủy chủ về hao tổn. Sức khỏe của người tuổi này không được tốt, bệnh tật khó tránh. Nhiều bất lợi có thể đưa tới cho công việc của người bản mệnh này. Tuy nhiên bản thân không cần quá lo lắng, bởi có thể đạt được những thành công trong năm này và được nhiều người giúp đỡ. Đặc biệt cần chú ý vào tháng 5 Âm lịch là Hỏa vượng các công việc làm ăn dễ đưa tới phiền muộn, khó khăn và sự hao tán về tiền bạc.

Thiên can

Thiên can của người tuổi này Nhâm (hành Thủy) gặp năm Giáp Thìn 2024 thiên can Giáp (hành Mộc) là chủ về Bình Hòa: Trong năm chủ mệnh nhiều khả năng có sự liên kết trong công việc làm ăn. Tuy nhiên, theo tử vi nữ mạng 1952 năm 2024 thì nữ tuổi này lại không đón được nhiều thuận lợi cũng như kết quả ý muốn. Năm này nếu có sự đầu tư về kinh doanh, làm ăn thì không nên tiến hành vội vàng, mà cần chú ý kỹ lưỡng. Về sức khỏe cẩn thận có thể không được tốt và tình cảm của anh em trong nhà dự báo có nhiều mâu thuẫn nảy sinh. 

Địa chi

Địa chi của người tuổi Thìn gặp năm 2024 địa chi Thìn là phạm Thái Tuế Bản Mệnh tức là tự hình hay còn gọi là năm tuổi: Tử vi nữ 1987 năm 2024 cho biết đây là năm Thái Tuế đáo tụng đình, chủ về đưa tới những thị phi hoặc công việc kinh doanh làm ăn có những thay đổi. Đây cũng là năm người tuổi này chủ về tư tưởng trong công việc kinh doanh, cũng như có sự mở mang. Ngoài ra, trong năm người này có thể đưa ra những định hướng mới liên quan tới cuộc sống.

Cung phi 

Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nữ mạng, Cung phi của những người tuổi này là Chấn (ngũ hành Mộc) gặp cung phi là Chấn (ngũ hành Mộc) của năm 2024 Giáp Thìn là Phục Vị: Năm này các dự định công việc làm ăn không nên tiến hành, tốt nhất cần có sự suy tính kỹ lưỡng và chọn thời gian để tiến hành cho phù hợp. Cơ bản đây là năm chủ mệnh duy trì công việc như cũ sẽ tốt hơn việc thay đổi. Về ngũ hành cung phi của năm và của người tuổi này bình hòa, theo đó, chuyện tình cảm của những thành viên gia đạo cũng như tiền bạc của chủ mệnh đều bình thường.

Kết luận: Xem tử vi Nhâm Thìn 2024 nữ mạng thấy cuộc sống của chủ mệnh không được tốt và gặp nhiều bất lợi. Trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới. Phương diện công việc làm ăn của nữ tuổi Nhâm Thìn năm 2024 gặp nhiều thị phi. Đối với sức khỏe của nữ tuổi 1952 năm 2023 không được tốt hay bị đau ốm, bị bệnh tuổi già cũng như huyết áp kém.  

Vận hạn tử vi 2024 tuổi Nhâm Thìn nữ mạng  

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1952 năm 2024 

Sao Kế Đô (Thổ Tinh): 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Tử vi nữ Nhâm Thìn năm 2024 gặp sao Kế Đô là một hung tinh dễ đưa tới chuyện thị phi, buồn rầu hoặc đau khổ. Bên cạnh đó cần chú ý về chuyện không may đưa tới cho gia đạo. Trong năm nếu người này mang thai thì đón được may mắn và mang may mắn đến cho chồng. Nếu không mang thai thì có thể phải lận đận và nhiều trở ngại đưa tới cho công việc

Sao hạn tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nữ 

Hạn Thiên Tinh - Đại hạn: 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa: Hạn Thiên Tinh trong tử vi nữ 1952 năm 2024 là hạn chủ về trong năm đề phòng có thể bị chứng ngộ độc. Khi ra ngoài dễ vướng phải chuyện bất lợi, tai bay vạ gió, cẩn thận trong lời nói đưa tới những chuyện bất lợi. Trong năm người nữ mạng nếu đang mang thai đi lại chú ý, có thể đau ốm hoặc bị vấp té, nếu tiến hành cúng bài có thể nhanh khỏi bệnh.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Hạn tuổi tử vi 2024 Nhâm Thìn nữ mạng 

Nữ mạng tuổi 1952 năm 2024 phạm phải Thái Tuế, Tam Tai và Kim Lâu

Vận niên tử vi tuổi 1952 nữ mạng 2024 

Vận niên Cẩu cuồng Phong tương ứng với ý nghĩa không được may mắn, hình ảnh tượng trưng là Chó dại. Năm Giáp Thìn 2024 công việc người này giữ nguyên như cũ sẽ tốt hơn, hạn chế tiến hành những thay đổi. Tham gia vào các công việc có tính may rủi sẽ chủ về bất lợi. Tiền bạc cũng không nên đầu tư khi chưa thực sự gặp thời. Ngoài ra mối quan hệ bạn bè trong năm có sự mở rộng, tuy nhiên cẩn thận vì có thể có chuyện đố kỵ hay tranh chấp.

Tứ trụ tử vi nữ Nhâm Thìn năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Năm 2024, cuộc sống của nữ mạng tuổi 1952 không suôn sẻ như mong muốn. Gia đạo của quý nữ luôn có sự phiền muộn và xung đột. 

Theo chuyên gia tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nữ mạng sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Gia đình đang gặp rắc rối trong kinh doanh, không thuận lợi và đang gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, trong tình cảm, nữ mạng đang trải qua những mâu thuẫn và tranh cãi với gia đình, chưa đạt được sự đồng ý và hòa thuận. Năm nay cũng cần chú ý đến tang sự trong gia đình hoặc trong họ hàng, cũng như sức khỏe của bản thân. Có thể nữ mạng tuổi Nhâm Thìn sẽ gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe và phải dành nhiều thời gian để phục hồi.

Để xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước